WELLNESS

Andaman Sails 20th Anniversary ลิมิเต็ด เอดิชั่น ฉลองครบรอบ 2 ทศวรรษแห่งการเดินทางกับ PAÑPURI

เฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี ผ่าน Voyage of Scents บันทึกการเดินทางแห่งกลิ่นหอมพาย้อนเวลาสู่ความทรงจำอันสวยงามและแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์กลิ่นหอม

วันนี้โว้กบิวตี้พามาเปิดเรื่องราวการเดินทางของเวลเนสไลฟ์สไตล์แบรนด์สัญชาติไทยอย่างปัญญ์ปุริ กับการเฉลิมฉลองครั้งใหญ่ของการเดินทางครบรอบ 20 ปีเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ภายใต้แคมเปญ Voyage of Scents บันทึกการเดินทางแห่งกลิ่นหอมที่พาย้อนเวลาสู่ความทรงจำอันสวยงามและแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์กลิ่นหอมตลอด 2 ทศวรรษ ซึ่งเปรียบเสมือนการเดินทางข้ามผืนสมุทรอันดามัน พร้อมกับเรื่องราวความทรงจำและประสบการณ์อันล้ำค่า ผ่านความสมดุลระหว่างปรัชญาแห่งการดูแลสุขภาพองค์รวมผสานกับศิลปะการรังสรรค์กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์

( คุณวรวิทย์ ศิริพากย์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ปัญญ์ปุริ )

 

จากความทรงจำวัยเยาว์สู่การก่อตั้งแบรนด์ปัญญ์ปุริในปี พ.ศ.2546

คุณวรวิทย์ ศิริพากย์ ได้เผยถึงช่วงเวลาอันเเสนสุขในวัยเยาว์ซึ่งเป็นที่มาของปัญญ์ปุริในปัจจุบันไว้ว่า ในสมัยเด็กนั้นได้เฝ้ามองคุณย่านำดอกมะลิมาทำเป็นน้ำลอยดอกไม้เพื่อใช้ดื่ม ซึ่งมีทั้งกลิ่นที่หอม ให้ความรู้สึกสดชื่น เป็นเอกลักษณ์ที่ทรงเสน่ห์และเป็นที่มาของ Siamese Water กลิ่นซิกเนเจอร์ที่มีส่วนผสมหลักมาจากดอกมะลิหรือ Jasmin ซึ่งเป็นคอลเล็กชั่นแรกที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากตำราโอสถพระนารายณ์หรือตำราแพทย์แผนไทยซึ่งถูกนำมาสานต่อเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของปัญญ์ปุริอีกด้วย

 

ถ่ายทอดเรื่องราวการเดินทางกว่า 2 ทศวรรษผ่าน Andaman Sails ลิมิเต็ดคอลเล็กชั่น

ปัญญ์ปุริได้นำเรื่องราวความพิเศษตลอด 20 ปี มาร้อยเรียงเรื่องราวผ่านคอลเล็กชั่นลิมิเต็ด เอดิชั่น Andaman Sails 20th Anniversary ภายใต้กลิ่น Andaman Sails ซึ่งเป็นการผสมผสานกลิ่นหอมจาก Bergamot ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเปรียบเสมือนการได้พักผ่อนในทะเลอันดามันภายใต้แสงตะวันยามเย็นและกลิ่นหอมของ Green Tea ให้ความรู้สึกสดชื่น กลิ่นแห่งความนุ่มลึกจาก Sandalwood และ Nutmeg กลิ่นที่ชวนให้หวนถึงความทรงจำอันล้ำค่าซึ่งมาในหลากหลายผลิตภัณฑ์ อาทิ ก้านไม้หอม, เทียนหอม, ออยล์น้ำหอม, ครีมอาบน้ำและบอดี้ออยล์



WATCH



ร่วมฉลองความหอมพร้อมสัมผัสความพิเศษในโอกาสครบรอบ 20 ปีของปัญญ์ปุริ ได้ที่ปัญญ์ปุริทุกสาขา หรือ PANPURI.com

Photo: Courtesy of Brand

WATCH