WELLNESS

Sephora X Rare Beauty กับแคมเปญเพื่อตระหนักถึงความสำคัญของการมีสุขภาพจิตที่ดี

Sephora จับมือ Rare Beauty ร่วมรณรงค์เนื่องในวันแห่งสุขภาพจิตโลก

เนื่องในวัน World Mental Health Day หรือ วันสุขภาพจิตโลก เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมานี้ ซึ่งเป็นวันที่ให้ผู้คนได้ตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพจิตและการมีสุขภาพจิตที่ดี สอดคล้องกับสถานการณ์ทางสังคมปัจจุบันที่ผู้คนมีแนวโน้มการเกิดปัญหาด้านจิตเวชเพิ่มมากขึ้นด้วยหลากหลายสาเหตุ จึงทำให้คนในสังคมหันมาให้ความสำคัญและออกมาเป็นกระบอกเสียงเกี่ยวกับความสำคัญเรื่องสุขภาพจิตมากยิ่งขึ้น

 

รวมไปถึงบิวตี้แบรนด์อย่าง Rare Beauty ของศิลปินสาวคนดัง Selena Gomez ที่ออกมาร่วมรณรงค์เนื่องในวันสุขภาพจิตโลกผ่านแคมเปญ #MakeARareImpact ร่วมกับ Sephora เพื่อนำรายได้จากยอดขายทั้งหมดของวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมาร่วมบริจาคให้มูลนิธิ Rare Impact Fund เพื่อสนับสนุนการเข้าถึงบริการด้านสุขภาพจิตได้อย่างทั่วถึงยิ่งขึ้น นับเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ไม่เพียงแต่สร้างสรรค์เรื่องความสวยงามจากภายนอก แต่ยังให้ความสำคัญกับ Beauty Inside Out หรือความเปล่งประกายจากภายในรวมไปถึงการดูแลสุขภาพ ถือเป็นอีกแบรนด์บิวตี้ที่ยืนหยัดในอุดมการณ์การส่งต่อความสวยและสิ่งดีๆในแบบฉบับของ Rare Beauty



WATCH



Photo Credit : IG @sephora , @rarebeauty 

WATCH