CELEBRITY

เหตุผลที่ต้องมีกระเป๋า CHANEL 19 อิทแบ็กคู่ใจของ วี-วิโอเลต วอเทียร์ จากคอลเล็กชั่นครูซ 2019/20

เป็นตัวแทนของสาวเก๋มาแต่ไหนแต่ไรสำหรับนักร้องสาวเสียงทรงเสน่ห์ วี-วิโอเลต วอเทียร์ นอกจากเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์แล้ว สไตล์ของเธอยังโดดเด่นไม่เหมือนใคร ล่าสุดเธอบินลัดฟ้าไปทริปสุดพิเศษกับโว้กถึงประเทศฝรั่งเศส พร้อมหิ้วเอาอิทแบ็กของซีซั่นอย่างกระเป๋า CHANEL 19 จากคอลเล็กชั่นครูซ 2019/20 เป็นเพื่อนคู่ใจตลอดทริป วันนี้โว้กอยากให้คุณจับตามองที่กระเป๋าใบนี้ให้ดี!

 

แฟนๆ ของชาเนลคงคุ้นหูกันมาพักใหญ่กับกระเป๋า CHANEL 19 ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2019 ล่าสุดต่อเนื่องมายังคอลเล็กชั่นครูซ 2019/20 ซึ่งกระเป๋ารุ่นนี้ยังคงตอกย้ำความเป็นอิทแบ็กด้วยสีสันใหม่ๆ ที่ตอบรับกับบุคลิกของหญิงสาวที่กว้างขึ้น ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวหวานที่ชื่นชอบสีสันโทนพาสเทล สาวกล้าที่ชอบสีสดสะดุดตา หรือสาวเท่ที่หลงใหลในสีโมโนโครมเคร่งขรึม ในฤดูกาลนี้ CHANEL 19 ถูกคิดมาเป็นอย่างดีเพื่อหญิงสาวทุกสไตล์ ดูอย่างสาวศิลปินอย่าง วี-วิโอเลต วอเทียร์ ที่หลงใหลในแฟชั่นและรักการผสมผสานสไตล์ที่หลากหลาย เธอเลือกกระเป๋า CHANEL 19 สีน้ำเงินเนวี่บลูใบใหญ่ในวันสบายๆ ที่ฝรั่งเศส แต่ในขณะเดียวกันก็เล่นสนุกกับกระเป๋าคาดเอวสีชมพูหวานในยามค่ำคืน

 

อีกหนึ่งความโดดเด่นของกระเป๋ารุ่น CHANEL 19 จากคอลเล็กชั่นครูซ 2019/20 ยังมีในเรื่องของผ้าเจอร์ซี่แต่งลายควิลท์ที่มีการเพิ่มลูกเล่นอย่างลายเส้นนูนที่ช่วยสร้างความรู้สึกยามสัมผัสที่แปลกใหม่ ไปจนถึงคงเอกลักษณ์ของสายโซ่แบบทูโทน และตัวล็อกกระเป๋ารูปซีไขว้ร้อยเส้นหนังไว้อย่างต่อเนื่อง เรียกว่านี่คือกระเป๋ารุ่นไอคอนิกใบใหม่จากชาเนลที่สาวๆ ควรลงทุนอีกใบหนึ่ง โดยเฉพาะในคอลเล็กชั่นครูซ 2019/20 ครั้งนี้

 

โว้กเก็บภาพโมเมนต์แห่งความสุขของ วี-วิโอเลต วอเทียร์ กับกระเป๋า CHANEL 19 คู่ใจในกรุงปารีสมาให้ชมกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ คลิกชมได้เลยที่วิดีโอด้านบน!

WATCH

คีย์เวิร์ด: Chanel 19 Bag Cruise