CELEBRITY

หล่อจนไม่อยากลืม! เหล่านี้คือหนุ่มฮอลลีวู้ดที่สาวๆ แทบทุกคนต้องเคยตกหลุมรักมาก่อน

ถ้าปัจจุบันมี Timothée Chalamet, Justin Bieber หรือ Shawn Mendes ที่ให้สาวๆ รุ่นใหม่ได้ตกหลุมรักกันแล้ว สมัยก่อนล่ะคุณคิดว่าจะมีใครกันบ้าง วันนี้โว้กรวบ 9 หนุ่มหน้าหล่อที่มาพร้อมทักษะในด้านการแสดงและการร้องเพลงที่ทำให้เราเคยตกหลุมรักมาก่อนในวันวานมาให้ได้ชมกัน จะมีใครบ้างตามมาดู

Brad Pitt

โครงหน้าบึกบึนราวเทพเจ้าสร้างของหนุ่ม Brad Pitt คือสิ่งที่มัดใจสาวๆ ได้อยู่หมัด แต่หากความชื่นชอบคงอยู่ไม่ได้นาน ถ้าหนุ่มคนนี้ไม่ได้มีฝีมือทางด้านการแสดงที่เรียกว่าสุดยอด เพราะแบรดไต่เต้าจากบทตัวประกอบในภาพยนตร์มาหลายเรื่องกว่าจะได้ฉายแสงฝีมือทางด้านการแสดงกับการแจ้งเกิดในภาพยนตร์เรื่อง Legends of the Fall จนได้รับเสนอชื่อเข้าชิงในบทสมทบชายยอดเยี่ยมจากรางวัล Golden Globe Awards การแสดงของเขาเป็นที่พูดถึงอีกครั้งจากลีลาสายบู๊ในภาพยนตร์เรื่อง Troy กับการรับบทเป็นนักรบกรีก Achilles และก้าวต่อมากับการได้พบรักนักแสดงสาว Angelina Jolie ในภาพยนตร์เรื่อง Mr. and Mrs. Smith  ที่แม้ภายหลังจะเลิกราหย้าร้างกันไปหลังมีลูกแท้ๆ และลูกบุญธรรมด้วยกันถึง 6 คน

Leonardo Dicarprio

ไม่มีเขาคนนี้เป็นไปไม่ได้กับหนุ่ม Leonardo Dicarprio ไม่ใช่แค่หน้าตาและรูปลักษณ์ชวนใจสั่นเท่านั้น แต่ทว่าทักษะการแสดงอันยอดเยี่ยมที่ฉายแววตั้งแต่เริ่มเข้าวงการแรกๆ กับภาพยนตร์เรื่อง What’s Eating Gilbert Grape เคียงบ่าเคียงไหล่กับ Johnny Depp ในบทของเด็กพิการทางสมองและนั่นทำให้เขาได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมของรางวัลออสการ์ และแม้จะชวดรางวัลครั้งนี้หากลีโอเดินหน้าต่อกรุยทางให้เขามีชื่อเสียงเพิ่มมากขึ้นจากภาพยนตร์รักโศกนาฏกรรมเรื่อง Romeo + Juliet ก่อนจะตามมาติดๆ กับภาพยนตร์ที่เปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดการกับบทหนุ่มผู้รักอิสระ Jack Dawson ในภาพยนตร์ Titanic ที่ทำเอาสาวๆ ทั่วโลก ย้ำว่าทั่วโลกต้องยอมศิโรราบให้กับหนุ่มคนนี้



WATCH




Ryan Gosling

นักแสดงชาวแคนาดาพร้อมหน้าตาจิ้มลิ้มพิมพ์ใจอย่าง Ryan Gosling เข้าวงการด้วยการร่วมรายการ "The Mickey Mouse Club" ในวัย 12 ขวบ (เพื่อนร่วมคลาสของ Justin Timberlake, Britney Spear และ Christina Aguilera) และจากการเป็นนักร้องในวัยเด็กเขากลับพบว่าชื่นชอบการแสดงมากกว่า หลังจากนั้นไรอันเดินหน้าเต็มตัวด้วยการเป็นนักแสดงมาหลายบทบาทก่อนจะเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เรื่องความสามารถด้านการแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง The Believer และเป็นที่พูดถึงไปทั่วบ้านทั่วเมืองด้วยบทพระเอกหนุ่มผู้มีรักมั่นคงประกบคู่กับ Rachel McAdams ในภาพยนตร์รักโรแมนติก The Notebook ที่ทำให้สาวๆ ทุกคนตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้น หากหนุ่มไรอันยังได้เสนอเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำยอดเยี่ยมจากภาพนตร์รักโรแมนติกดราม่าเรื่อง Blue Valentine เข้าคู่กับ Michelle Williams อีกด้วย

