TREATMENTS

แนะนำคลินิกเลเซอร์ไฝ ไม่ทิ้งรอยแผล ไม่กลับมาเป็นซ้ำ ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ใครที่กำลังมองหาคลินิกกำจัดไฝแต่กลัวว่าจะทิ้งรอยแผลเป็นและกลับมาเป็นไฝซ้ำ แนะนำ 7 คลินิกชื่อดัง บริการดี ทั้งราคาเริ่มต้นเพียงแค่หลักร้อยเท่านั้น!

     นอกจากบริการความงามด้านผิวพรรณที่ช่วยในการดูแลปัญหาจุดด่างดำ ริ้วรอย และความหย่อนคล้อยต่างๆ แล้ว อีกหนึ่งบริการยอดฮิตและหลายๆ คลินิกต่างก็มีให้บริการกันอย่างถ้วนหน้า นั่นคือบริการการกำจัดไฝ เพื่อช่วยให้หน้าดูเกลี้ยงเกลาขึ้น พร้อมทั้งยังช่วยกำจัดไฝในบริเวณโหงวเฮ้งไม่ดี สำหรับผู้ที่มีความเชื่อเรื่องดวงชะตาอีกด้วย ดังนั้นสำหรับใครที่มีปัญหาไฝกวนใจ วันนี้โว้กบิวตี้รวบรวม 7 คลินิกที่ขึ้นชื่อเรื่องการบริการที่มีมาตรฐานดูแลผิวแบบไม่ทิ้งรอยแผลเป็นและไม่กลับมาเป็นซ้ำมาฝากกัน

 

1 / 7

BSL Clinic

     ประสบการณ์ มากกว่า 40 ปี ในการรักษาไฝ ขี้แมลงวัน กระเนื้อ ติ่งเนื้อ และความชำนาญของทีมแพทย์ BSL Clinic เกี่ยวกับการตั้งค่าพลังงานเลเซอร์ ให้มีความแม่นยำกับความลึกของปัญหา ลดโอกาสการเกิดแผลเป็น หลังการรักษาไฝ ขี้แมลงวัน มีการันตีหลังการรักษาถ้าขึ้นซ้ำรักษาฟรีภายใน 2 เดือน นอกจากนั้นกระเนื้อ ติ่งเนื้อ ที่ BSL Clinic ยังสามารถรักษาได้ในครั้งเดียว และไม่เกิดรอยแผลเป็นตามมาอีก ประกอบกับมีโปรแกรม Picoway Reslove ที่เป็นจุดเด่นในการช่วยลดรอยแผลเป็นได้หลังทำ Co2 Laser ที่ BSL Clinic ยังสามารถรักษาในบริเวณจุดที่ยากๆ เช่น ไฝใกล้ตา เนื้องอกของต่อมเหงื่อรอบดวงตา หรือเนื้องอกต่อมไขมัน สามารถหายได้ด้วยความปลอดภัย หากคุณกำลังหาที่กำจัดไฝ ขี้แมลงวัน กระเนื้อ ติ่งเนื้อ ที่เห็นผลและไม่เกิดรอยแผลเป็น BSL เป็นอีกทางเลือกที่ตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดี

ข้อมูลเพิ่มเติม

2 / 7

Yanhee Hospital

     เริ่มต้นกันที่แรกกับโรงพยาบาลยันฮี โรงพยาบาลด้านศัลยกรรมและความงามที่ขึ้นชื่อของไทย โดยโปรแกรมกำจัดไฝของที่นี่แพทย์จะทำการจี้ไฝโดยใช้ Laser CO2 ซึ่งสามารถจี้เอาไฝออกได้โดยที่ไม่ทำร้ายผิวหนัง และไม่ทำให้ผิวหนังเป็นหลุม อีกทั้งยังใช้เวลารักษาไม่นาน ไม่ต้องพักฟื้น สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติเพียงแค่ต้องระวังการเผชิญกับแสงแดดเป็นพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

