CELEBRITY

เมื่อมินิมอลแบรนด์แห่งเมืองปารีสอย่าง Celine กลายเป็นกระเป๋าคู่ใจของเซเลบฯ ระดับโลก

Celine แบรนด์ขวัญใจเซเลบฯ ที่ไม่ว่าใครๆ ก็ชอบหิ้ว

หลังจากถึงยุคผลัดเปลี่ยนของ Celine ที่ได้ผู้กุมบังเหียนและบังคับทิศทางคนใหม่อย่าง Hedi Slimane ครีเอทีฟไดเรกเตอร์สายเลือดฝรั่งเศสคนนี้ ก็ดูเหมือนว่าเซลีนจะมีทิศทางที่แตกต่างออกไปจากเดิมอย่างเห็นได้ชัดเจน หากอย่างไรก็แล้วแต่เนื้อแท้ของสาวเซลีนคือหญิงสาวที่มากด้วยปัญญาที่พกความหรูหราอันเรียบง่ายเป็นอาวุธ แถมยังมาพร้อมกับความงดงามในสไตล์ปารีเซียงที่แท้จริงอีกด้วย และไม่ว่าการเปลี่ยนผ่านยุคสมัยของเซลีนจะถูกชักนำไปทางทิศใดก็ตามเหล่าสาวๆ เซเลบริตี้ทั่วโลกก็ยังคงเชื่อมั่นในฝีมือและตบเท้ากันเข้ามาฝากตัวเป็นเมมเบอร์กันอย่างไม่ขาดสาย เพราะเซลีนเป็นอีกแบรนด์ที่มีความเข้าใจในเรื่องของความหรูหราผ่านความเรียบง่ายอย่างถ่องแท้ ทำให้แบรนด์มินิมอลแห่งเมืองปารีสนี้ครองใจเหล่าบรรดาบุคคลเอลิสต์ระดับฮอลลิวูดและเอเชียที่ต่างหิ้ว สะพาย และหนีบกระเป๋าอิทแบ็กจากคอลเล็กชั่นใหม่ที่ถูกดีไซน์ขึ้นกันอย่างถ้วนหน้า

จากซ้าย : Amber Heard, Lady Gaga, Lucy Boynton

 

วันนี้โว้กถือโอกาสนำภาพของเหล่าเซเลบฯ ทั่วฟ้าระดับโลกมาให้ได้ชมกันว่าที่เรากล่าวเยินยอถึงความดีเด่นและความโด่งดังของเซลีนนั้นเป็นเรื่องจริงที่ไม่ได้แค่พูดไปเรื่อย เรามาเริ่มจากดีว่าตัวแม่ระดับวงการเพลงที่กวาดรางวัลมานักต่อนักแล้ว ล่าสุดเธอยังคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงจากงานรางวัลระดับโลก Golden Globes 2019 กับเธอคนนี้ Lady Gaga ทรงอิทธิพลขนาดไหนไม่รู้ รู้แต่เซลีนส่งกระเป๋าคอลเล็กชั่นแรกของ Slimane อย่าง 16 Bag in Satinated Calfskin ให้เธอได้หิ้วเป็นคนแรกของโลก! นี้แหละที่คู่ควรกับคำว่า ‘คุณแม่’ ของแท้ ต่อมากับนักแสดงสาวที่ตอนนี้กำลังดังสุดๆ กับการได้รับบท ‘เมร่า’ ราชินีสาวผมแดงในมหาสมุทร Amber Heard นางเอกจากภาพยนตร์เรื่อง Aquaman ที่ปาปารัสซี่สแนปรูปเธอได้ในชุดเบลเซอร์เข้าคู่กับกางเกงยีนส์พร้อมริมฝีปากสีแดงสดและแน่นอนว่าเธอสะพายกระเป๋าอิทแบ็กใบใหม่อย่าง Le C Medium Bag in Shiny Calfskin สีดำที่ให้ลุคโก้เก๋สุดๆ เช่นเดียวกันกับฟากนักแสดงสาว Lucy Boynton ที่เธอเองก็หิ้วกระเป๋าเซลีนรุ่นเดียวกันและสีเดียวกันกับสาวแอมเบอร์ยามเดินเล่นกับแฟนหนุ่ม Rami Malek ที่บ่งบอกได้ว่ากระเป๋าเซลีนรุ่นนี้แหละกำลังมาแรง

จากซ้าย : Emma Robert, Hailey Bieber กับสามี Justin Bieber

 

มาที่อีกหนึ่งนักแสดงสาวที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง American Horror Story อย่างสาว Emma Roberts ที่มาในลุคชิวๆ ด้วยเสื้อยืดกางเกงยีนส์ เธอสวมแจ๊คเก็ตชั้นนอกและบวกเข้ากับกระเป๋าเซลีนที่เรียบหรูแต่ดูดีอย่าง Le C Black Medium Quilted Calfskin ที่ส่งให้จากลุคธรรมดาๆ ดูมีอะไรขึ้นมาทันตาเห็น เช่นเดียวกันกับนางแบบสาวอย่าง Hailey Bieber เธอมาในลุคแคชชวลที่ดูชิคๆ ระหว่างเดินเล่นหยอกล้อกับสามีหนุ่ม Justin Bieber พร้อมสะพายกระเป๋าใบเก่งรุ่นเดียวกับสาวเอ็มม่า โรเบิร์ต



