CELEBRITY

ตามไปฟอลโลว์กันได้เลยตอนนี้! 7 หนุ่มวง BTS เปิดไอจีส่วนตัวครบทุกคนแล้ว

ภาพแรกที่ถูกโพสต์บนไอจีของทั้ง 7 หนุ่มจะเป็นภาพอะไร ตามไปดูกันได้เลยตอนนี้

     กลายเป็นที่จับจ้องของเหล่าอาร์มีทั่วโลกในช่วงข้ามคืน เมื่อล่าสุดสมาชิกสุดฮอตทั้ง 7 คนของวง BTS ต่างทยอยเปิดใช้งานบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวกันจนครบทุนคนแล้วภายในวันเดียว ซึ่งแต่ละคนนั้นยังสามารถกวาดยอดผู้ติดตามไปได้ไม่น้อยกว่า 15 ล้านผู้ติดตาม ภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมงอีกด้วย โดยทางต้นสังกัดอย่าง Big Hit Music ก็ได้ออกมาให้เหตุผลเพิ่มเติมถึงการตัดสินใจเปิดบัญชีอินสตาแกรมของสมาชิกวงบีทีเอสในครั้งนี้ว่า "หนุ่มๆ ทั้ง 7 คนเปิดบัญชีอินสตาแกรมเป็นของตัวเองก็เพื่อที่จะเเสดงความเป็นตัวของตัวเองให้แฟนคลับของเขาได้เห็นมากขึ้น และยังเป็นการสื่อสารกับแฟนคลับของพวกเขาแบบใกล้ชิดยิ่งขึ้น"

     ย้อนกลับไปเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ต้นสังกัดของทั้ง 7 หนุ่มยังได้ออกมาแจ้งข่าวว่า "สมาชิกทุกคนกำลังจะเข้าสู่ช่วงพักผ่อน ซึ่งอาจจะทำให้พวกเขานั้นหายหน้าหายตาไปสักพัก หลังจากที่พวกเขาต้องลุยทำงานอย่างหนักโดยไม่ได้หยุดพักมาตั้งแต่ช่วงปี 2019 อีกทั้งยังต้องต่อสู้ฟันฝ่าวิกฤตการณ์ยากลำบากในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา นี่จึงเป็นครั้งแรกที่พวกเขาจะได้พักร้อนอยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว นับตั้งแต่ทำการเดบิวต์มาอีกด้วย"

     อย่างไรก็ตาม การประกาศพักร้อนของสมาชิกทั้ง 7 คนนี้จะกินช่วงเวลายาวตั้งแต่สิ้นปี 2021 ไปจนถึงช่วงต้นปี 2022 ซึ่งหมายความว่า วงบีทีเอสจะไม่ได้เดินทางไปเข้าร่วมงานประกาศรางวัล Grammy Awards ประจำปี 2022 ที่จะจัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2022 ที่กำลังจะมาถึงนั่นเอง กระนั้นก็ไม่ต้องเป็นห่วงว่าหนุ่มๆ จะหายหน้าหายตาไปจากโลกโซเชียลมีเดีย เพราะตอนนี้ทั้ง 7 หนุ่มก็มีบัญชีอินสตาแกรมเป็นของตัวเองแล้ว เหล่าอาร์มีก็สามารถตามไปกดติดตามชีวิตส่วนตัวของพวกเขาแบบใกล้ชิดกันได้เลยตอนนี้



WATCH




ข้อมูล : allkpop.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BTS #BighitEntertainment #Instagram #Army