CELEBRITY

เลิกกันเถอะ! คำที่ John Legend เคยบอก Chrissy Teigen เมื่อ 11 ปีที่แล้ว!

“ไม่เลิก” คำตอบของ Chrissy Teigen เมื่อถูก John Legend บอกเลิกเมื่อ 11 ปีก่อน

Chrissy Teigen และ John Legend เป็นคู่รักคนดังที่เป็นคู่รักในฝันของใครหลายคน ทุกครั้งที่เห็นทั้งคู่ควงแขนกันมาเยือนพรมแดง ไปจนถึงการหยอกล้อและการแสดงออกที่ทั้งคู่มีต่อกัน ไม่แปลกใจว่าทำไมสาวๆ ถึงฝันอยากมีความรักแบบนี้กันนัก

 

แต่รู้ไหมว่ากว่าจะมาถึงวันนี้ที่ทั้งคู่กลายเป็นไอคอนของคู่รักสุดคิวท์แถมยังมีโซ่ทองคล้องใจอย่างน้อง Luna ทั้งจอห์นและคริสซี่ก็เป็นคู่รักธรรมดาที่เคยทะเลาะและบอกเลิกกันมาแล้ว “ช่วงนั้นผมเครียดกับงานมากแล้วก็ยุ่งมากๆ ด้วย ผมก็เลยรู้สึกว่าถ้าผมโสดชีวิตน่าจะง่ายกว่านี้ พอผมบอกไปคริสซี่ก็แบบ ‘ไม่เลิก’”จอห์นเล่าถึงเหตุการณ์เมื่อ 11 ปีที่แล้วที่เขาตัดสินใจบอกเลิกคริสซี่เพราะความยุ่งเหยิงของชีวิตขณะให้สัมภาษณ์กับ The Guardian

 

 

หลังจากนั้นคริสซี่ก็ออกมาทวีตถึงเหตุการณ์นี้ต่อว่า “มันไม่ใช่การบอกเลิกแบบทั่วไป ตอนนั้นเขาไปทัวร์คอนเสิร์ตแล้วน้ำเสียงเขาก็ดูเจ็บปวดมาก หน้าก็ดูแหยๆ เหมือนกำลังกังวลกับทุกอย่างในชีวิต ฉันก็แบบ ‘ไม่เลิก’” จินตนาการไม่ออกเลยว่าถ้าวันนั้นทั้งคู่เลิกกันคงไม่มีหนูน้อยลูน่าที่น่ารักในวันนี้ เห็นได้ชัดว่าความเข้าใจสำคัญที่สุดสำหรับคนคบกัน คู่ไหนที่อยากคบกันยืดๆ เราขอให้ดูคู่นี้เป็นตัวอย่าง และฝึกพูดคำว่า ‘ไม่เลิก’ ให้หนักแน่นเมื่อคุณมั่นใจว่าเขาคือคนที่ใช่ตัวจริง

 

ข้อมูลจาก The Guardian, Glamour

WATCH