CELEBRITY

นี่คือการ์ตูนดิสนีย์ 14 เรื่องที่กำลังจะมีเวอร์ชั่นคนแสดงออกมาเร็วๆ นี้!

ช่วงนี้ดิสนีย์ขยันทำเวอร์ชั่นคนแสดงของการ์ตูนชื่อดังสุดคลาสสิกออกมาโกยเรตติ้งเพียบ และนี่คือ 14 เรื่องที่จ่อคิวให้คุณได้ชม

ยังอินกับ Beauty and the Beast ไม่หาย? บอกเลยว่านี่แค่น้ำจิ้ม เพราะดิสนีย์เตรียมการ์ตูนสุดคลาสสิกในอดีตอีกกว่า 14 เรื่อง จ่อคิวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ให้แฟนๆ ได้ชมกันในเวอร์ชั่นคนแสดง หรือ Live-Action นั่นเอง ซึ่งต้องยอมรับว่ากลยุทธ์การรีเมกการ์ตูนดังมาสู่เวอร์ชั่นคนจริงๆ นั้นกลายเป็นเป็นจุดขายสำคัญของดิสนีย์ในขณะนี้ ไล่ตั้งแต่ Maleficent, Cinderella จนถึง Beauty and the Beast เห็นได้ชัดว่าแต่ละเรื่องโกยกระแสถล่มทลายพร้อมกับเงินมหาศาล ที่ตามมาก็เห็นจะเป็นความปลื้มปริ่มอิ่มใจของคนดูที่เหมือนได้นั่งไทม์แมชชีนกลับสู่วัยเด็กอีกครั้ง และนี่คือการ์ตูนอีก 14 เรื่องที่กำลังจะถูกนำมาทำเป็นเวอร์ชั่นคนแสดงให้คุณได้ฟินกันรัวๆ!

1. MULAN
มู่หลานเวอร์ชั่นคนแสดงจะเข้าฉายประมาณเดือนพฤศจิกายน ปี 2018 โดยฝีมือผู้กำกับ Niki Caro ที่เพิ่งออกมาประกาศว่ามู่หลานเวอร์ชั่นนี้จะไม่ใช่ Musical ดังนั้นจะไม่มีการร้องเพลงใดๆ ทั้งสิ้น ทำเอาแฟนมู่หลานหลายคนใจสลาย รอดูเวอร์ชั่นไม่มีเพลงว่าจะออกมาปังหรือพัง

2. THE LION KING
การ์ตูนคลาสสิกที่มีแฟนคลับมากที่สุดอย่าง The Lion King ก็จ่อคิวตามมาด้วยเช่นกัน โดยได้ Donald Glover มารับบทตัวเอกอย่าง Simba และ James Earl Jones เป็น Mufasa  ส่วนผู้กำกับที่จะมาร่ายเวทมนตร์เสกการ์ตูนเรื่องนี้ให้เป็นจริงขึ้นมาก็ไม่ใช่ใครที่ไหน Jon Favreau ผู้กำกับหนังที่ได้ออสการ์สาขาเทคนิคพิเศษยอดเยี่ยมอย่าง The Jungle Book!

3. DUMBO
แฟนของช้างน้อย Dumbo เตรียมเฮ เพราะผู้กำกับ Tim Burton กำลังเตรียมการอยู่

4. ALADDIN
การ์ตูนภารตะที่ดังที่สุดในโลกอย่างอะลาดินก็มา! โดยผู้กำกับ Guy Ritchie บอกว่าจะแคสนักแสดงจากแถบตะวันออกกลางมารับบทในเรื่องนี้

5. CHRISTOPHER ROBIN
เพื่อนที่เป็นมนุษย์คนเดียวของหมีพูห์อย่าง Christopher Robin ก็กำลังจะมีชีวิตจริงเช่นกัน โดยผู้กำกับ Alex Ross Perry

6. CRUELLA
ใครอยากรู้บ้างว่า Cruella de Vil ยังมีเรื่องราวอะไรอีกบ้างที่ไม่เคยบอกเรา ล่าสุดดิสนีย์กำลังเตรียมการทำเวอร์ชั่นคนแสดงออกมาเพื่อเล่าเรื่องราวที่ถูกปิดเงียบมานาน คล้ายๆ กับ Maleficent ที่เล่าเรื่องแตกต่างจากนิยายดั้งเดิม โดยนักแสดงที่คาดว่าจะมารับบทคือ Emma Stone!

7. TINK
ใครนึกภาพ Reese Witherspoon แสดงเป็น Tinker Bell ออกบ้าง? เตรียมรอชมได้เลย!

8. PETER PAN
มี Tinker Bell แล้วจะขาด Peter Pan ได้ไง ซึ่งหลายคนสงสัยว่าอ้าว! ก็เคยทำเวอร์ชั่นคนแสดงของ Peter Pan ไปแล้วนี่ แต่อย่างที่รู้ๆ กันว่าเวอร์ชั่นเมื่อปี 2003 นั้นเงียบฉี่ แต่ดิสนีย์ไม่ยอมง่ายๆ จัดการเอามาทำใหม่ และจ้างผู้กำกับใหม่อย่าง David Lowery มากำกับ เอาให้ปังไปเลยรอบนี้!

 9. THE LITTLE MERMAID
การ์ตูนที่เป็นขวัญใจเด็กผู้หญิงมากที่สุดอย่าง Little Mermaid ทำเป็นเวอร์ชั่นคนแสดงเช่นกัน คราวนี้โรงเต็มตั้งแต่วันแรกแน่นอน!

10. THE SWORD IN THE STONE
เรื่องราวของกษัตริย์อาเธอร์กำลังจะกลับมาอีกครั้ง โดยฝีมือผู้กำกับมือดีอย่าง Guy Ritchie ผู้กำกับคนโปรดของดิสนีย์ที่ทำเรื่องไหน ปังเรื่องนั้น!

11. PINOCCHIO
เวอร์ชั่นคนแสดงของเด็กชายจมูกยาว มาลุ้นกันว่าใครกันนะจะมาแสดงเป็นหนุ่มน้อยพิน็อกคิโอ

12. PRINCE CHARMING
ข่าวแว่วว่าดิสนีย์กำลังจะสร้างเรื่องราวเสริมโดยมีตัวเอกเป็น Prince Charming ที่ปรากฏตัวใน Cinderella เป็นเรื่องราว Side Story ที่ไม่เคยมีใครพูดถึงมาก่อน

13. WINNIE THE POOH
เรื่องราวการ์ตูนสุดน่ารักแฝงด้วยปรัชญาและข้อคิดอย่าง Winnie the Pooh ก็เตรียมจ่อคิวด้วยเช่นกัน อยากรู้จริงๆ ว่าหมีพูห์ในเวอร์ชั่นที่เป็น ‘หมี’ จริงๆ นั้นจะยังน่ารักอยู่ไหม?

14. GENIE
เรียกว่ารอบนี้ดิสนีย์ทำเรื่องราว Side Story ออกมาเพียบ รวมไปถึงตัวเอกจากอะลาดินอย่างยักษ์จินนี่ในตะเกียงก็มีเรื่องราวแยกต่างหากกับเค้าด้วย ใครอยากรู้ว่าจินนี่เป็นมายังไงรอชม


Photo Credit: Disney

WATCH