SKINCARE

Daily Milkfoliant ผงผลัดเซลล์เนื้อครีมน้ำนมเพื่อการทำความสะอาดใบหน้าอย่างอ่อนโยนจาก Dermalogica

ผลัดเซลล์ผิวหน้าให้เรียบเนียนแบบไม่ระคายเคืองผิวด้วยไอเท็มนี้!

Dermalogica (เดอร์มาลอจิกา) แบรนด์สกินแคร์ที่มีไอเท็มตัวดังระดับตำนานอย่าง Daily Microfoliant หรือที่เรียกกันติดปากว่าผงล้างหน้า/ ผงผลัดเซลล์ ได้เปิดตัวไอเท็มภาคต่อของผงผลัดเซลล์ตัวดั้งเดิม โดยมาในสูตรอ่อนโยนแบบเนื้อน้ำนม

ภาพ: Dermalogica

ผงผลัดเซลล์ผิวสูตรอ่อนโยน

แม้ผงล้างหน้าตัวเดิมจะเป็นไอเท็มระดับตำนานที่ถูกใจใครหลายคนแล้ว แต่เดอร์มาลอจิกายังคงพัฒนาสูตรใหม่เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การดูแลผิวที่หลากหลายมากขึ้น โดย Daily Milkfoliant นี้เป็นสูตรที่มีเนื้อสัมผัสแบบครีมน้ำนมอ่อนนุ่ม ซึ่งยังคงผลัดเซลล์ผิวทั้งสองรูปแบบ ได้แก่ Physical Peel และ Chemical Peel ช่วยขจัดสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึกรวมถึงผลัดเซลล์ผิวเดิมที่ตายแล้ว ทำให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนและเปล่งปลั่งมากขึ้น

 

นอกจากการทำความสะอาดและผลัดเซลล์ผิวหน้าแล้ว Daily Milkfoliant ยังมีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นและช่วยปรับสมดุลของจุลินทรีย์บนผิวหน้าด้วย Saccharide Isomerate และ Hyaluronic Acid พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้เรียบเนียนและปลอบประโลมผิวด้วย Coconut Milk Powder, Oat Bran Extract และ Atomized Sea Salt



WATCH



ภาพ: Dermalogica

ภาพ: Dermalogica

‘ผลัดเซลล์ผิว’ ทำได้ทุกวันหรือไม่

เรามักเคยได้ยินกันชินหูว่าการผลัดเซลล์ผิวควรทำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง และอาจเคยเห็นการโฆษณาของไอเท็มผลัดเซลล์หลายตัวว่าสามารถใช้ได้ทุกวัน สองอย่างนี้จึงทำให้เกิดการสับสนว่าสรุปแล้วเราสามารถผลัดเซลล์ผิวได้ทุกวันหรือไม่ ซึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังของแบรนด์เดอร์มาลอจิกาได้ให้ข้อมูลว่าตามจริงเราสามารถผลัดเซลล์ได้ทุกวัน หากไอเท็มที่เราใช้อ่อนโยนและมีสูตรที่เหมาะกับสภาพผิวหน้า อย่าง Daily Milkfoliant ที่มีสูตรอ่อนโยนพร้อมด้วยส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิว

 

ดังนั้นสรุปได้ว่าสามารถผลัดเซลล์ผิวได้ทุกวัน โดยขึ้นอยู่กับไอเท็มที่ใช้ สภาพผิว และปัญหาผิวที่มี หรือหากค่อนข้างกลัวและกังวลก็สามารถใช้ความถี่ที่ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์

WATCH