TREATMENTS

เปิดลิสต์ 6 คลินิกดูดไขมัน ทางลัดหุ่นสวย กระชับสัดส่วนเสริมความมั่นใจ

โว้กบิวตี้แนะนำคลินิกดูดไขมันยอดนิยม อัปหุ่นสวยมั่นใจแบบปลอดภัย

ไขมันส่วนเกิน’ ปัญหาที่สาวๆ หลายคนต้องเคยเผชิญอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น ไขมันหน้าท้อง ไขมันต้นแขนหรือต้นขา ที่ขจัดออกไปจากร่างกายได้ยากลำบากเหลือเกิน วันนี้โว้กบิวตี้จะมาพารู้จักกับ นวัตกรรมทางการแพทย์อย่าง “การดูดไขมัน” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะช่วยตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีปัญหาหรือกังวลเรื่องไขมันส่วนเกินได้อย่างตรงจุด

สำหรับการดูดไขมันที่จะช่วยปรับสัดส่วน ทั้งใบหน้าให้เรียวสวยหรือกระชับหุ่นให้สวยแบบทันใจ หนึ่งประเด็นสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามคือการเลือกคลินิกและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับรองมาตรฐานความปลอดภัย ซึ่งวันนี้โว้กบิวตี้ได้รวบรวม 6 คลินิกดูดไขมัน สำหรับผู้ที่สนใจหรือวางแผนที่จะทำการดูดไขมันมาฝากกัน

1. YKJ Medical Center

ไม่ใช่แค่การเอาไขมันส่วนเกินออก แต่ต้องคำนึงถึงส่วนเว้าส่วนโค้ง เพื่อให้ได้สัดส่วนที่สวยงามลงตัวที่สุด YKJ Medical Center ใช้เทคนิคเฉพาะอย่าง Sculpting 3D Technique การดูดไขมันโดยเน้นผลลัพธ์ในแต่ละสัดส่วน โดยคำนึงถึงปัญหาและความต้องการของคนไข้แต่ละรายโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติและดีที่สุด อีกทั้งยังเป็นคลินิกที่ครอบคลุมการดูดไขมันทุกสัดส่วนตั้งแต่ใบหน้าและลำตัว รวมไปถึงความครบครันในเรื่องอุปกรณ์และเครื่องดูดไขมันที่ได้รับรองมาตรฐานพร้อมตอบโจทย์ทุกปัญหาไขมันส่วนเกิน

 ข้อมูลเพิ่มเติม 

 



WATCH



 

2. Amara Clinic

คลินิกที่เป็นศูนย์ดูดไขมันและเติมไขมัน ที่มีเทคนิคและผลลัพธ์แบบ Signature โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งยังเป็น Body-jet Training Center หรือ ศูนย์การสอนดูดไขมันและเติมไขมันด้วยเครื่องดูดไขมันพลังน้ำประจำประเทศไทย รวมถึงมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญวางแผนการทำ After Care หรือการดูแลหลังการดูดไขมัน คอยดูแลและให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

3. Dr.LOOKNUU

อีกหนึ่งผู้ที่มีชื่อเสียงในวงการด้านการดูดไขมัน คุณหมอลูกหนู ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญมากว่า 14 ปีในการดูแลคนไข้ดูดไขมัน ลดน้ำหนักและปรับรูปร่าง จึงมีความเข้าใจถึงปัญหาสรีระรูปร่างของแต่ละบุคคล สามารถวิเคราะห์แก้ปัญหาได้อย่างครอบคลุมและตรงจุด พร้อมทั้งยังออกแบบการรักษาด้วย Personalize Program ที่เจาะลึกปัญหาที่แตกต่างกันไปตามแต่ละบุคคล

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

4. โรงพยาบาลยันฮี

โรงพยาบาลที่นอกจากจะโดดเด่นเรื่องการศัลยกรรมใบหน้า อย่างการเสริมจมูก หรือทำตาสองชั้นแล้ว ในด้านของการดูดไขมันก็ถือว่าได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ด้วยการเป็นศูนย์ศัลยกรรมชั้นนำของประเทศไทยกว่า 30 ปี สำหรับการศัลยกรรมรูปร่างที่ได้รับความนิยม อาทิ การดูดไขมันเฉพาะส่วน การตัดไขมันหน้าท้อง และการกระชับบริเวณสัดส่วนต่างๆ

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

 

5. Issavee Medical Center

อีกหนึ่งคลินิกที่ขึ้นชื่อเรื่องการดูดไขมันโดยเฉพาะบริเวณต้นแขนและต้นขา โดยมีวิธีที่แตกต่างกับคลินิกอื่นที่จะเน้นการดูดไขมันเฉพาะบริเวณท้องแขนเท่านั้น แต่สำหรับอิสสวีร์จะใช้เทคนิค 360 Arm Liposculpture ที่จะดูดรวมไปถึงบริเวณใต้รักแร้ ที่อาจเชื่อมไปยังบริเวณปีกหลัง ซึ่งจะทำให้มุมด้านข้างแขนดูสวยได้รูปรับกับหัวไหล่ให้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

6. Rattinan Medical Center

สำหรับรัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ ที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงมากว่า 24 ปี ดูแลโดยทีมแพทย์ชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญ ความพิเศษของที่นี่คือการเลือกใช้เทคโนโลยีดูดไขมันด้วยการใช้เครื่อง BodyTite Pro และ PAL ร่วมกันทำให้ได้ประสิทธิภาพสูง และให้ผลลัพธ์ที่ออกมาสวยงาม

ข้อมูลเพิ่มเติม

WATCH