TREATMENTS

7 โรงพยาบาลศัลยกรรมที่เกาหลี บินลัดฟ้าสวยตรงใจแบบฉบับสาวจากแดนกิมจิ

โว้กบิวตี้ปักหมุดคลินิกศัลยกรรมตัวท็อปของเกาหลีที่ดูแลโดยคุณหมอและผู้เชี่ยวชาญชาวเกาหลีแท้ๆ รับรองได้ว่าสวยถูกใจฉบับสายเกา(หลี)แน่นอน

     การศัลยกรรมสไตล์เกาหลีได้รับความนิยมมากในหมู่สาวไทย เพราะการศัลยกรรมแบบเกาหลีจะให้ความเป็นธรรมชาติและรับกับรูปหน้าของชาวเอเชียได้เป็นอย่างดี นอกจากโรงพยาบาลเกาหลีในไทยแล้ว สำหรับใครที่มีแพลนอยากทำศัลยกรรมกับหมอชาวเกาหลีแท้ๆ วันนี้โว้กบิวตี้ได้รวบรวมข้อมูลคลินิกและโรงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำที่เกาหลีมาฝากกัน บอกเลยว่าแต่ละที่ได้มาตรฐานแถมทำออกมาแล้วรับรองว่าตรงใจ สวยฉบับสาวเกาหลีแน่นอน

 

1 / 7

ID Hospital 

     โรงพยาบาลที่โด่งดังมากในไทย มีทั้งอินฟลูเอนเซอร์และดาราต่างก็ไว้วางใจให้กับ ID Hospital  โดยที่นี่เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ครบวงจร มีนายแพทย์ ปาร์ค ซังฮุน ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นแพทย์ที่มากฝีมือ สามารถศัลฯ ออกมาและตรงใจคนไข้สุดๆ นอกจากนี้ก็ยังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 600 คน นับว่าเป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีชื่อเสียงและใหญ่อันดับต้นๆ ของเกาหลี แม้จะมีคนไข้หลากหลายพันคนที่รับบริการที่นี่ แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกคนจะมีหน้าตาที่เหมือนกัน เพราะที่ ID Hospital ให้ความสำคัญเรื่องเอกลักษณ์ของแต่ละคนมากที่สุดนั่นเอง

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

2 / 7

View Plastic Surgery 

     View plastic surgery เป็นโรงพยาบาลที่ขึ้นชื่อเรื่องความปลอดภัยและได้มาตรฐานติดอันดับต้นๆ ของเกาหลีเลยทีเดียว และได้รับการการันตีว่าเป็นโรงพยาบาลที่ไม่เคยมีอุบัติเหตุทางการแพทย์มาตลอด 16 ปี จึงมีความปลอดภัยสูง อีกทั้งยังมีเครื่องมือที่ทันสมัย ได้มาตรฐาน ดูแลโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยในโรงพยาบาลประกอบไปด้วยบริการที่ครบวงจร ตั้งแต่ดูแลผิวพรรณ ศัลยกรรมใบหน้า หน้าอก และรูปร่าง 

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

3 / 7

SEOULFACE21

     โรงพยาบาล SEOULFACE21 มีชื่อเดิมว่า GYALUMHAN Surgery Clinic แต่เดิมเป็นคลินิกที่มีความชำนาญด้านการศัลยกรรมมามากกว่า 18 ปี แต่ในปัจจุบันมีการขยายธุรกิจเป็นโรงพยาบาลที่ครบวงจรเรื่องการศัลยกรรม โดยจุดเด่นของที่นี่คือ การรวบรวมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยโซล อีกทั้งคุณหมอแต่ละท่านก็ยังมีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางเพื่อให้การผ่าตัดในแต่ละเคสประสบความสำเร็จและให้ผลลัพธ์ที่ตรงใจกับคนไข้มากที่สุด

