Bella Hadid for Mugler
CELEBRITY

Bella Hadid กับแบรนด์ Mugler การโคจรมาพบกันของความเซ็กซี่ขั้นสุด ที่เขย่าวงการแฟชั่นโลกทุกครั้ง!

ไม่อาจปฏิเสธได้ว่า เมื่อ Bella Hadid ได้ปรากฏตัวในแคมเปญของแบรนด์ Mugler โลกแฟชั่นจะต้องสั่นสะเทือนทุกครั้ง!

     ถึงวันนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก Bella Hadid อีกต่อไปแล้ว นางแบบสาววัย 25 ปี น้องสาวสุดที่รักของนางแบบสาวแห่งยุคอย่าง Gigi Hadid ผู้ซึ่งเคยชิมลางมาแล้วทุกรันเวย์แฟชั่นวีก กระทั่งความโด่งดังและกระแสนิยมในตัวของเธอนั้นส่งให้ในปี 2016 เบลล่ายังเคยได้รับเลือกจากเว็บไซต์ Model.com ให้เป็นนางแบบแห่งปีมาแล้ว อีกทั้งเธอยังได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลกตามหลักการทางวิทยาศาสตร์ชื่อว่า ‘Golden Ratio’ ในปี 2019 มาแล้ว จึงไม่แปลกใจที่แบรนด์แฟชั่นเล็กใหญ่จะให้ความสำคัญและเรียกใช้งานเธออย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับแบรนด์แฟชั่น Mugler ที่ร่วมสร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการแฟชั่นโลกกับเบลล่ามาจนถึงทุกวันนี้

Bella Hadid for Mugler

     เบลล่า ฮาดิด และแบรนด์แฟชั่นมูแกลร์คือหนึ่งในส่วนผสมของโลกแฟชั่นปัจจุบันที่สร้างความสั่นทะเทือนให้กับโลกแฟชั่นได้เสมอมา เริ่มตั้งแต่เมื่อครั้งที่เบลล่าปรากฏตัวบนรันเวย์คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2020 ในชุดบอดี้สูทตัดต่อผ่าซีทรูสุดเซ็กซี่ ซึ่งอาจกล่าวได้ว่าการปรากฏตัวในครั้งนั้นของเบลล่าคือหมุดหมายสำคัญในการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของแบรนด์มูแกลร์อย่างมากทีเดียว

Bella Hadid waers vintage Mugler

     ย้อนกลับไปก่อนหน้านั้นในช่วงปี 2019 เบลล่ายังเคยสร้างแฟชั่นโมเมนต์กับแบรนด์มาแล้วครั้บหนึ่งบนโชว์รันเวย์ CR Runway x Luisaviaroma ในชุดวินเทจอันเป็นผลงานหนึ่งในชิ้นประวัติศาสตร์ของแบรนด์มูแกลร์ จากคอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ ประจำฤดูใบไม้ร่วง ปี 1995 จนกลายเป็นที่พูดถึงของสื่อแฟชั่นหัวใหญ่ทั่วโลกมาแล้ว

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับแฟชั่นและสไตล์ของ Bella Hadid เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/bella-hadid-marc-kalman-couple-outfits)



WATCH




Bella Hadid for Mugler

     หลังจากนั้นเป็นต้นมา การปรากฏตัวของเบลล่า ฮาดิด ร่วมกับแบรนด์มูแกลร์จึงกลายเป็นที่จับจ้องของเหล่าแฟนคลับและโลกแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นผลงานแคมเปญรันเวย์ดิจิทัลคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2021 ในชุดไหล่ปาดและกางเกงยีนส์เอวสูง หรือกระทั่งการปรากฏตัวของเธอในแคมเปญวิดีโอล่าสุด ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ประจำปี 2022 ที่ทวีความร้อนฉ่าขึ้นอีกขั้นด้วยดีไซน์ชุดตัดแต่งเส้นสายในดีไซน์กึ่งชุดว่ายน้ำวันพีซสีดำขลับ และชุดกระโปรงซีทรู ที่ถูกพูดถึงชั่วข้ามคืนจนกลายเป็นไวรัลอีกครั้งหนึ่ง

 

สามารถตามไปดูแคมเปญวิดีโอของคอลเล็กชั่นล่าสุดจากแบรนด์ Mugler ได้แล้วที่นี่

ภาพ : Vogue US

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BellaHadid #Mugler