แบมแบม, bambam, bambam1a, bambam got7, แบมแบม got7, got7, สมาชิก got7, bambam golden state warriors, bambam nba
CELEBRITY

แบมแบม แห่งวง GOT7 สร้างปรากฏการณ์สั่นสะเทือนวงการกีฬาสหรัฐฯ ในแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

แบมแบมในฐานะ Global Ambassador แสดงให้เห็นว่าเขามีอิทธิพลต่อผู้คนทั่วโลกมากเพียงใด

     ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมาศิลปินจากอุตสาหกรรมบันเทิงเกาหลีได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม หลายคนกลายเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์แฟชั่นระดับโลก ในขณะที่บางคนกลายเป็นบุคคลผู้ทรงอิทธิพลอย่างมากในสเกลระดับโลก แบมแบม แห่งวง GOT7 เองก็เป็นหนึ่งในศิลปินที่ได้รับความนิยมและมีแฟนคลับอยู่ทั่วทุกมุมโลก เมื่อ Golden State Warrios ทีมบาสเกตบอลชั้นนำประกาศว่าเขาจะมารับตำแหน่ง Global Ambassador ก็กลายเป็นเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ที่ศิลปินเคป๊อปกลายเป็นบุคคลสำคัญที่ข้องเกี่ยวกับอเมริกันเกม (กีฬาของคนอเมริกัน) โดยตรง


     ตอนนี้แบมแบมก็สร้างปรากฏการณ์อันน่าเหลือเชื่อเมื่อทีมดังจากรัฐแคลิฟอร์เนียประกาศปล่อยสินค้าที่ระลึก Bambam x Thrive City แฟนคลับมากมายถาโถมมาต่อคิวกันเพื่อจับจองสินค้าที่ระลึกเซ็ตพิเศษนี้ โดยไอเท็มชิ้นเด็ดคือเสื้อผ้าบาสเกตบอลที่มีสัญลักษณ์ ชื่อ และเลข 97 เลขโปรดของเขาสกรีนลงไปด้วย นอกจากนี้ยังมีเสื้อยืดสีดำที่มีสัญลักษณ์อันแสดงถึงตัวแบมแบมชัดเจน ดังนั้นแฟนคลับจำนวนมากจึงแห่กันมาจับจองไอเท็มชิ้นประวัติศาสตร์ที่เขามีส่วนร่วมในการนำเสนอครั้งนี้พร้อมกับทีมวอริเออร์อย่างเป็นทางการ

 

      นอกจากสินค้าที่ระลึกเป็นของที่มีคุณค่าทางจิตใจแล้ว วอริเออร์ยังเลือกปล่อยสินค้าดรอปนี้ในวันที่ 6 เมษายน 2022 หรือเพียง 1 วันก่อนที่แบมแบมจะขึ้นแสดงในช่วงพักครึ่งเวลาที่ทีมต้นสังกัดจะพบกับ Los Angeles Lakers อีกหนึ่งทีมดังจากฟากตะวันตก ซึ่งแน่นอนว่าเราจะได้เห็นทั้งแฟนทีมวอริเออร์และแฟนคลับแบมแบมสวมเสื้อตัวนี้มาชมเกมการแข่งขันและการแสดงสุดพิเศษของเขาอย่างแน่นอน และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาสร้างปรากฏการณ์ให้กับแวดวงกีฬาประเทศสหรัฐอเมริกา เพราะก่อนหน้านี้ในช่วงสัปดาห์ออลสตาร์ เขากลายเป็นผู้ผลักดันให้ผู้คนบนแพลตฟอร์มออนไลน์โหวตผู้เล่นทีมวอริเออร์เข้าไปร่วมทีมรวมดาราได้อย่างน่าตกใจ ผู้เล่นระดับตำนานที่รับหน้าที่นักวิจารณ์ถึงขนาดตั้งคำถามกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ติดตามชมกันต่อไปว่า แบมแบมในฐานะแอมบาสเดอร์ของทีมวอริเออร์จะสร้างแรงสั่นสะเทือนให้กับวงการกีฬาอย่างไรอีกบ้าง



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Bambam #แบมแบม