TREATMENTS

แนะนำคลินิกเลเซอร์ไฝ ไม่ทิ้งรอยแผล ไม่กลับมาเป็นซ้ำ ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ใครที่กำลังมองหาคลินิกกำจัดไฝแต่กลัวว่าจะทิ้งรอยแผลเป็นและกลับมาเป็นไฝซ้ำ แนะนำ 7 คลินิกชื่อดัง บริการดี ทั้งราคาเริ่มต้นเพียงแค่หลักร้อยเท่านั้น!

     นอกจากบริการความงามด้านผิวพรรณที่ช่วยในการดูแลปัญหาจุดด่างดำ ริ้วรอย และความหย่อนคล้อยต่างๆ แล้ว อีกหนึ่งบริการยอดฮิตและหลายๆ คลินิกต่างก็มีให้บริการกันอย่างถ้วนหน้า นั่นคือบริการการกำจัดไฝ เพื่อช่วยให้หน้าดูเกลี้ยงเกลาขึ้น พร้อมทั้งยังช่วยกำจัดไฝในบริเวณโหงวเฮ้งไม่ดี สำหรับผู้ที่มีความเชื่อเรื่องดวงชะตาอีกด้วย ดังนั้นสำหรับใครที่มีปัญหาไฝกวนใจ วันนี้โว้กบิวตี้รวบรวม 7 คลินิกที่ขึ้นชื่อเรื่องการบริการที่มีมาตรฐานดูแลผิวแบบไม่ทิ้งรอยแผลเป็นและไม่กลับมาเป็นซ้ำมาฝากกัน

 

1 / 7

Yanhee Hospital

     เริ่มต้นกันที่แรกกับโรงพยาบาลยันฮี โรงพยาบาลด้านศัลยกรรมและความงามที่ขึ้นชื่อของไทย โดยโปรแกรมกำจัดไฝของที่นี่แพทย์จะทำการจี้ไฝโดยใช้ Laser CO2 ซึ่งสามารถจี้เอาไฝออกได้โดยที่ไม่ทำร้ายผิวหนัง และไม่ทำให้ผิวหนังเป็นหลุม อีกทั้งยังใช้เวลารักษาไม่นาน ไม่ต้องพักฟื้น สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติเพียงแค่ต้องระวังการเผชิญกับแสงแดดเป็นพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

2 / 7

BSL Clinic

     สำหรับโปรแกรมกำจัดไฝของที่ BSL คลินิก จะมีวิธีการตรวจเช็กสภาพผิวหนังและปัญหาไฝของคนไข้อย่างละเอียด เพื่อวิเคราะห์วิธีการรักษาให้ตรงจุดมากที่สุด โดยสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องไฝ กระเนื้อ ทางแพทย์จะทำการใช้แสงเลเซอร์ CO2 ในการตัดเนื้องอกส่วนเกินออก แต่สำหรับผู้ที่เนื้องอกหรือไฝมีการฝังรากลึกมากๆ จำเป็นต้องรอให้เนื้อสร้างเนื้อเยื่อขึ้นใหม่ เพื่อรักษาด้วยการกำจัดทั้งราและลดปัญหาการเกิดไฝซ้ำ

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

3 / 7

Rajdhevee Clinic

     ราชเทวีคลินิกเป็นอีกหนึ่งสถานเสริมความงามที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยเครื่องมือที่ได้มาตรฐานและการบริการจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทำให้ที่นี่เป็นที่ได้รับการการันตีจากคนไข้มากมาย อีกทั้งยังมีราคาที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย โดยโปรแกรมสำหรับกำจัดไฝของที่ราชเทวีคลินิกจะใช้วิธี CO2 ไม่ต่างจากที่อื่น แต่มีราคาเริ่มต้นเพียงจุดละ 800 บาทเท่านั้น ขึ้นอยู่กับขนาดและปริมาณ ใครที่มองหาคลินิกทีได้มาตรฐานและราคาเป็นมิตร ที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

