Calvin Klein Jennie, Jennie for Calvin Klein, Calvin Klein x Jennie, Calvin Klein x Davikah
CELEBRITY

บทสรุปทริป #CalvinKleinxDavikah กับการเปิดป๊อปอัพ “Jennie for Calvin Klein” ที่แรกของโลก

โว้กรวบรวมบรรยากาศของ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่เดินทางสู่กรุงโซลเพื่ออีเวนต์เปิดป๊อปอัพของ Calvin Klein นอกจากนี้ยังเก็บภาพช่วงเวลาสำคัญที่ Jennie แห่งวง BLACKPINK มาปรากฏตัวด้วย

     หลังจากมีข่าวการประกาศว่า Calvin Klein จะจับมือร่วมกับ Jennie แห่งวง BLACKPINK เพื่อร่วมสรรสร้างคอลเล็กชั่นแคปซูล “Jennier for Calvin Klein” ก็สร้างความตื่นเต้นไปทั่วโลก ถึงเวลาที่แฟนคลับของเจนนี่และสาวกแบรนด์คาลวิน ไคลน์รอคอย ช่วงกลางเดือนพฤษภาคม 2023 มีคิวการเปิดป๊อปอัพเพื่อนำเสนอไอเท็มชิ้นเด่นจากคอลเล็กชั่นแบบครบถ้วนหลากหลายพื้นที่ แต่ที่สำคัญที่คือการเปิดป๊อปอัพหลัก ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้เป็นที่แรก โดย “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” คือตัวแทนดาราสาวสายแฟชั่นจากเมืองไทยที่บินลัดฟ้าร่วมงานนี้อย่างเป็นทางการ

     การเดินทางสู่กรุงโซลคือการเดินทางสัมผัสบรรยากาศแห่งกลิ่นอายวัฒนธรรม สถาปัตยกรรม ศิลปะ และแฟชั่นอย่างแท้จริง เกาหลีคือจุดหมายมุ่งหมายสำคัญของแง่มุมเชิงศิลป์ที่สอดแทรกอยู่ในทุกอนูทั่วทุกมุมของพื้นที่ การเดินทางของใหม่จึงเปี่ยมด้วยสไตล์จากแบรนด์คาลวิน ไคลน์ที่สอดประสานกับบรรยากาศของเมืองนี้ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวชมแกลอรี่อย่าง Kukje Gallery  พิพิธภัณฑ์ร่วมสมัย MMCA และหมู่บ้าน Bukchon Village อันเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ หรือแม้แต่การเสพไลฟ์สไตล์ช่วงกลางคืนที่เต็มไปด้วยบรรยากาศสีสันอันสดใส เข้ากับแฟชั่นของใหม่ในทริปที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยรายละเอียดความสนุกในด้านศิลปะอย่างเต็มเปี่ยม



WATCH




     แน่นอนว่าบรรยากาศความน่าสนใจ ณ กรุงโซลไม่ได้มีเพียงพิพิธภัณฑ์หรือแกลอรี่เท่านั้น เพราะบรรยากาศคาเฟ่อันตอบสนองไลฟ์สไตล์ความเก๋ของคนที่นี่ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน สถานที่อย่าง COMFORT SEOUL ก็เปิดโอกาสให้ใหม่ทิวทัศน์อันตราตรึงพร้อมกับสถาปัตยกรรมอันสอดคล้องกับกาพัฒนาด้านศิลปะอย่างลงตัว ที่สำคัญคือเข้ากับแฟชั่นที่เหมือนจะเบสิกแต่มีลูกเล่นช่วยให้ลุคดังกล่าวมีมิติชั้นเชิงยิ่งขึ้น นอกจากนี้การเดินทางสัมผัสบรรยากาศงานศิลปะจัดวางกลางเมืองที่พิพิธภัณฑ์ Leeum ก็เป็นอีกไฮไลต์ที่ทำให้เห็นว่าทริปครั้งนี้ใหม่สามารถนำสไตล์อันโดดเด่นจากเสื้อผ้าคาลวิน ไคลน์เข้ากับได้ทุกความน่าสนใจในพื้นที่อย่างแท้จริง และแน่นอนว่ามาถึงเกาหลีในฐานะแขกสำคัญของแบรนด์ ทางคาลวิน ไคลน์ก็จัดดินเนอร์สุดพิเศษเพื่อต้อนรับอย่างดี ใหม่ก็พร้อมนำเสนอลุคสุดเซ็กซี่เย้ายวนอันสะท้อนมิติความหลากหลายด้านสไตล์ของตัวเธอและคาลวิน ไคลน์ได้อย่างลงตัว