3 / 7

Rajdhevee Clinic

     ราชเทวีคลินิกเป็นอีกหนึ่งสถานเสริมความงามที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยเครื่องมือที่ได้มาตรฐานและการบริการจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทำให้ที่นี่เป็นที่ได้รับการการันตีจากคนไข้มากมาย อีกทั้งยังมีราคาที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย โดยโปรแกรมสำหรับกำจัดไฝของที่ราชเทวีคลินิกจะใช้วิธี CO2 ไม่ต่างจากที่อื่น แต่มีราคาเริ่มต้นเพียงจุดละ 800 บาทเท่านั้น ขึ้นอยู่กับขนาดและปริมาณ ใครที่มองหาคลินิกทีได้มาตรฐานและราคาเป็นมิตร ที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

4 / 7

Advance Clinic

     สำหรับที่ Advance Clinic นับได้ว่าเป็นอีกคลินิกที่ขึ้นชื่อเรื่องบริการด้านความงามและผิวพรรณโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีแพทย์เฉพาะทางที่ช่วยในการดูแลปัญหาผิวสำหรับผู้ที่มีความกังวลเรื่องความหย่อนคล้อย หรือปัญหาแห่งวัย นอกจากนี้ยังมีบริการรักษาด้านผมและหนังศีรษะ ซึ่งบอกเลยว่าครอบคลุมสุดๆ ในด้านการบริการการจี้ไฝที่นี่จะใช้เทคนิค CO2 Laser มีความละเอียดในการทำงานสูงมาก จึงสามารถเลือกตัดเฉพาะเนื้อเยื่อที่ต้องการโดยไม่สร้างความเสียหายให้กับเนื้อเยื่อโดยรอบ อีกทั้งยังช่วยประเมินการรักษาได้อย่างตรงจุดและไม่เลี้ยงไข้ ให้บริการอย่างตรงไปตรงมา เพื่อให้คนไข้ได้รับบริการที่ดีที่สุด

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

5 / 7

The Klinique

     สำหรับที่ The Klinique นั้นขึ้นชื่อเรื่องเทคโนโลยีที่ทันสมัยอยู่เสมอ โดยสำหรับโปรแกรมจี้ไฝของที่นี่จะใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง  Copper Bromide เป็นเลเซอร์ที่ผ่านการรองรับมาตรฐานจากองค์การอาหารและยาจากประเทศสหรัฐอเมริกา ออสเตรเลียและไทย ที่ปลอดภัยและสามารถเข้าได้กับทุกสีผิว โดยสามารถกำจัดปัญหาไฝได้ทั้งแบบติ่งเนื้อ รอยนูน โดยจะช่วยให้แผลหลุดออกอย่างง่ายดายและไม่ทิ้งรอยแผลเป็น

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

6 / 7

SLC Clinic

     SLC ขึ้นชื่อเรื่องบริการในการเลเซอร์ไม่แพ้ที่อื่นๆ โดยสำหรับโปรแกรมจี้ไฝของที่นี่จะใช้เทคนิค CO2 Laser  เป็นเครื่องมือผลิตแสงที่มีความละเอียดในการทำงานสูง โดยจะกระตุ้นก๊าซ CO2 ให้คลายพลังงานออกมาในรูปแสงคาร์บอนไดออกไซด์เลเซอร์เพื่อใช้รักษาเนื้องอกทุกชนิด โดยสามารถรักษาได้ทั้ง สิวหิน ขี้แมลงวัน กระ ไฝ เนื้อติ่ง เป็นต้น อีกทั้งหลังทำยังช่วยให้แผลเรียบเนียน และไม่เป็นแผลเป็นอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

7 / 7

Kanwara Clinic

     สำหรับที่ Kanwara Clinic ก็ได้ใช้เทคโนโลยี CO2 Laser เช่นกัน โดยสามารถกำจัดได้ทั้งปัญหาไฝ ขี้แมลงวัน ปัญหาเนื้อติ่ง เนื้อนูน ที่สร้างความรำคาญใจได้อย่างอยู่หมัด นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับราคาที่เบาสบายกระเป๋าสุดๆ โดยการจี้ไฝ ขี้แมลงวัน เริ่มต้นเพียงจุดละ 500 บาทเท่านั้น ในส่วนของกระเนื้อมีราคาเหมาจ่ายตามจำนวนจุด เหมาะมากสำหรับผู้ที่มีกระเนื้อหลายจุด โดย 10 จุด มีราคา 3,000 บาท 10-50 จุด ราคา 5,000 บาท 

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH