CELEBRITY

สวยและรวยมาก! เปิดภาพเซเลบริตี้มหาเศรษฐีชื่อดังกับชุดเจ้าสาวและงานแต่งใน 3 เมืองใหญ่!

ที่โว้กที่เดียวเท่านั้น!

IMAGES:
Creative Director: Silvia Mella
Production: Idolize Media & Communication
Photographer: Hadassi

 

เจ้าสาวหมาดๆ ที่เราจะพูดถึงในวันนี้คือ Chryseis Tan เซเลบริตี้สาวชาวมาเลเซีย เจ้าของอินสตาแกรมนาม @chrystan_x ที่มีผู้ติดตามหลายแสนคน ซึ่งหากใครกดติดตามก็คงได้ชมไลฟ์สไตล์สุดหรูของเธออยู่ไม่ขาด ไล่ตั้งแต่ทริปเดินทางรอบโลกด้วยเครื่องบินส่วนตัว ไปจนถึงทริปฉลองงานแต่งงานสุดพิเศษกับหนุ่มลูกชายจากตระกูลมหาเศรษฐีอีกตระกูลหนึ่งอย่าง Faliq Nasimuddin แน่นอนว่าการใช้ชีวิตของเธอไม่ธรรมดา เพราะเธอคือลูกสาวของอภิมหาเศรษฐีอย่าง Vincent Tan อีกหนึ่งมหาตระกูลในมาเลเซีย เจ้าของบริษัทเครือ Berjaya ยิ่งใหญ่ขนาดที่ว่านิตยสารชื่อดังอย่าง Forbes ประเมินทรัพย์ของวินเซนต์พ่อของคริสย์ซีไว้ว่าครอบครองอยู่ประมาณ 820 ล้านเหรียฐสหรัฐฯ หรือประมาณ 27,000 ล้านบาทเลยทีเดียว!

 

 

Vincent Tan พ่อของ Chryseis / ภาพ : Axioo

ถึงกระนั้นครีสซีส์ ตัน ก็ไม่ได้ใช้ชีวิตเพื่อการท่องเที่ยวเพียงอย่างเดียวเพราะเธอยังมีหน้าที่รับผิดชอบในงานและทรัพย์สินของเครือเบอร์จาย่า ที่มีทั้งโรงแรมเครือ Four Seasons ในเกียวโต ห้างสรรพสินค้าใจกลางกรุงกัวลาลัมเปอร์ซึ่งเธอนั่งเก้าอี้ซีอีโอ มากไปกว่านั้นพ่อของเธอยังเป็นเจ้าของสโมสรฟุตบอลคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และมีบริษัทข้ามชาติในเครืออีกมากมาย และแน่นอนว่าลูกสาวของตระกูลนี้จะแต่งงานทั้งที ยิ่งแต่งกับตระกูลธุรกิจระดับเดียวกันด้วย งานแต่งงานจะต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

ภาพงานแต่งงานพิธีการของ Chryseis และ Faliq / ภาพ : Axioo

งานแต่งงานของคริสซีย์และฟาลิคไม่ธรรมดาตั้งแต่จำนวนครั้งแล้ว เพราะไม่ได้จัดม้วนเดียวจบแต่มีการแบ่งออกเป็นหลายวันและหลายประเทศ งานแต่งวันแรกของเธอจัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ The Chateau Spa & Organic Wellness Resort  ในบูกิตติงกี้ รัฐปาหัง ประเทศมาเลเซีย เป็นงานแต่งงานพิธีการเพื่อการจดทะเบียนสมรสรวมถึงจัดการเอกสารต่างๆ แขกที่มาร่วมงงานมีเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทเท่านั้น งานสุดหรูเต็มไปด้วยดอกไม้และบรรยากาศอบอุ่นหวานชื่น



WATCH




Chryseis และ Faliq ตัดเค้กแต่งงานในงานฉลองยิ่งใหญ่ในกัวลาลัมเปอร์ / ภาพ : @xarissaxcheox

ส่วนงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ Malaysia International Trade and Exhibition Centre (MITEC) กรุงกัวลาลัมเปอร์ เป็นการจัดงานฉลองยิ่งใหญ่ที่ทั้งคู่ลงทุนสร้างเพื่อเป็นเกียรติแก่ 2 ครอบครัวมหาเศรษฐีมาเลเซีย มีแขกมาร่วมกว่า 1,000 คน ในวันนั้นคริสซีย์โดดเด่นในชุดกระโปรงพลีตผ้า Songket เอกลักษณ์ประจำมาเลเซียและผ้าทูลล์ ซึ่งออกแบบโดย Fiziwoo ดีไซเนอร์ผู้นิยามว่า “นี่คือการแต่งงานแห่งปี งานที่จะรวม 2 ยักษ์ใหญ่เป็นหนึ่งเดียว”

Chryseis ถ่ายรูปกับพ่อแม่ในงานฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี / ภาพ : @chrystan_x