Chad Michael Murray

สาวๆ แทบทุกคนต้องเคยดูภาพยนตร์น่ารักชวนอมยิ้มที่ดัดแปลงมาจากเทพนิยายสุดโรแมนติกอย่างหนังเรื่อง A Cinderella Story ที่ทำให้เราได้ตกหลุมรักหนุ่ม Chad Murray กับบทหนุ่มสุดหล่อกัปตันทีมอเมริกันฟุตบอลในโรงเรียนมัธยมปลายที่ตกหลุมรักหญิงสาวคนหนึ่งผ่านการคุยแชตทางโทรศัพท์ โดยหนุ่มแช็ดประกบคู่เรื่องนี้กับนักร้องเสียงใสขวัญใจวัยรุ่นอย่าง Hilary Duff ความสำเร็จของหนังเรื่องนี้ก่อเกิดภาพยนตร์รักสาวนางซินฉบับดัดแปลงคล้ายกันตามออกมาอีกมากมาย โดยหนุ่มแช็ดรับบทภาพยนตร์มาเรื่อยๆ จนกระทั่งกลับมาโด่งดังอีกครั้งกับซีรีส์โทรทัศน์เรื่อง One Tree Hill และด้วยหุ่นสูงโปร่งกับผมสีบลอนด์สุดดูดีก็ไม่แปลกนักหากเขาจะซิวหัวใจสาวๆ ไปครองได้อย่างหน้าตาเฉย

Ryan Phillippe

ต่อกันที่นักแสดงหนุ่มอย่าง Ryan Phillippe หนุ่มผมหยักศกนัยน์ตาสีฟ้าที่แจ้งเกิดจากบทนักแสดงนำจากภาพยนตร์สยองขวัญอย่าง I Know What You Did Last Summer ที่กลายเป็นที่พูดถึงไปทั่ว หลังจากภาพยนตร์เรื่องนี้นำชื่อเสียงมาให้เขามากขึ้น หนุ่มฟิลิปป์ก้าวกระโดดอีกครั้งด้วยการรับบทนำจากภาพยนตร์เรื่อง Cruel Intention ประกบคู่แฟนสาวในชีวิตจริงอย่าง Reese Witherspoon โดยทั้งคู่ใช้ชีวิตแต่งงานร่วมกันเป็นเวลา 7 ปีก่อนตัดสินใจแยกทาง อย่างไรก็แล้วแต่หากเราเป็นสาวรีสในวันนั้นก็คงไม่พลาดที่จะตกหลุมรักหนุ่มสุดคิ้วท์คนนี้อย่างแน่นอน (แม้รู้ว่าจะคบกันได้แค่ 7 ปีก็ตาม ก็แล้วใครจะไปทนกับเสน่ห์ของหนุ่มคนนี้ได้กันล่ะ จริงไหม)

Zac Efron

กระเถิบให้วัยรุ่นขึ้นมาหน่อยก็คงจะเป็นหนุ่มฮอตสุดหล่อล่ำอย่าง Zac Efron ที่โด่งดังจากภาพยนตร์มิวสิคัลภาคต่ออย่าง High School Musical โดยหนุ่มแซครับบทเป็นกัปตันทีมบาสเก็ตบอลสุดฮอตขวัญใจคนทั้งโรงเรียนที่กำลังตัดสินใจเลือกทางเดินของชีวิตระหว่างการเป็นนักบาสหรือการเป็นนักแสดง ด้วยท่าทางขี้เล่นและรอยยิ้มหวานที่มาพร้อมดวงตาสีฟ้ากุมหัวใจสาวๆ ได้แน่น โดยช่วงขาขึ้นของแซคคือภาพยนตร์เรื่อง 17 Again ด้วยบทชายวัยกลางคนที่ล้มเหลวกับชีวิตทั้งเรื่องงานและครอบครัว แต่ตัวเขามีโอกาสได้ย้อนเวลากลับไปเมื่อตอนอายุ 17 ปีเพื่อแก้ไขชีวิตของเขาอีกครั้ง และคราวนี้เขาก็ยังสยบหัวใจสาวๆ ได้อยู่หมัดด้วยอาวุธพิฆาตอย่างกล้ามแน่นๆ ที่มาพร้อมทักษะการเล่นบาสเก็ตบอลนั่นเอง

