แอนนา ทีวีพูล และ Elsa Hosk เดินแบบระดับโลก
CELEBRITY

กวาดเรียบอีกโชว์! 'แอนนา' ประกบ Elsa Hosk นางแบบ Victoria's Secret ในตำนาน บนรันเวย์โอตกูตูร์

นี่คือรันเวย์ที่สองในฤดูกาลนี้ที่แอนนาได้รับเกียรติให้ร่วมเดิน ประกบกับเหล่านางแบบและซูเปอร์โมเดลระดับโลก

     กลายเป็นกระแสที่กำลังถูกพูดถึงกันอยู่ตอนนี้ในอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยและเทศ สำหรับการปรากฏตัวของ 'แอนนา-วรินทร วัตรสังข์' หรือที่หลายคนรู้จักเธอคนนี้ในฉายา 'แอนนา ทีวีพูล' บนรันเวย์โชว์คอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ล่าสุดของแบรนด์ Tony Ward กลางกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะของนางแบบทรานส์เจนเดอร์ชาวไทยเพียงคนเดียว นับเป็นความภาคภูมิใจของกลุ่ม LGBTQ+ เป็นอย่างมาก จนเกิดกระแสไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียในตอนนี้

     ตามไปชมภาพของแอนนาบนรันเวย์โอตกูตูร์ครั้งแรกกับแบรนด์ Tony Ward ได้ที่นี่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/anna-tv-pool-tony-ward-2022

     ยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะล่าสุดแอนนายังได้รับเชิญให้ร่วมเดินในคอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ของแบรนด์ Celia Kritharioti แบรนด์ดังจากประเทศกรีซที่ก่อตั้งในปี 1906 หรือกว่า 116 ปีมาแล้ว ซึ่งนับเป็นโชว์โอตกูตูร์ที่สองของฤดูกาลนี้ของเธอ ที่ยังคงเรียกเสียงฮือฮาได้เช่นเคย โดยในครั้งนี้แอนนายังได้ร่วมเดินบนรันเวย์โชว์เดียวกันกับ Elsa Hosk นางฟ้า Victoria's Secret ในตำนานอีกด้วย

     โดยแอนนาได้โพสต์ภาพถ่ายคู่ของเธอกับ Elsa Hosk พร้อมแคปชั่นถึงความประทับใจเอาไว้ว่า "ตัวแทนความหวังของหมู่บ้านทำได้แล้วเด้อเอื้อย Another great show at @celiakritharioti. I'm living the dream with the one and only @hoskelsa"

1 / 5



2 / 5



3 / 5



4 / 5



5 / 5



ข้อมูล : Instagram: @anna_celebeauty

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AnnaTVPool #CeliaKritharioti