CELEBRITY

ปัญหาหนักอก! Chrissy Teigen โพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่ากำลังวางแผนผ่าตัดเอาหน้าอกออก

ในขณะที่สาวๆ อกเล็กกำลังกังวลใจกับหน้าอกแบนราบพร้อมคิดไปเรื่อยถึงการผ่าตัดเสริมหน้าอกให้มีขนาดใหญ่ขึ้น กลับกันกับคุณแม่นางแบบอย่าง Chrissy Teigen สาวลูกครึ่งไทยนอร์เวย์ที่มีทั้งรายการโทรทัศน์และหนังสือเกี่ยวกับการทำอาหารของตัวเองได้ออกมาพูดผ่านโซเชียลมิเดียของเธอ หลังจากที่ทวิตไว้ว่าตัวเธอเองกำลังเข้ารับการตรวจไวรัสโควิด-19 ที่นครลอสแอนเจลิสสำหรับการเข้ารับการผ่าตัด หลังจากนั้นไม่นานแฟนๆ และคนทั่วโลกต่างสงสัยไปถึงการผ่าตัดครั้งนี้ว่าเธอกำลังจะผ่าตัดอะไร และคำตอบที่ได้มาคือ "ผ่าตัดทรวงอก" ไม่ใช่เสริมให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม แต่เป็นการผ่าเอามันออกต่างหาก!

เครดิตภาพ: IG, chrissyteigen

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาคริสซี่ออกมาโพสความในใจผ่านบัญชีอินสตาแกรมของเธอหลังมีคนมากมายอยากรู้อยากเห็นว่า “สวัสดี หลังจากที่ฉันโพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ไปว่าฉันกำลังรับการตรวจไวรัสโควิด-19 เพื่อเข้ารับการผ่าตัดในเร็ววัน ทำให้ใครหลายคนค่อนข้างอยากรู้อยากเห็นและสงสัย ดังนั้นฉันจะบอกเลยว่าฉันกำลังจะผ่าตักเอาหน้าอกออก! จริงๆ แล้วมันดีกับฉันมาหลายปีมากแต่ฉันแค่พอกับมันแล้ว ฉันอยากที่จะรูดซิปชุดเดรสในไซส์ของฉันได้ หรืออยากจะนอนหงายด้วยความสบายๆ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ไม่ต้องเป็นห่วงฉัน ฉันโอเคมาก แต่ฉันก็ยังคงมีหน้าอกนะ มันเป็นแค่ก้อนไขมันซึ่งเป็นสิ่งที่หน้าอกเป็นตั้งแต่แรก ดูโง่ๆ แต่ก็เป็นก้อนไขมันที่น่าอัศจรรย์เลยล่ะ” คริสซี่กล่าว ซึ่งงานนี้ได้เพื่อนๆ ในวงการออกมาส่งแรงเชียร์และกำลังใจกันล้มหลามไม่ว่าจะเป็น Naomi Campbell

เครดิตภาพ: Courtesy of Sports Illustrated

นี่คงเป็นหนึ่งสิ่งที่เธออัดอั้นใจมานานเรื่องหน้าอก ถ้าใครเป็นแฟนคลับของเธอ (อย่างเรา) ก็จะเห็นได้บ่อยๆ จากในช่องยูทูป Chrissy Teigen หรือทางโซเชียลมิเดียอื่นๆ ที่เรามักจะเห็นเธอสวมชุดโปร่งสบายมากกว่าชุดรัดๆ โดยเธอชื่นชอบการใส่ชุดโร้บเป็นพิเศษเสียด้วยซ้ำ ซึ่งมันก็ดูเข้าทีกับการที่เธอบอกว่าอยากจะใส่ชุดเดรสในไซส์พอดีๆ ที่สามารถจะรูดซิปได้อย่างสบายๆ แต่เธอก็ไม่สามารถทำได้ด้วยปัญหาที่เรียกว่า “หนักอก” ของแท้ และจากที่เธอกล่าวว่ามันดีกับฉันมาโดยตลอดเธออาจหมายถึงการที่เธอได้มีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นที่รู้จักมากขึ้น ก็เพราะการเป็นนางแบบชุดว่ายน้ำให้กับนิตยสาร Sports Illustrated Swimsuit Issue จนถึงขนาดได้รางวัลดาวรุ่งแห่งปีเลยด้วย



WATCH




แต่นอกเหนือไปกว่าการวนเวียนอยู่ในโลกของนางแบบและแฟชั่นแล้ว เธอชื่นชอบการทำอาหารและการเขียนเป็นพิเศษ ซึ่งปัจจุบันเธอยังเป็นพิธีกรให้กับรายการอีกมากมายรวมถึงการออกหนังสือทำอาหารที่เธอเขียนเองอย่าง Cravings: Recipes for All of the Food You Want to Eat ที่ติดอันดับใน New York Times Bestseller ตามมาด้วยอีกหนึ่งเล่มที่เป็นเหมือน Episode ที่ 2 อย่าง Cravings: Hungry For More  

เครดิตภาพ: Courtesy of QUAY

อย่างไรก็ตามเราก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เชื่อว่าความสวยงามของผู้หญิงไม่ได้อยู่ที่หน้าตา หรือว่าขนาดหน้าอก เพราะมันอยู่ที่มันสมองและความสามารถต่างหาก เหมือนหลายครั้งที่คริสซี่มักจะโชว์ให้เห็นถึงความฉลาดและ sense of humor ของเธอผ่านการแสดงความเห็นเรื่องราวต่างๆ ได้อย่างเฉียบคมแถมปนความขำขันลงไปด้วย หรือแม้กระทั่งโชว์สกิลการทำอาหารและการเขียนหนังสือก็ตาม ที่เธอก็สามารถทำมันได้อย่างยอดเยี่ยม   

 

WATCH