Doja Cat at Schiaparelli
CELEBRITY

สวยจนขนลุก! เปิดเบื้องหลังลุค Doja Cat ที่โชว์ Schiaparelli กับเม็ดคริสตัลกว่า 30,000 เม็ด

ลุคที่กำลังเป็นไวรัลอยู่ในตอนนี้ของ Doja Cat ต้องใช้เวลานานถึงเกือบ 5 ชั่วโมงเต็มในการรังสรรค์!

     กลายเป็นอีกหนึ่งลุคของ Doja Cat ที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมาก หลังจากการปรากฏตัวของเธอในโชว์คอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2023 พร้อมกับโททัลลุคเม็ดคริสตัลสีแดงตั้งแต่หัวจรดเท้า ที่สวยจนทำเอาใครหลายคนขนลุกไปตามๆ กัน โดยผู้ที่อยู่เบื้องหลังการเนรมิตลุคแสนสะดุดตาในครั้งนี้ก็คือ Pat McGrath หนึ่งในช่างแต่งหน้าที่ทรงอิทธิพลที่สุดในยุคปัจจุบัน ซึ่งแพตได้เปิดเผยเอาไว้ว่า ลุคดังกล่าวของศิลปินสาวโดจา แคต นั้นใช้เวลายาวนานถึง 4 ชั่วโมง 58 นาที ในการประดับประดาคริสตัล Swarovski ที่มากกว่า 30,000 เม็ด

     อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่การปรากฏตัวของศิลปินสาวคนนี้ในช่วงแฟชั่นวีกกลายเป็นที่พูดถึงอย่างหนาหู เพราะย้อนกลับไปในช่วงโชว์คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2023 เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม 2022 ที่ผ่านมา โดจา แคต ยังได้สร้างไวรัลบนโลกโซเซียมีเดียด้วยการปรากฏตัวในเมกอัปที่หลายคนคาดไม่ถึง ไม่ว่าจะเป็น ลุคหน้าทองคำ, ลุคหน้าฟ้าขาว และอีกมากมาย จนได้สมญานามในครั้งนั้นว่า "เจ้าแม่ยอมแย่งซีน" ประจำซีซั่นไปครอง

     (ย้อนกลับไปชมลุคหลุดโลกของ Doja Cat แบบเต็มๆ ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/doja-cat-all-looks-at-fashion-week-2023) 



WATCH




ข้อมูล : WWD และ Billboard

WATCH

คีย์เวิร์ด: #DojaCat #Schiaparelli #SchiaparelliHauteCouture