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเพราะครีสซีส์และเจ้าบ่าวยังมีอีก 1 งานรออยู่ งานแต่งงานอีกครั้งกำลังจะเกิดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้จัดต่อจากงานวันเกิดครบรอบอายุ 30 ปีของเธอเมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ โรงแรมโฟร์ ซีซั่นส์ เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นโรงแรมในเครือของครอบครัวคริสซีย์เอง ครั้งนี้พิเศษไม่แพ้ครั้งก่อน ๆ เพราะคริสซีย์มองว่าเกียวโตคือที่แสนพิเศษสำหรับเธอ จึงอยากให้เป็นงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะครอบครัวและเพื่อนสนิทประมาณ 100 คนเท่านั้น ถึงแม้การจัดงานทุกครั้งจะดูหรูหราและยิ่งใหญ่อย่างมาก แต่ก็ไม่พ้นคำถามที่ว่าทำไมถึงต้องแต่งหลายครั้ง เธอให้คำตอบกับโว้กประเทศไทยอย่างเอ็กซ์คลูซีฟว่า "หลายคนมองว่าฉันจัดงานแต่งเยอะมาก แต่จริงๆ งานแต่งงานแต่ละครั้งมีจุดประสงค์และรูปแบบที่แตกต่างกัน ฉะนั้นไม่ใช่การทำซ้ำกันหลายรอบอย่างไม่มีเหตุผล แต่ละงานมีความหมายเฉพาะที่ไม่เหมือนกันค่ะ ครั้งแรกฉันจัดเพื่อพิธีการ ครั้งที่สองจัดเพื่อครอบครัว ส่วนครั้งนี้เป็นงานแต่งที่เราจัดเพื่อตัวเองจริงๆ"

 

มาถึงไฮไลต์ที่หลายคนอยากรู้คือเรื่องของชุดเจ้าสาว ซึ่งคริสซีส์เล่ากับโว้กประเทศไทยว่า "จริงๆ ฉันไม่ได้มีชุดแต่งงานในฝันหรือแบรนด์ในฝันเลย คิดแค่ว่าอยากจะสนับสนุนดีไซเนอร์ชาวเอเชียด้วยกัน ก็เลยเลือกที่จะตัดชุดกับ Oscar de la Renta ซึ่งมีหนึ่งในผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์คนปัจจุบันคือ Laura Kim ดีไซเนอร์สาวชาวเกาหลีใต้ สำหรับเป็นชุดเจ้าสาวช่วงเดินส่งตัว ส่วนอีกชุดฉันเลือกสวมผลงานของ Prabal Gurung ดีไซเนอร์ลูกครึ่งเนปาลชื่อดังที่สร้างชื่อในนิวยอร์ก"

Chryseis Tan ขณะลองชุดเจ้าสาวที่ออกแบบโดย Oscar de la Renta / ภาพ: Hadassi

 โดยงานแต่งงานที่กำลังจะเกิดขึ้นในเกียวโตนี้จะเป็นงานขนาดอบอุ่นที่เธอและเจ้าบ่าวเชิญแขกคนสนิทเพียงแค่ 100 คนเท่านั้น เนื่องด้วยเมืองเกียวโตเป็นเมืองที่แสนเงียบสงบและเปี่ยมด้วยความอบอุ่น เธอจึงเชื่อมเอกลักษณ์ของเมืองนี้เข้ากับงานแต่งงานที่คาดหวังบรรยากาศแบบเดียวกัน ในชุดเจ้าสาวชวนฝันที่เธอเลือกแล้วว่าเป็นที่หนึ่ง

Chryseis Tan ขณะลองชุดเจ้าสาวที่ออกแบบโดย Oscar de la Renta / ภาพ: Hadassi

ครีสซีส์ ตัน ได้รับฉายาว่าเป็น Crazy Rich Asian ตัวจริง จากภาพยนตร์ดังที่สร้างกระแสเอเชียให้สะเทือนฮอลลีวู้ดอีกครั้งในปีนี้ และแน่นอนว่างานแต่งงานในหลายประเทศของเธอในครั้งนี้ช่างคล้องจองกับคำว่า ​"Crazy Rich" หรือแปลเป็นไทยว่า "รวยเป็นบ้า" ของจริง

Chryseis Tan ขณะลองชุดเจ้าสาวที่ออกแบบโดย Oscar de la Renta / ภาพ: Hadassi

 

Chryseis Tan ขณะลองชุดเจ้าสาวที่ออกแบบโดย Prabal Gurung / ภาพ: Hadassi

 

Chryseis Tan ขณะลองชุดเจ้าสาวที่ออกแบบโดย Prabal Gurung / ภาพ: Hadassi

 

Chryseis Tan ขณะลองชุดเจ้าสาวที่ออกแบบโดย Prabal Gurung / ภาพ: Hadassi

 

Chryseis Tan ขณะลองชุดเจ้าสาวที่ออกแบบโดย Prabal Gurung / ภาพ: Hadassi

 

โมเมนต์หวาน ๆ ของ Chryseis และ Faliq ในช่วง Welcome Picnic / ภาพ: Hadassi

Chryseis Tan เตรียมพร้อมสำหรับชุดเจ้าสาวจาก Oscar de la Renta / ภาพ: Hadassi

แหวนเพชรสุดหรูบนนิ้วนางข้างซ้ายของ Chryseis Tan / ภาพ: Hadassi

Chryseis และ Faliq บนรถ Bentley Flying Spur เตรียมเดินทางสู่สถานที่จัดงาน / ภาพ: Hadassi

Chryseis Tan ในชุดเจ้าสาวสุดอลังการที่ออกแบบโดย Oscar de la Renta / ภาพ: Hadassi

ความหวานของทั้ง Chryseis และ Faliq ท่ามกลางสวนดอกไม้ในโรงแรม Four Seasons Kyoto / ภาพ: Hadassi

ช่วงเวลาตัดเค้กแต่งงานของ Chryseis และ Faliq / ภาพ: Hadassi

แววตาของ Chryseis และ Faliq กับความโรแมนติกเกินคำบรรยาย / ภาพ: Hadassi

Credits for images
Creative Director: Silvia Mella
Production: Idolize Media & Communication
Photographer: Hadassi

WATCH

คีย์เวิร์ด: #wedding #VogueWedding #chryseis tan