WELLNESS

พาชมบรรยากาศ Leaping towards the Inner Sun ทริปเติมพลังกายและใจกับ PAÑPURI

ทริปเวลเนสสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ภายใต้แคมเปญกลิ่นหอมคอลเล็กชั่นล่าสุด Eternal Sunshine จากปัญญ์ปุริ

ปัญญ์ปุริ แบรนด์เวลเนสไลฟ์สไตล์ พร้อมด้วย นี-ชาลิสา วีรวรรณ Wellness & Lifestyle Director ร่วมสร้างสรรค์ทริปแห่งการดูแลกายและใจ เปิดรับพลังแห่งธรรมชาติกับทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Leaping towards the Inner Sun ทริปแห่งการเปิดรับพลังจากแสงอาทิตย์พร้อมสร้างพลังงานบวกและความสดชื่นไปกับกิจกรรมเวลเนสและกลิ่นหอมต้นกำเนิดการจุดประกายแห่งการเดินทางในครั้งนี้

Eternal Sunshine กลิ่นหอมที่ได้แรงบันดาลใจจากแสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ

หนึ่งในกลิ่นหอมภายใต้แคมเปญคอลเล็กชั่นล่าสุดจากปัญญ์ปุริ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากการเติมพลังบวกพร้อมเริ่มวันใหม่ได้ทุกๆ วันอย่างสดชื่น Eternal Sunshine เปิดด้วยแนวกลิ่นที่มีความสดชื่นของกลิ่นซิทรัส กลิ่นของผิวมะนาว และกลิ่นของสมุนไพรใบกระเพรา เป็นกลิ่นที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ เพิ่มพลังงานที่ดีให้ทุกคนพร้อมเปิดรับความสุขในทุกๆ วันได้อย่างเต็มที่ และถือเป็นครั้งแรกที่นำเอาศาสตร์ธรรมชาติบำบัดมาผนวกเข้ากับศาสตร์แห่งกลิ่นหอมได้อย่างลงตัว



WATCH



ค้นพบตัวตนด้วยการเปิดรับพลังงานแห่งธรรมชาติ

อีกหนึ่งความพิเศษของทริปนี้นอกเหนือไปจากอินฟลูเอนเซอร์ทั้ง 6 ท่าน ทั้ง เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ริว-วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล บีบี-เอกนรี วชิรบรรจง ผ้าป่าน-สิริมา ไชยปรีชาวิทย์ ขิม-จุฬารัตน์ หาญรุ่งโรจน์ และกนต์ธร ศิริตันติกร ที่มาร่วมสัมผัสประสบการณ์พร้อมกันในครั้งนี้ ก็มีกิจกรรมด้านเวลเนสที่เป็นไฮไลท์ อาทิ กิจกรรมรับพลังแสงอาทิตย์ทั้งขึ้นและตกในช่วงเย็น ,กิจกรรม Zen Rock การนำเอาหินธรรมชาติมาสร้างสรรค์เป็นผลงานศิลปะพร้อมช่วยเสริมสมาธิจดจ่อกับลมหายใจ , กิจกรรมเสียงบำบัดจากเครื่องดนตรี Handpan ซึ่งได้ทั้งความผ่อนคลายและการเปิดรับความสุขจากธรรมชาติรอบตัว พร้อมปิดท้ายด้วย Sound Healing หรือกิจกรรมคลื่นเสียงบำบัดใต้ทะเลดาวยามค่ำคืน ถือเป็นทริปเอ็กซ์คลูซีฟที่ได้รับพลังจากธรรมชาติเพื่อเติมความสดชื่น และเติมแรงบันดาลใจครั้งใหม่ให้ชีวิตได้อย่างเต็มเปี่ยม

Photo: Courtesy of Brands

WATCH