Jin วง BTS เกณฑ์ทหาร
CELEBRITY

ต้นสังกัด Jin วง BTS ออกประกาศ! ไม่ให้เหล่าแฟนคลับไปส่งศิลปินเข้ากรมทหาร

Jin คือสมาชิกคนแรกแห่งวง BTS ที่มีกำหนดการเข้ากรมทหารเป็นคนแรก

     ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับกำหนดการเข้ากรมทหารเพื่อรับใช้ชาติของสมาชิกคนแรกจากวง BTS อย่าง Jin ที่จะเกิดขึ้นภายในเดือนธันวาคม 2022 นี้ ซึ่งล่าสุดทางต้นสังกัดอย่าง Big Hit Entertainment ก็ยังได้ออกมาย้ำเตือนและขอความร่วมมือจากกลุ่มแฟนคลับใจความว่า "ในช่วงเวลาเข้ากรมทหารเพื่อรับใช้ชาติของจินนั้น จะเป็นช่วงเวลาส่วนตัวของครอบครัวของเขา และเจ้าหน้าที่ทหาร เพื่อเป็นการป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นจากการรวมตัวของเหล่าแฟนคลับ เราจึงขอระงับไม่ให้แฟนคลับตามไปส่งจินที่กรมทหาร แต่ขอให้พวกคุณเก็บคำพูดอันอบอุ่น เอาไว้ในใจก็พอ"

วง BTS

     ประเด็นการเข้ากรมทหารเพื่อรับใช้ชาติตามหน้าที่ของชายชาติเกาหลีใต้สำหรับวง BTS นับเป็นเรื่องที่ถูกถกเถียงกันอย่างเป็นวงกว้างในช่วงปีที่ผ่านมา กระทั่งในช่วงกลางเดือนตุลาคม 2022 ที่ผ่านมาต้นสังกัดอย่าง Big Hit Entertainment จะออกมาให้ข้อมูลว่า สมาชิกทั้ง 7 คนต้องเข้ากรมทหารทุกคน พร้อมทั้งมีการให้ข้อมูลเพิ่มเอาไว้ว่า สมาชิกพี่ใหญ่อย่าง จิน แห่งวง BTS ที่จะต้องเข้ากรมฯ เป็นคนแรกนั้น กำลังจะมีอายุครบ 30 ปีแล้วในช่วงเดือนธันวาคมนี้ หลังจากที่ทำการผัดผ่อนมาเป็นเวลาหลายปี ในขณะทีี่สมาชิกคนอื่นๆ ที่เหลือก็จะทยอยเตรียมตัวกันเข้ากรมฯ โดยมีลำดับดังนี้คือ ชูก้า, เจโฮป, อาร์เอ็ม, จีมิน, วี และจองกุก ตามลำดับ ทว่าทางต้นสังกัดก็ได้สัญญาว่า สมาชิกทั้ง 7 คนจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งแบบพร้อมหน้าในปี 2025

      (ตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับประเด็นการเกณฑ์ทหารของสมาชิกวง BTS เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/bts-law-k-pop-industry)

ข้อมูล : Big Hit Entertainment

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Jin #BTS #BigHitEntertainment