เนื่องในวัน World Mental Health Day หรือ วันสุขภาพจิตโลก เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมานี้ ซึ่งเป็นวันที่ให้ผู้คนได้ตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพจิตและการมีสุขภาพจิตที่ดี สอดคล้องกับสถานการณ์ทางสังคมปัจจุบันที่ผู้คนมีแนวโน้มการเกิดปัญหาด้านจิตเวชเพิ่มมากขึ้นด้วยหลากหลายสาเหตุ จึงทำให้คนในสังคมหันมาให้ความสำคัญและออกมาเป็นกระบอกเสียงเกี่ยวกับความสำคัญเรื่องสุขภาพจิตมากยิ่งขึ้น
รวมไปถึงบิวตี้แบรนด์อย่าง Rare Beauty ของศิลปินสาวคนดัง Selena Gomez ที่ออกมาร่วมรณรงค์เนื่องในวันสุขภาพจิตโลกผ่านแคมเปญ #MakeARareImpact ร่วมกับ Sephora เพื่อนำรายได้จากยอดขายทั้งหมดของวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมาร่วมบริจาคให้มูลนิธิ Rare Impact Fund เพื่อสนับสนุนการเข้าถึงบริการด้านสุขภาพจิตได้อย่างทั่วถึงยิ่งขึ้น นับเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ไม่เพียงแต่สร้างสรรค์เรื่องความสวยงามจากภายนอก แต่ยังให้ความสำคัญกับ Beauty Inside Out หรือความเปล่งประกายจากภายในรวมไปถึงการดูแลสุขภาพ ถือเป็นอีกแบรนด์บิวตี้ที่ยืนหยัดในอุดมการณ์การส่งต่อความสวยและสิ่งดีๆในแบบฉบับของ Rare Beauty
Photo Credit : IG @sephora , @rarebeauty
MAKE UPRare Beauty เปิดตัว Positive Light Silky Touch Highlighter ไฮไลต์พาวเดอร์มอบฟินิชโกลว์แบบกลาสสกิน
MAKE UPใหม่! Rare Beauty ออกลิปโปรดักส์ 'Kind Words' เพื่อย้ำเตือนคุณค่า คำพูดและเรื่องราวดีๆ ในชีวิต
CELEBRITYSelena Gomez เผยเป้าหมายของการสร้างแบรนด์ Rare Beauty คือการทำลายมาตรฐานความงามที่ไม่สมจริง





