CELEBRITY

สามีตัวอย่าง! หนุ่มคนนี้แอบซุ่มซื้อกระเป๋า Hermès Birkin สะสมไว้เซอร์ไพรส์ภรรยาเพียบ!

นี่ใช่ไหมสามีในฝัน? เป็นครั้งแรกที่ Drake แร็ปเปอร์ชื่อดังอดีตแฟนหนุ่มของ J.Lo ออกมาเผยว่าเขากำลังไล่ซื้อกระเป๋า Hermès รุ่น Birkin สะสมไว้เพื่อมอบให้กับภรรยาของเขาในอนาคต!

Drake แร็ปเปอร์หนุ่มวัย 31 ปี / ภาพ: The Courtesy of OVO Sound

 

“เงินซื้อความรักไม่ได้ แต่อย่างน้อยเงินก็ซื้อคอลเล็กชั่นกระเป๋าที่แพงที่สุดในโลกให้กับคนที่คุณรักได้นะ” Glamour กล่าวไว้ในบทความล่าสุดที่เล่าถึงบทสัมภาษณ์ของแร็ปเปอร์หนุ่มอดีตแฟนของสาวฮอตแห่งวงการเพลงอย่าง Rihanna และ J.Lo ถอดจากบทสัมภาษณ์ออริจินัลจาก The Hollywood Reporter เกี่ยวกับเส้นทางของเขาในอนาคตทั้งในวงการเพลงและวงการภาพยนตร์

 

 

Drake แร็ปเปอร์หนุ่มวัย 31 ปี / ภาพ: อินสตาแกรม @champagnepapi

 

เป็นครั้งแรกที่ “เดรก” แร็ปเปอร์หนุ่มฮอตสัญชาติแคนาดาวัย 31 ปี ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกถึงอีกหนึ่งก้าวสำคัญของหน้าที่การงานในวงการเพลงและภาพยนตร์ เขาเล่าว่าโปรเจ็กต์ที่เขากำลังซุ่มทำอยู่นี้มีสองยักษ์ใหญ่อย่าง Netflix และ Apple เป็นพาร์ทเนอร์ นี่จะเป็นครั้งแรกของเขาที่ก้าวเข้าสู่เส้นทางสายภาพยนตร์อย่างเต็มตัว ส่วนรายละเอียดเราคงยังรอฟังข่าวกันในอีก 6 เดือนเป็นอย่างต่ำ

 

ภาพแคมเปญกระเป๋า Hermès รุ่น Birkin / ภาพ: The Courtesy of Hermès

 

นอกจากการอัพเดตข่าวคราวโปรเจ็กต์ยักษ์ เมื่อถูกถามถึงเรื่องชีวิตรักในตอนนี้เดรกบอกว่ายังคงไม่มีความคืบหน้า (ตีความได้ว่าหนุ่มคนนี้ยังโสดสนิทไร้เจ้าของ) แต่สิ่งที่เขาเริ่มลุกขึ้นมาทำได้เกือบปีแล้วคือการสะสมของอย่างหนึ่งไว้ “ผมเก็บไว้เพื่อให้กับผู้หญิงที่ผมจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยตลอดไป” เดรกเล่าถึงจุดมุ่งหมายที่ตัวเองเริ่มลุกขึ้นมาไล่ซื้อกระเป๋า Hermès รุ่น Birkin หลายสิบใบ (ราคาราวๆ ใบละ 200,000 – 700,000 บาท) ไว้เป็นคอลเล็กชั่นส่วนตัว และแน่นอนว่ามันย่อมตกเป็นของว่าที่ภรรยาในอนาคต

 

Drake และ Jennifer Lopez / ภาพ: อินสตาแกรม @jlo

 

เดรกขึ้นชื่อว่าเป็นแร็ปเปอร์หนุ่มฮอตแห่งวงการเพลงฝั่งอเมริกาที่ตกเป็นข่าวกับสาวฮอตมากมาย ไล่ตั้งแต่ปี 2010 เดรกออกเดทกับริฮานน่าหลังร่วมงานกันในโปรเจ็กต์คอลาบอเรชั่นเพลง “What's My Name” แม้ว่าทั้งคู่จะไม่เคยออกมาคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการว่าคบกันก็ตาม จากนั้นในปี 2013 เขาสารภาพว่าแอบปิ๊ง Kat Dennings นักแสดงสาวหุ่นเซ็กซี่มานานแล้วถึงขั้นชวนเธอไปดินเนอร์ แต่ความสัมพันธ์กลับไม่คืบหน้าไปไหน หลังจากนั้นเพียงไม่นานเดรกก็ออกมาเปิดใจในรายการวาไรตี้โชว์ชื่อดังอย่าง TheEllenShow อีกครั้งว่าเขากำลังออกเดทกับซูเปอร์โมเดลรุ่นพี่อย่าง Tyra Banks ส่วนที่หวานสุดๆ ก็เห็นจะเป็นการเปิดตัวคบกับเจนนิเฟอร์ โลเปซ ดีว่าสาวรุ่นพี่ที่อายุมากกว่าเขาถึง 17 ปีอย่างเปิดเผย ก่อนจะประกาศแยกทางเมื่อต้นปี 2017 ที่ผ่านมา

 

ว่าแต่สาวผู้โชคดีที่จะได้ครอบครองคอลเล็กชั่นกระเป๋า Hermès ล่ะจะเป็นใคร?

 

ข้อมูล: The Hollywood Reporter, Glamour

ภาพ: Courtesy of OVO Sound

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Drake Hermès Birkin Celebrity Hollywood Man