MAKE UP

ใหม่! Rare Beauty ออกลิปโปรดักส์ 'Kind Words' เพื่อย้ำเตือนคุณค่า คำพูดและเรื่องราวดีๆ ในชีวิต

ลิปโปรดักส์ใหม่จากเมกอัพแบรนด์ของสาว Selena Gomez ที่ทำให้ลิปสติกไม่เป็นเพียงไอเท็มบิวตี้ธรรมดา แต่ยังเป็นสิ่งที่ช่วยเหลือจิตใจให้ได้รับพลังบวกอีกด้วย

หลังจากเปิดตัวแบรนด์ Rare Beauty ไปเมื่อปี 2020 ในช่วงเวลาเกือบสองปีที่ผ่านมามีเมกอัพจากแบรนด์นี้ที่กลายเป็นทั้งไอเท็มสุดไวรัลและไอเท็มที่คะแนนรีวิวดีจากหลากหลายสำนักมากมาย อย่าง Soft Pinch Liquid Blush ที่ขายดีจนหลายสีขาดตลาด และแป้ง Soft Radiance Setting Powder ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน และในปี 2022 นี้ Rare Beauty มีหนึ่งเมกอัพไอเท็มที่ตั้งใจออกมาเพื่อเป็นทั้งไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่และเพื่อเป็นไอเท็มสร้างความรู้สึกดีๆ ในทุกวันให้กับสาวๆ

#UseKindWords

ไลน์ผลิตภัณฑ์ของ Rare Beauty ในชื่อ ‘Kind Words’ โดยไลน์ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้ถูกออกแบบมาให้เป็นลิปโปรดักส์เพียงอย่างเดียว แต่ยังมีเป้าหมายเพื่อเป็นสิ่งย้ำเตือนถึงคุณค่าในชีวิตของเราที่คู่ควรกับสิ่งดีๆ และคำพูดดีๆ ที่กำลังเข้ามา โดยในคอลเล็กชั่นนี้มีลิปสติกและลิปไลเนอร์ที่ให้ฟินิชแบบซอฟต์แมตต์



WATCH



Kind Words Matte Lip Liner

1 / 2

Kind Words Matte Lip Liner

Kind Words Matte Lipstick

2 / 2

Kind Words Matte Lipstick

ชื่อสีของลิปสติกแต่ละชิ้นจะเป็นคำที่มีความหมายเชิงบวกทั้งหมด เช่น Strong, Talented, Wise, Worthy เป็นต้น ทำให้ทุกครั้งที่สาวๆ หยิบไอเท็มออกมาใช้ คล้ายกับเป็นการเติมพลังให้กับตัวเองให้พร้อมรับสิ่งดีๆ ที่กำลังเข้ามาในชีวิตและพร้อมที่จะส่งต่อคำพูดดีๆ ให้กับผู้อื่น

เช่นเดียวกับทุกผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Rare Beauty ลิปส์โปรดักส์นี้เป็นไอเท็ม Cruelty Free, Vegan และ Paraben Free แถมยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังและใช้ได้กับผิวที่แพ้ง่ายอีกด้วย

ภาพ : Rare Beauty

WATCH

คีย์เวิร์ด: Rare Beauty