Anwar Hadid, Gigi Hadid, Bella Hadid, Hadid พี่น้อง
CELEBRITY

ไม่ใช่ลูกคนโปรดของแม่! Anwar Hadid ปรากฏตัวบนรันเวย์พร้อมเสื้อยืดพิมพ์ลายมุกตลกชวนอมยิ้ม

พี่น้องตระกูล Hadid มีทั้ง Gigi และ Bella เป็นดาวดังระดับแถวหน้าของโลก Anwar เลยอาจไม่ใช่ลูกรักคนโปรดของแม่ก็เป็นได้

     เคยไหมกับการที่รู้สึกว่าตัวเองไม่ใช่คนโปรด...คำถามนี้คงเกิดกับใครหลายคนในหลากหลายสถานะความสัมพันธ์ สำหรับวงการแฟชั่นเองก็เป็นเรื่องที่อาจเกิดขึ้น ซึ่ง Vetements หยิบจับสิ่งนี้มาเป็นเรื่องล้อเลียนในโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 กับการเล่นมุกตลกหยอกล้อบนเสื้อผ้า แน่นอนว่าสำหรับแบรนด์ที่มีสไตล์ความขบถจัดจ้านและเสียดสีสังคมย่อมต้องสรรสร้างอะไรให้กลายเป็นเรื่องที่ทุกคนเข้าถึงหรือเข้าใจได้โดยเร็ว การเลือกข้อความบางอย่างใส่ลงบนเสื้อยืดโอเวอร์ไซซ์อาจจะดูธรรมดา แต่เมื่อสังเกตทุกองค์ประกอบจะเห็นว่านี่คือมุกตลกที่ชวนอมยิ้มอยู่ไม่น้อย

Anwar Hadid, Gigi Hadid, Bella Hadid, Hadid พี่น้อง

     เรื่องราวราวนี้เกิดขึ้นในลุคที่ 15 จาก 91 ลุคในโชว์ เป็นลุคสไตล์เวิร์กแวร์ขนาดใหญ่มโหฬาร กางเกงติดกระเป๋าจำนวนมากถูกสไตลิ่งคู่กับเสื้อยืดสีดำตัวมหึมา ทว่าสิ่งที่เป็นจุดสนใจคือข้อความว่า “NOT MOM’S FAVORITE” มันอาจจะเป็นข้อความชวนอมยิ้มทั่วไปไม่ได้เป็นเรื่องอะไรน่าสนใจขนาดนั้นถ้านายแบบที่สวมใส่ไม่ใช่ Anwar Hadid เขาคือนายแบบอาชีพที่ได้รับจับตามองอยู่เสมอ ด้วยชื่อเสียงตระกูลนางแบบระดับเซเลบริตี้ แม้เขาจะโดดเด่นบนรันเวย์และในโลกแฟชั่นเพียงใด แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเขาอาจไม่ใช่ลูกรักคนโปรดของแม่

Anwar Hadid, Gigi Hadid, Bella Hadid, Hadid พี่น้อง

     นี่คือการเล่นมุกตลกที่ทุกคนเข้าใจเป็นอย่างดี เพราะอันวาร์มีสมาชิกในครอบครัวเป็น Gigi และ Bella Hadid สุดยอดนางแบบระดับโลกที่แทบไม่มีใครไม่รู้จัก นั่นหมายถึงลูกรักที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องจนถือเป็นดาวดังระดับโลก คนโปรดของแม่คงหนีไม่พ้น 2 สาวอย่างแน่นอน เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องซีเรียสหรือการเสียดสีเชิงลบ แต่เป็นมุกตลกขำขันที่ออกแบบมาด้วยองค์ประกอบที่สมบูรณ์ตั้งแต่เสื้อผ้าไปจนถึงนายแบบ นับเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ชวนขำที่ทำให้แฟนๆ ที่ติดตามวงการแฟชั่นและวงการบันเทิงฟากตะวันตกอมยิ้มในช่วงปารีสแฟชั่นวีกครั้งนี้



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #ParisFashionWeek #VetementsFW24 #Vetements