WATCH




1 / 2

ลิซ่า-ลลิสา มโนบาล
ในลุคแคชชวลกับกระเป๋า 16 Bag in Satinated Calfskin


2 / 2

Jung Ryeo Won
ลุคเสื้อโค้ตสีคาราเมลกับกระเป๋า Celine Triomphe bag สีดำ


ข้ามมาที่ฝั่งเอเชียกันบ้าง เริ่มจากนักร้องสาวไอดอลชาวไทยที่ไปโด่งดังและมีชื่อเสียงอยู่ที่แดนกิมจิอย่างสาวลิซ่า-ลลิสา มโนบาล หนึ่งในสมาชิกวง Blackpink เองก็ไม่น้อยหน้า เพราะเธอปรากฏกายที่สนามบินอินชอล ประเทศเกาหลีใต้ ด้วยกระเป๋าเซลีนรุ่นเดียวกับนักร้องสาว Lady Gaga อย่าง 16 Bag in Satinated Calfskin หลายครั้งด้วยกัน เห็นได้ชัดว่าเธอเองก็เป็นหนึ่งในผู้มีอิทธิพลระดับโลกเลยทีเดียว เพราะเธอคือคนที่ 3 ต่อจาก Lady Gaga และ Angelina Jolie ที่ได้หิ้วกระเป๋าใบนี้และเธอเองยังได้รับเลือกให้เป็น New Muse ของเซลีนอีกด้วย สาวเอเชียคนต่อไปคือ Jung Ryeo Won นักแสดงสาวที่เล่นซีรีย์เกาหลีมาแล้วมากกว่า 10 เรื่องและโด่งดังจากซีรีย์เรื่อง ‘ฉันนี่แหละคิมซัมซุน’ โดยเธอเองก็สะพายกระเป๋าเซลีนรุ่น Celine Triomphe bag สีดำเช่นเดียวกัน

จากซ้าย : Ouyang Nana, Chuxi Zhong 

 

นักร้องสาววัยทีนที่กำลังโด่งดังชาวไต้หวันอย่างเธอคนนี้ Ouyang Nana เองก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่หิ้วกระเป๋า Le C Medium Bag in Shiny Calfskin สีแดงเช่นเดียวกัน โดยเธอมาในลุคสาวทอมบอยสวมหมวกแก๊ปกลับหลังกับแจ๊กเก็ตเฟอร์ที่ดูทะมัดทะแมงพร้อมสะพายกระเป๋าคู่ใจจากเซลีน มาถึงสาวจีนคนสุดท้ายอย่าง Chuxi Zhong นักแสดงสาวที่เป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่อง Youth เธอมาในลุคเท่ๆ กับกางเกงยีนส์และรองเท้าบูทพร้อมหมวกแก๊ปกับเสื้อโค้ตเฟอร์พร้อมคล้องแขนด้วยกระเป๋า Le C Black Medium Quilted Calfskin รุ่นเดียวกับสาวเอ็มม่าและเฮลีย์

 

เห็นได้อย่างชัดเจนว่ากระเป๋าเซลีนคอลเล็กชั่นจากครีเอทีฟไดเรกเตอร์คนใหม่กำลังจะก้าวขึ้นมาครองโลกและครองหัวใจสาวๆ อย่างแพร่หลาย แม้ขนาดเซเลบฯ ระดับโลกยังอดใจไม่ไหวต้องเป็นเจ้าของกระเป๋าแบรนด์มินิมอลแต่เรียบหรูนี้เลย แล้วสาวๆ อย่างเราล่ะจะอดทนไม่ซื้อตามไหวได้อย่างไรกัน เราเชื่อว่าสาวสายแฟ (ชั่น) ตัวจริงคงต้องไม่พลาดกับการเป็นอีกหนึ่งคนในหน้าประวัติศาสตร์ที่ได้ถือและกอดกระเป๋าอิทแบ็กคอลเล็กชั่นใหม่นี้ในอ้อมแขน 

 

 

1 / 8

Medium C Bag in Shiny Calfskin


2 / 8

Medium C Bag in Shiny Calfskin


3 / 8

Medium C Bag in Quilted Calfskin


4 / 8

Medium C Bag in Quilted Calfskin


5 / 8

16 Bag in Satinated Calfskin


6 / 8

16 Bag in Satinated Calfskin


7 / 8

Celine Triomphe bag


8 / 8

Celine Triomphe bag


WATCH

คีย์เวิร์ด: celine slimane Triomphe lady gaga Lisa Emma Robert