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

4 / 7

Dream Plastic Surgery

     อีกหนึ่งโรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีชื่อเสียงและเก่าแก่มากที่สุดในเกาหลี นั่นคือ Dream Plastic Surgery โดยเป็นโรงพยาบาลที่มีลูกค้าเป็นชาวเกาหลีมากกว่า 80% อีกทั้งยังเป็นโรงพยาบาลที่เหล่า Boy Brand , Gril Gruop ต่างไว้ใจและใช้บริการ โดยจุดเด่นของที่นี่คือจะถนัดการศัลฯ ตา และจมูก ให้มีความละมุน เป็นธรรมชาติ เข้ากับรูปหน้า นอกจากนี้ที่นี่ยังได้เข้าร่วมรายการ Let Me In ที่ช่วยปรับเปลี่ยนใบหน้าของหนุ่มสาวที่อยากศัลยกรรมให้ออกมาดูดี และไม่เคยมีเคสอุบัติเหตุหรือเสียชีวิตเลย

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

5 / 7

EU Maxillofacial & Dental Center

     สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องโครงหน้า แนะนำที่ EU Maxillofacial & Dental Center เพราะที่นี่เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีความชำนาญด้านกระดูกและการปรับเปลี่ยนโครงหน้าแบบเฉพาะทาง โดยดูแลด้วยคุณหมอที่มีความรู้เรื่องกระดูก พร้อมมีประสบการณ์มากว่า 14 ปี และนอกจากนี้ที่นี่ยังได้รับเลือกให้เป็นโรงพยาบาลสำหรับการวิจัยเคสเฉพาะทางโครงหน้าที่จะนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาอยู่เรื่อยๆ ใครที่มีความสนใจเรื่องการปรับโครงหน้าที่นี่คือตอบโจทย์มาก

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

6 / 7

Banobagi Hospital

     หลายคนอาจเคยได้ยินมาสก์ชื่อดังยี่ห้อ Banobagi มาจากทีมแพทย์ผิวหนังในโรงพยาบาลบาโนบากิ โดยที่นี่ก็เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีชื่อเสียงทั้งในเกาหลีและในประเทศไทย ดูแลโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีเครื่องมือที่ทันสมัย เหล่าบรรดาศิลปินและดาราของไทยก็ต่างให้ความไว้วางใจกับที่นี่ จุดเด่นของที่นี่คือเป็นโรงพยาบาลที่มีความใส่ใจสูง ดูแลคนไข้เหมือนครอบครัว พร้อมทั้งให้คำปรึกษาที่ตรงไปตรงมา ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของลูกค้าเป็นหลัก แถมยังขึ้นชื่อว่าคุณหมอที่นี่มือเบา ฟื้นไข้ง่ายอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

7 / 7

Note Plastic Surgery

     Note Plastic Surgery ก่อตั้งโดย คิมฮักยอง ศัลยแพทย์ชื่อดังที่ได้รับการยอมรับจากเหล่าดารา ศิลปินคนไทยมากมาย โดยดูแลร่วมกับหมอดังอีก 3 ท่านที่มีชื่อเสียงด้านศัลยกรรมมาไม่น้อย แต่ละคนมีฝีมือการศัลฯ ที่ประณีต งานเนี้ยบ ดูแลคนไข้แบบใส่ใจสุดๆ นอกจากนี้คุณหมอของที่นี่ยังมีประสบการณ์เปลี่ยนชีวิตให้ผู้โชคดีในรายการ Let Me In SS3 อีกด้วย 

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

     สำหรับใครที่มีแพลนอยากทำศัลยกรรมที่ดูแลโดยคุณหมอชาวเกาหลีแท้ๆ ทั้ง 7 ที่ที่โว้กบิวตี้คัดมาให้รับรองว่าได้มาตรฐานแน่นอน การันตีจากรีวิวและเหล่าราคานักแสดงทั้งชาวเกาหลีและชาวไทยที่เข้าไปใช้บริการ หรือสำหรับใครที่ไม่สะดวกไปที่ประเทศเกาหลีแต่ก็อยากทำศัลยกรรมสไตล์เกาหลี โว้กบิวตี้ก็ได้รวบรวมโรงพยาบาลในไทยที่ดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญจากเกาหลีมาฝากไว้เช่นกัน



WATCH



ภาพ : Courtesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KoreanPlasticSurgery