SKINCARE

5 อายครีมใหม่ Must-try มาพร้อมส่วนผสมทรงพลังช่วยฟื้นฟูผิวรอบดวงตาแบบครอบคลุม

พาอัพเดตผลิตภัณฑ์ในกลุ่มอายครีมที่มาพร้อมส่วนผสมทรงพลัง คิดค้นมาเพื่อการดูแลผิวรอบดวงโดยเฉพาะ

เนื่องจากผิวรอบดวงตานั้นบอบบางกว่าผิวส่วนอื่นของใบหน้า ทำให้การบำรุงด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์ที่ใช้ทั่วทั่งใบหน้าเพียงอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ นี่จึงเป็นเหตุผลที่อายครีมหรืออายทรีทเมนท์ถูกคิดค้น โดยมาพร้อมเนื้อสัมผัสที่บางเบาและอัดแน่นด้วยส่วนผสมที่ทรงประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเพื่อช่วยคืนความกระจ่างใส ลดอาการบวม ไปจนถึงลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย วันนี้โว้กบิวตี้ขอพาอัพเดตอายครีมใหม่ที่ตอบโจทย์การดูแลผิวรอบดวงตาที่บอบบางในทุกมิติ

 

Ceramighty AF Eye Balm จาก Drunk Elephant ราคา 2,360 บาท

ฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาด้วยส่วนผสมของเซราไมด์ที่ช่วยทั้งคืนความชุ่มชื้นและเสริมความแข็งแรงให้ผิว อัดแน่นด้วยวิตามิน F ที่อุดมด้วยกรดไขมันจำเป็นรวมกับน้ำมันสกัดจากพืชและบัตเตอร์ที่มีโอเมก้าช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกและกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน นอกจากนี้ยังผสานสารสกัดจากข้าวโอ๊ตที่มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิว  ปลุกผิวรอบตาที่ดูเหนื่อยล้าให้กลับมาสดชื่น 

 

Banana Bright+ Eye Crème จาก Ole Henriksen ราคา 1,530 บาท

อายครีมสูตรยอดนิยมของแบรนด์ที่ล่าสุดได้รับการอัพเกรดสูตรใหม่อันทรงประสิทธิภาพที่มอบผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น มาพร้อมส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้นถึง 3 รูปแบบที่ช่วยฟื้นคืนความกระจ่างใสให้ผิวรอบดวงตาในทันทีและตลอดวัน รวมถึงมีสารต้านอนุมูลอิสระจากส่วนผสมของพืชและสารสกัดจากผลไม้รสเปรี้ยว เช่น เกรปฟรุ๊ตและส้มแมนดารินที่ช่วยป้องกันสารอนุมูลอิสระ

 



WATCH



 Balancing Condensed Cream จาก THREE ราคา 3,600 บาท

อายครีมเนื้อบางเบาที่ไม่เพียงแค่ฟื้นฟูผิวรอบดวงตาและรอบริมฝีปากให้ชุ่มชื้น ริ้วรอยดูยกกระชับมากขึ้น แต่
เป็นการคืนความสมดุลให้กับผิวพรรณดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีจากภายใน มีส่วนผสมของรากโสมและขิงที่ช่วยคืนความมีชีวิตชีวาให้ผิว ผสานกับส่วนผสมของสารสกัดจากเม็ดคูพูวาซูที่ช่ยเติมเต็มความชุ่มชื้น และสารสกัดจากเซลล์ของดอกบัวและดอกการ์ดิเนียช่วยให้ผิวรอบดวงตาและริ้วรอยรอบปาก
ยกกระชับ

 

The Eye Cream จาก Augustinus Bader ราคา 7,600 บาท

อายครีมสูตรก้าวล้ำโดดเด่นด้วยส่วนผสมซึ่งเป็นหัวใจของแบรนด์อย่าง TFC8® ที่ถูกค้นคว้าและวิจัยมากว่า 30 ปีผสมผสานเข้ากับส่วนผสมทรงพลังเกรดพรีเมี่ยมที่จะตรงเข้ากระตุ้นกระบวนการซ่อมแซมผิวให้ดีขึ้น คิดค้นมาเพื่อผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะ ครอบคลุมตั้งแต่ลดอาการบวมรอบดวงตา ลดความหมองคล้ำ เติมความชุ่มชื้น และเพิ่มความกระชับ ด้วยส่วนผสมสำคัญอย่าง วิตามินซี วิตามิน B3 และสารสกัดจากใบบัวบก 

 

WATCH