bright-burberry-brand-ambassador-2023-global-icons-fashion-choice-100-11th-top
CELEBRITY

‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ ติดอันดับ 11 จาก 100 บนลิสต์ ‘Global Fashion Icons of 2023’

นักแสดงหนุ่มชาวไทย 'ไบร์ท-วชิรวิชญ์' ที่เคยสร้างมูลค่าอันดับ 1 ของลอนดอนแฟชั่นวีคในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Burberry ก็ติดท็อปลิสต์ในบรรดาเหล่าเซเลบริตี้ระดับไอคอนที่ทรงอิทธิพลในอุตสาหกรรมแฟชั่นทั่วโลกของปีที่ผ่านมาด้วย

ประกาศออกมาแล้วกับท็อปลิสต์ 100 อันดับเซเลบริตี้ระดับไอคอนผู้ทรงอิทธิพลในอุตสาหกรรมแฟชั่นทั่วโลกของ ‘The Global Choice’ ที่รวมสำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิงกับ ‘ 100 Global Fashion Icons of 2023’ และอันดับที่ 11 ก็ตกเป็นของนักแสดงหนุ่มมากความสามารถจากประเทศไทย ‘ไบรท์-วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ ด้วยสไตล์อันมีเอกลักษณ์พร้อมพ่วงตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกแห่งเอเชียแปซิฟิกตอนใต้คนแรกของแบรนด์สัญชาติอังกฤษ Burberry ซึ่งสามารถสร้างกระแสและมูลค่าทางสื่อจนขึ้นอันดับหนึ่งของลอนดอนแฟชั่นวีคในปีที่ผ่านมา ด้วยการปรากฏตัวในงานแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ประจำปี 2023 (คลิกอ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับปรากฏการณ์สร้างมูลค่าอันดับหนึ่งในช่วงลอนดอนแฟชั่นวีคของไบร์ท)

โดยก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่มเคยเผยผ่านบทสัมภาษณ์กับโว้กประเทศไทยฉบับเดือนสิงหาคม 2023 เกี่ยวกับทัศนคติการทำงานว่า "ผมบ้างานมาก อยู่นิ่งไม่ได้เลย แล้วความที่มีหลายบทบาท ทั้งนักแสดง นักร้อง พรีเซนเตอร์ ทำธุรกิจ แถมตอนนี้ยังแต่งบ้านอีก ซึ่งทั้งหมดเกิดขึ้นพร้อมกัน ยอมรับว่าเหนื่อย แต่สิ่งที่ทำให้ตัวเองตื่นมาทำงานได้ทุกวันคือผมค่อนข้างเอนจอยกับมัน รู้สึกสนุกกับทุกอย่างที่เลือกทำจริงๆ"

WATCH