CELEBRITY

แต่งอีกคู่! หลานสาวเจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโกจะแต่งงานช่วงใกล้เคียงกับเจ้าชายแฮร์รี่

ดูเหมือนว่าเราต้องสมญานามปี 2018 ให้เป็นฤดูกาลแห่งงานแต่งงานของเหล่าสมาชิกราชวงศ์เร็วๆ นี้

ดูเหมือนว่าเราต้องสมญานามปี 2018 ให้เป็นฤดูกาลแห่งงานแต่งงานของเหล่าสมาชิกราชวงศ์เร็วๆ นี้ หลังราชวงศ์ฝั่งอังกฤษอย่างเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิลประกาศหมั้นและเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ในเดือนพฤษภาคม ต่อด้วยงานของเจ้าหญิงยูเชนีแห่งยอร์ก พระราชนัดดาในสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 และแจ็ค บรู๊กส์แบงก์ ซึ่งเตรียมลั่นระฆังในเดือนตุลาคม ล่าสุดถึงตาข่าวดีของสมาชิกราชวงศ์จากฝั่งโมนาโก เมื่อข่าวแว่วว่าเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ คาสิรากีกำลังเตรียมเข้าพิธีวิวาห์เช่นกันในเดือนมิถุนายนนี้!


แหล่งข่าวเซเลบริตี้รายใหญ่ของอเมริกาอย่าง People รายงานว่าเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ คาสิรากี ทายาทคนโตของเจ้าหญิงแคโรไลน์แห่งโมนาโก หลานสาวของเกรซ เคลลี่หรือเจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโกหมั้นหมายกับแฟนหนุ่มผู้กำกับภาพยนตร์ Dimitri Rassam เรียบร้อยแล้วเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อนขณะไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศออสเตรีย แต่การหมั้นดังกล่าวทำอย่างลับๆ จึงมีเพียงคนวงในและเหล่าเพื่อนสนิทเท่านั้นที่ทราบข่าว แต่มาถึงหูคนทั้งโลกเมื่อเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ปรากฏตัวในงาน Bal de la Rose ครั้งที่ 64 พร้อมแหวนเพชรส่องประกายระยิบระยับที่นิ้วนางข้างซ้าย กระทั่งชุดเดรสประดับขนนกจาก Saint Laurent ยังไม่สามารถเบี่ยงเบนความสนใจของสื่อทั่วโลกออกจากแหวนเพชรวงนี้ได้ แหล่งข่าวระบุว่าทั้งคู่จะเข้าพิธีแต่งงานที่ไร่องุ่นส่วนตัวขนาด 20 เอเคอร์ของแม่ฝ่ายชายในซิซิลี แม้ทั้งคู่จะยังไม่ออกมาคอนเฟิร์มถึงรายละเอียดงานแต่งแต่อย่างใดแต่คุณก็สามารถนอนจินตนาการถึงงานแต่งงานแบบนิทานเทพนิยายชวนฝันไปล่วงหน้าก่อนได้เลย

 



WATCH





เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ คาสิรากีจัดอยู่ในลำดับที่แปดของการสืบราชบัลลังก์โมนาโก เธอคือหลานสาวคนโตของเกรซ เคลลี่ และเป็นสมาชิกราชวงศ์โมนาโกที่ปรากฏตัวในแฟชั่นโชว์แบรนด์ดังระดับโลกมากที่สุด เหล่าแฟชั่นเฮาส์เบอร์ต้นต่างผูกสัมพันธมิตรกับเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ถึงขั้นปรากฏตัวในแคมเปญโฆษณาของ Gucci และขึ้นปกโว้กปารีสมาแล้ว พระองค์ได้ชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งเจ้าหญิงรุ่นใหม่ที่มีสไตล์และน่าจับตามอง ปีนี้เรามีเจ้าหญิงผู้กำลังจะเป็นเจ้าสาวหลายรายเลยทีเดียว ไหนบอกหน่อยคุณรอลุ้นชุดเจ้าสาวของใครมากที่สุด!

 

Source: Vogue US, People

WATCH