SKINCARE

Skincare Powder ไอเท็มเด็ดเพื่อสาวๆ ที่ชอบทาแป้งก่อนนอน

จบทุกปัญหาหน้าเหนอะ เลอะหมอน ที่กวนใจสาวๆ หลังทาสกินแคร์ก่อนนอนโดยไม่ต้องกังวลเรื่องสิวอุดตัน

     สกินแคร์สูตรกลางคืนนั้นมักจะเข้มข้นเพื่อมอบความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงผิวได้อย่างเต็มที่ และบางครั้งก็แลกมากับความรู้สึกเหนอะหนะในระดับหนึ่ง ซึ่งทำให้สาวๆ บางคนไม่ชอบสักเท่าไหร่ ในขณะที่สาวไทยหลีกเลี่ยงการทาแป้งก่อนนอนเพื่อแก้ปัญหานี้เพราะกังวลเรื่องสิวอุดตันที่จะตามมา แต่สาวๆ ที่ญี่ปุ่นกลับรู้สึกเป็นอิสระจากข้อจำกัดนี้และเลือกทาแป้งหลังสกินแคร์ก่อนนอน นั่นเพราะมี Skincare Powder ไอเท็มเด็ดที่ช่วยทั้งเรื่องของการลดความรู้สึกเหนอะหนะหรือมันเยิ้มบนผิวหน้าหลังทาสกินแคร์ ไม่ต้องกังวลเรื่องสกินแคร์เลอะหมอนหรือผ้าปูที่นอน รวมทั้งไม่ก่อให้เกิดปัญหาสิวอุดตันตามมาเพราะเป็นแป้งสูตรที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษเพื่อการนี้โดยเฉพาะนั่นเอง

     เมื่อมี Skincare Powder เป็นตัวช่วย สาวๆ ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องความเหนอะหนะจากสกินแคร์สูตรกลางคืนที่เข้มข้นอีกต่อไป และให้ขั้นตอนของสกินแคร์รูทีนเป็นไปอย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกจากสกินแคร์สูตรกลางคืนแล้ว สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของ Glycolic Acid ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ควรค่าแก่การเพิ่มเข้ามาในสกินแคร์รูทีนเป็นอย่างยิ่ง เพราะต้องบอกเลยว่าด้วยประสิทธิภาพของส่วนผสมสำคัญตัวนี้ทำให้กลายเป็นเทรนด์ที่มาแรงจริงๆ ในปี 2022 นี้

Skincare Powder จาก Ipsa

ไอเท็มสัญชาติญี่ปุ่นที่ทางแบรนด์นิยามว่าเป็นมาสก์บำรุงผิวสูตรแป้งอัดแข็ง เพราะนอกจากจะทำหน้าที่ในการรับมือกับความมันเยิ้ม ช่วยให้ผิวหน้าเบาสบายราวกับไม่ได้ทาแป้งแล้ว ยังมี S Hyaluronic Acid และ Sealing Oil ส่วนผสมพิเศษที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น อีกทั้งยังช่วยรักษาประสิทธิภาพของสกินแคร์ที่ทาไปก่อนหน้า ตัวเนื้อแป้งโปร่งใสมาพร้อมคุณสมบัติในการควบคุมความมันส่วนเกินเพื่อลดโอกาสในการเกิดสิวอุดตัน และอำพรางรูขุมขนให้ผิวแลดูเรียบเนียน ตื่นมารับเช้าวันใหม่พร้อมผิวหน้าสวยใส ไร้เมกอัพ



WATCH



Skincare Powder จาก Suhada Kinenbi

แป้งฝุ่นอัดแข็งที่สามารถใช้ทาได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน ทาตอนเช้าเพื่อล็อกเมกอัพให้ติดทนนาน และทาก่อนนอนเพื่อช่วยบำรุงผิวเพิ่มความชุ่มชื้นด้วยโรสฮิปออยล์ อนุพันธ์วิตามินซี สารสกัดจากดอกกุหลาบ สควาเลน และ 3D Hyaluronic Acid ตัวแป้งมีคุณสมบัติในการควบคุมความมัน และช่วยปกปิดความหมองคล้ำเพราะมีส่วนผสมของไข่มุก ปราศจากน้ำมันแร่ และสารแต่งสีสังเคราะห์จึงสามารถใช้งานได้อย่างไร้กังวล

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

Club Yuagari Suppin Powder จาก Club Cosmetics

แป้งที่มาในคอนเซ็ปต์ “หน้าสดก็สวยได้” ให้หน้าแลดูเรียบเนียนยาวนาน พร้อมคุณสมบัติในการบำรุงผิว สามารถทาก่อนนอนได้โดยไม่ต้องล้างออก ไม่ทำให้ผิวหน้ารู้สึกเหนียวเหนอะหนะ มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าด้วย Hyaluronic Acid และคอลลาเจนที่เคลือบผงแป้ง ช่วยปกป้องผิวให้เนียนนุ่มอยู่เสมอ นอกจากนี้ตัวแป้งยังมีส่วนผสมที่เป็นฟิลเตอร์ ช่วยปกป้องผิวจากควันบุหรี่หรือฝุ่นละออง

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

WATCH

คีย์เวิร์ด: Skincare Powder Skincare Bedtime Makeup