     วันงานเปิดป๊อปอัพถูกแบ่งออกเป็น 2 ช่วงเวลาอย่างชัดเจน โดยใหม่มาถึงช่วงเช้าเพื่อพรีวิวคอลเล็กชั่นแคปซูล “Jennie for Calvin Klein” พร้อมกับโว้กแบบก่อนใคร โดยใหม่มาในลุคบราและกางเกงสีเบจ แมตช์เข้ากับโอเวอร์เชิ้ตสีเดียวกัน ทั้งหมดจากคอลเล็กชั่นแคปซูลใหม่นี้ นอกจากนี้ยังแวะชมไอเท็มใหม่ล่าสุดที่น่าจับจอง ซึ่งเจนนี่มีส่วนในการร่วมออกแบบ โดยหยิบยกแรงบันดาลใจจากสไตล์การแต่งตัวของเธอเองมาผสมผสานกับดีเอ็นเอของคาลวิน ไคลน์จนเกิดเป็นคอลเล็กชั่นที่เปล่งประกายความสวยงามออกมาตามแบบฉบับของเจนนี่และแบรนด์

     ช่วงเย็นถือเป็นช่วงเวลาสำคัญที่สุดของทริปนี้เลยก็ว่าได้ เพราะใหม่ร่วมเป็นแขกคนสำคัญของงานปาร์ตี้เปิดป๊อปอัพที่รวมเหล่าเซเลบริตี้คนดังจากฟากเอเชียจำนวนมาก นำโดยเจนนี่ เจ้าของชื่อผู้ร่วมออกแบบในคอลเล็กชั่นอย่างเป็นทางการ โดยใหม่ปรากฏตัวช่วงเย็นในลุคบราและกระโปรงสั้น แมตช์กับเสื้อเชิ้ต ทั้งหมดจากคอลเล็กชั่นแคปซูลดังกล่าว สะท้อนกลิ่นอายความเซ็กซี่เย้ายวนปนความเท่ตามแบบฉบับเจนนี่ ซึ่งสอดประสานกับเอกลักษณ์ของเสื้อผ้าคาลวิน ไคลน์พอดิบพอดี

     ภายในงานนี้คับคั่งไปด้วยเซเลบริตี้ชั้นนำของวงการบันเทิงเกาหลี นอกจากเจนนี่ที่โด่งดังสุดขีดแล้ว ยังมีการปรากฏตัวของ Jungkook แห่งวง BTS, Kwon Twins แดนเซอร์ในตำนานของค่าย YG, Irene Kim แฟชั่นนิสต้าสาวเกาหลีชื่อดัง, Sik K แร็ปเปอร์ชั้นนำของวงการ, Rowoon ศิลปินหนุ่มหล่อที่มาพร้อมลุคเท่ปนเสน่ห์ความน่ารัก และอีกหลายต่อหลายคน นับว่าเป็นโมเมนต์สำคัญที่เหล่าเซเลบริตี้มารวมตัวกันเพื่อร่วมเปิดป๊อปอัพของคาลวิน ไคลน์อย่างยิ่งใหญ่ ปิดท้ายด้วยปาร์ตี้สนุกสุดเหวี่ยงที่เริ่มต้นด้วยการเปิดเพลงของ Simi & Haze เพื่อนสนิทของเจนนี่ และดีเจชั้นนำ ปิดท้ายงานนี้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด


WATCH

คีย์เวิร์ด: #CalvinKlein #CalvinKleinxJennie #CalvinKleinxDavikah