Jesse Mccartney

นิวยอร์กส่งเข้าประกวดกับอีกหนึ่งหนุ่มนักร้องเสียงเอกลักษณ์แนวป็อปและอาร์แอนด์บี Jesse Mccartney เขาเคยเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Dream Street มาก่อน หากเป็นบอยแบนด์ได้ไม่นานเขาเลือกเดินตามฝันตัวเองด้วยการโซโล่เป็นนักร้องเดี่ยวกับซิงเกิ้ลเพลงแรกของตัวเองอย่าง Beautiful Soul ที่ได้เสียงตอบรับอย่างเนืองแน่นจากแฟนเพลง ก่อนที่เขาจะปล่อยเพลงอื่นตามมาอย่าง She’s no you, Because you live จากอัลบั้มที่มีชื่อเดียวกับซิงเกิ้ลแรก และแน่นอนว่านอกจากเสียงร้องสุดเท่แล้ว ลีลาบนเวทีของเขาก็มีเสน่ห์จนสาวๆ ไม่หวั่นไหวไม่ได้เด็ดขาด

Justin Timberlake

ก่อนหนุ่ม Justin Bieber จะได้แจ้งเกิด หนุ่ม Justin Timberlake นั้นฉายแววหล่อสั่นสะเทือนวงการมาแล้วตั้งแต่เริ่มต้นวัยละอ่อนจากการเป็นศิลปินเด็กให้กับค่ายดิสนีย์คลับในวันนั้น หากหลังเป็นเด็กดิสนีย์ได้ไม่นานหนุ่มจัสตินผันตัวเองไปเป็นบอยแบนด์ในวง N Synce พร้อมออกซิงเกิ้ลมากมายที่ทำเอาสาวๆ กรี๊ดกันคอแทบแตกไม่ว่าจะเป็น Bye Bye Bye, It’s Gonna Be Me และไม่นานบทบาทในการเป็นบอยแบนด์ของจัสตินก็ต้องจบลง หลังจากแยกย้ายจากวงเอ็นซิงค์ไปหนุ่มจัสตินเดินหน้าต่อในฐานะนักร้องเดี่ยวที่ได้รับคะแนนความนิยมแบบพุ่งปรี๊ดของช่วงชีวิตไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตติดหูอย่าง Cry me a river, Sexy Back หรือ Mirror

The Jonas Brother

ถ้าปัจจุบันมี One Direction (แม้จะแยกวงไปแล้ว) 5 second of summer หรือ Why don’t we สมัยก่อนก็คงหนีไม่พ้นสามหนุ่มพี่น้องวง The Jonas Brother อันประกอบไปด้วย Ken, Joe และ Nick สามหนุ่มวัยใสกับแนวดนตรีป็อปร็อกที่มาพร้อมหลากคาแรกเตอร์ขโมยหัวใจสาวๆ วัยรุ่นในยุคนั้นได้อย่างน่ารักน่าชัง โจนาสบราเทอร์สโด่งดังมาจากการปลุกปั้นของสถานีโทรทัศน์ Disney Channel ที่เคยดันนักร้องสาวอย่าง Miley Cyrus จากซีรีส์เรื่อง Hannah Montana ด้วยการออกอัลบั้มแรกอย่าง It's About Time หากเส้นทางของทั้งสามหนุ่มที่โด่งดังจนพลุแตกคงเป็นช่วงการเติบโตในอัลบั้มที่ 3 อย่าง A Little Bit Longer กับค่ายเพลงใหม่ที่โตเป็นวัยรุ่นขึ้น โดยมีซิงเกิ้ลแรกที่ปล่อยชิมลางก่อนเพื่อนอย่าง Burnin’ Up และแม้ 3 พี่น้องจะยุบวงไปเมื่อ 2013 แต่ 6 ปีให้หลังเขาก็กลับมารวมตัวพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้เหมือนเคย

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Celebrity Hollywood Crush