4 / 7

Advance Clinic

     สำหรับที่ Advance Clinic นับได้ว่าเป็นอีกคลินิกที่ขึ้นชื่อเรื่องบริการด้านความงามและผิวพรรณโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีแพทย์เฉพาะทางที่ช่วยในการดูแลปัญหาผิวสำหรับผู้ที่มีความกังวลเรื่องความหย่อนคล้อย หรือปัญหาแห่งวัย นอกจากนี้ยังมีบริการรักษาด้านผมและหนังศีรษะ ซึ่งบอกเลยว่าครอบคลุมสุดๆ ในด้านการบริการการจี้ไฝที่นี่จะใช้เทคนิค CO2 Laser มีความละเอียดในการทำงานสูงมาก จึงสามารถเลือกตัดเฉพาะเนื้อเยื่อที่ต้องการโดยไม่สร้างความเสียหายให้กับเนื้อเยื่อโดยรอบ อีกทั้งยังช่วยประเมินการรักษาได้อย่างตรงจุดและไม่เลี้ยงไข้ ให้บริการอย่างตรงไปตรงมา เพื่อให้คนไข้ได้รับบริการที่ดีที่สุด

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

5 / 7

The Klinique

     สำหรับที่ The Klinique นั้นขึ้นชื่อเรื่องเทคโนโลยีที่ทันสมัยอยู่เสมอ โดยสำหรับโปรแกรมจี้ไฝของที่นี่จะใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง  Copper Bromide เป็นเลเซอร์ที่ผ่านการรองรับมาตรฐานจากองค์การอาหารและยาจากประเทศสหรัฐอเมริกา ออสเตรเลียและไทย ที่ปลอดภัยและสามารถเข้าได้กับทุกสีผิว โดยสามารถกำจัดปัญหาไฝได้ทั้งแบบติ่งเนื้อ รอยนูน โดยจะช่วยให้แผลหลุดออกอย่างง่ายดายและไม่ทิ้งรอยแผลเป็น

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

6 / 7

SLC Clinic

     SLC ขึ้นชื่อเรื่องบริการในการเลเซอร์ไม่แพ้ที่อื่นๆ โดยสำหรับโปรแกรมจี้ไฝของที่นี่จะใช้เทคนิค CO2 Laser  เป็นเครื่องมือผลิตแสงที่มีความละเอียดในการทำงานสูง โดยจะกระตุ้นก๊าซ CO2 ให้คลายพลังงานออกมาในรูปแสงคาร์บอนไดออกไซด์เลเซอร์เพื่อใช้รักษาเนื้องอกทุกชนิด โดยสามารถรักษาได้ทั้ง สิวหิน ขี้แมลงวัน กระ ไฝ เนื้อติ่ง เป็นต้น อีกทั้งหลังทำยังช่วยให้แผลเรียบเนียน และไม่เป็นแผลเป็นอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

7 / 7

Kanwara Clinic

     สำหรับที่ Kanwara Clinic ก็ได้ใช้เทคโนโลยี CO2 Laser เช่นกัน โดยสามารถกำจัดได้ทั้งปัญหาไฝ ขี้แมลงวัน ปัญหาเนื้อติ่ง เนื้อนูน ที่สร้างความรำคาญใจได้อย่างอยู่หมัด นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับราคาที่เบาสบายกระเป๋าสุดๆ โดยการจี้ไฝ ขี้แมลงวัน เริ่มต้นเพียงจุดละ 500 บาทเท่านั้น ในส่วนของกระเนื้อมีราคาเหมาจ่ายตามจำนวนจุด เหมาะมากสำหรับผู้ที่มีกระเนื้อหลายจุด โดย 10 จุด มีราคา 3,000 บาท 10-50 จุด ราคา 5,000 บาท 

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MoleRemovalLaserClinic