Alonso Mateo, Alonso Mateo Mum, Luisafere, Luisa Fernanda Espinosa
CELEBRITY

Alonso Mateo อดีตหนุ่มน้อยสุดฮอตบนอินสตาแกรม ที่ตอนนี้ห่างหายและไปใช้ชีวิตส่วนตัวแบบเงียบๆ

ครั้งหนึ่งหนุ่มน้อยคนนี้เคยมีฐานผู้ติดตามมหาศาล แม้จะไม่มีอินสตาแกรมส่วนตัวอย่างเป็นทางการก็ตาม

     เมื่อสัก 5 ปีก่อนมีเด็กน้อยรูปงามนามว่า Alonso Mateo กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ เพราะเขานำเสนอคาแร็กเตอร์เด็กหนุ่มแสนเก๋มาให้เราชมกันอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับ Luisa Fernanda Espinosa แม่ของเขาก็ภูมิใจนำเสนอลูกชายคนนี้อย่างมาก คุณแม่นักท่องเที่ยวปลุกปั้นลูกชายให้โด่งดังอย่างรวดเร็ว จนลูกชายมีแฟนคลับตั้งแต่วัยกระเตาะ เรียกว่าในอินสตาแกรมของหลุยซามีแต่อลอนโซ่เต็มฟีดไปหมด และไม่ใช่แค่ภาพความน่ารักๆ เพราะอลอนโซ่เองก็ขับเสน่ห์ความน่ารักผสมผสานกับความเป็นหนุ่มหลากสไตล์อย่างสม่ำเสมอ

Alonso Mateo, Alonso Mateo Mum, Luisafere, Luisa Fernanda Espinosa

     สไตล์ของอลอนโซ่ส่วนใหญ่จะโดดเด่นด้วยแจ๊กเก็ตหรือการเลเยอร์ลุคหลายชั้น ถ้าไปสถานที่สำหรับพักร้อนก็จะมีวิธีสไตลิ่งราวกับเป็นเด็กหนุ่มโตเต็มวัย ไม่ว่าจะเป็นการปลดกระดุม กางเกงว่ายน้ำพิมพ์ลาย และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ลุคบางลุคยังเหมือนหลุดออกมาจากรันเวย์ ถ้าใครจำกันได้เราจะเห็นอลอนโซ่มาในชุดสูท 3 ชิ้นสีเทา ไอเท็มซิกเนเจอร์ของแบรนด์ Thom Browne พร้อมการถือกระเป๋าหนังรูปทรงสุนัขที่เคยเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์มาแล้ว นับว่าเด็กน้อยคนนี้มีเซนส์ด้านสไตล์และแอตติจูดที่แรงไม่น้อย เพราะชุดดังกล่าวไม่ใช่ใครจะเอาอยู่เสมอไป

Alonso Mateo, Alonso Mateo Mum, Luisafere, Luisa Fernanda Espinosa

     ในเมื่อคุณแม่เป็นนักท่องโลก แน่นอนว่าเราต้องเห็นอลอนโซ่เดินทางไปทั่วโลกด้วยเช่นกัน สไตล์ของเขาจึงลื่นไหลไปได้กับทุกสถานการณ์ อีกทั้งยังแสดงให้เห็นคาแร็กเตอร์อันน่าสนใจจากหลายมุม ซึ่งเด็กน้อยคนนี้ก็เป็นเด็กที่ได้รับการกรูมมิ่งอย่างเนี้ยบกริบ เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นลุคสูทสุดเนี้ยบหรือลุคเซอๆ เขาก็เอาอยู่หมดเพราะการสร้างความมั่นใจผ่านเซนส์แฟชั่นที่สอดประสานไปได้อย่างดีกับแม่ด้วย เรียกว่านี่เป็นหนึ่งในคู่แม่ลูกที่เติบโตบนโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่อง



WATCH




Alonso Mateo, Alonso Mateo Mum, Luisafere, Luisa Fernanda Espinosa

     ปัจจุบันทั้งแม่และลูกหายไปจากโลกโซเชียลมีเดียเลยก็ว่าได้ เพราะถ้าใครตามแอคเคาต์ @luisafere ของคุณแม่จะเห็นว่าเธอไม่ได้โพสต์อะไรเลยมาตั้งแต่ปี 2020 แล้ว ส่วนอลอนโซ่เองก็ไม่ได้มีแอคเคาต์สาธารณะอย่างเป็นทางการ ปัจจุบันเรียกว่ารูปของทั้งคู่หายากมากขึ้น เมื่อเด็กหนุ่มโตขึ้นก็อาจอยากใช้ชีวิตส่วนตัวของตัวเอง หลังจากโลดแล่นบนแพลตฟอร์มดิจิทัลมาตั้งแต่วัยเยาว์ ตอนนี้เขาคือเด็กหนุ่มที่โตขึ้นและลดความร้อนแรงด้านสไตล์ลงไปพอสมควร จากแฟนเพจที่ติดตามชีวิตอลอนโซ่มีการเผยภาพเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เขาโตขึ้นอย่างมากและไม่ใช่คนที่เป็นดาวจรัสแสงบนอินสตาแกรมอีกแล้ว เขาใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายพร้อมกับสัตว์เลี้ยงเป็นฝูง จบตำนานเด็กฮอตแห่งโลกออนไลน์เมื่อหลายปีก่อนด้วยกลับมาเป็นคนธรรมดาสุดเรียบง่าย

 

ภาพ: @luisafere

WATCH

คีย์เวิร์ด: #alonsomateo