CELEBRITY

Chrissy Teigen อาสาจ่ายค่าเทอมให้คนแปลกหน้า

ฮีโร่คนสวยมาแล้ว! อยู่ดีๆ Chrissy Teigen ก็อาสาจ่ายค่าเล่าเรียนให้กับผู้หญิงแปลกหน้าคนหนึ่ง

นอกจาก Chrissy Teigen จะเป็นผู้หญิงแกร่งที่หลายคนอยากเอาเป็นแบบอย่าง ทั้งด้านความคิด การพูดจา และวิธีรับมือกับปัญหาต่างๆ แล้ว ล่าสุดเรายังรู้มาว่าเธอเป็นซูเปอร์ฮีโร่ด้วย โดย Chrissy อาสาบริจาคเงินค่าเล่าเรียนให้กับ Mercedes Edney ผู้หญิงแปลกหน้าที่เธอไม่รู้จักด้วยซ้ำ

 

ด้วยความไฝ่ฝันที่อยากจะทำสกินแคร์ของตัวเองและอยากจะเข้าเรียนในโรงเรียนด้านความงาม แต่ยังขาดทุนทรัพย์ ทำให้ Mercedes Edney ตัดสินใจโพสต์ประวัติเพื่อขอระดมทุนค่าเล่าเรียนลงในเว็บไซต์ YouCaring ซึ่งเป็นเว็บไซต์ระดมทุนสำหรับผู้ที่ต้องการหาเงินทุนไปเพื่อทำประโยชน์ในด้านต่างๆ และเปิดให้คนเข้าไปบริจาคให้กับเคสที่คุณสนใจจะช่วยเหลือได้ โดย Edney ต้องการเงินทุนทั้งหมด 6,060 เหรียญเพื่อเข้าเรียนในโรงเรียนความงาม แต่นับตั้งแต่เปิดระดมทุนมาได้ 1 เดือน เธอระดมทุนได้เพียง 300 เหรียญเท่านั้น แน่นอนว่า Chrissy เห็นความตั้งใจของ Edney เธอจึงตัดสินใจบริจาคเงินส่วนที่เหลือเป็นจำนวน 5,600 เหรียญ หรือราวๆ 200,000 บาท ให้กับเธอ!
โดย Edney เขียนบอกเล่าความดีใจสุดๆ ลงบนอินสตาแกรมพร้อมกับใบเสร็จค่าเทอมว่า “มีสิ่งหนึ่งที่มหัศจรรย์มากเกิดขึ้นกับฉันเมื่อคืนนี้ หลายคนรู้ดีว่าฉันชื่อชอบสกินแคร์มากแค่ไหน และรู้ว่าฉันวางแผนที่จะเข้าเรียนในโรงเรียนด้านความงามในเดือนหน้า เมื่อคืนฉันลองโพสต์หน้าระดมทุนของฉันลงบนทวิตเตอร์ และสิ่งไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น บัญชี Paypal ของฉันร้องเตือนพร้อมกับแจ้งว่า ฉันมีเงินระดมทุนเพิ่มเข้ามา 5,605 เหรียญ! ตอนแรกก็นึกว่าระบบขัดข้อง แต่พอดูในอีเมล์ก็รู้ว่ามันมีเงินเข้ามาจริงๆ จากผู้บริจาคคนหนึ่ง ‘Chrissy Teigen’ บริจาคเงินค่าเล่าเรียนให้ฉัน! ฉันร้องไห้ทั้งคืนเลยเมื่อคืนนี้และมาร้องต่ออีกตอนเช้าที่ออฟฟิศตอนเข้าไปจ่ายค่าเรียน ฉันไม่ได้มีความสุขแบบนี้มานานแล้ว ขอบคุณ Chrissy และขอบคุณทุกๆ คนที่บริจาคให้ฉันก่อนหน้านี้ มันมีความหมายกับฉันมากจริงๆ” และเธอยังทวิตหา Chrissy เพื่อขอบคุณเธออีกครั้ง แถม Chrissy ยังตอบกลับเธอว่า “ฉันตื่นเต้นมากเลยที่เธอจะได้ทำตามความฝันเสียที” 

WATCH