SKINCARE

หน้าสดก็ยังรอด! ชี้เป้าสกินแคร์กู้หน้าโทรมให้กลับมาสุขภาพดีจนไม่ต้องแต่งหน้า

ไม่ต้องใช้เมกอัพช่วยปกปิดปัญหาผิวอีกต่อไป! เพราะสกินแคร์เหล่านี้จะช่วยบำรุงผิวให้กลับมาสุขภาพดีจนสามารถเผยหน้าสดได้อย่างมั่นใจ

    การเผยใบหน้าที่ปราศจากเมกอัพ หรือที่เรียกกันว่า ‘หน้าสด’ นับว่าเป็นความใฝ่ฝันของสาวๆ หลายคน เพราะการไม่ต้องแต่งหน้าเท่ากับการประหยัดเวลาและลดโอกาสที่จะเกิดการอุดตันของรูขุมขน แต่ในขณะเดียวกันการเผยหน้าสดก็เป็นดั่งฝันร้ายของสาวๆ อีกหลายคนที่ขาดความมั่นใจ เนื่องจากปัญหาคุณภาพผิว (Skin Quality) ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย ร่องลึก ความไม่เรียบเนียน ความหมองคล้ำ และจุดด่างดำต่างๆ ทำให้ต้องอาศัยเมกอัพในการปกปิดเอาไว้ ดังนั้นเพื่อปลดปล่อยสาวๆ จากความกังวล โว้กบิวตี้จึงขอแนะนำไอเท็มที่จะฟื้นบำรุงให้ผิวกลับมาสุขภาพดี ให้สาวๆ ทุกคนยังสวยแม้จะเปลือยหน้าสด เป็นทางออกให้เผยหน้าสดได้อย่างมั่นใจ

SK-II Facial Treatment Essence (160 ml)

     เอสเซนส์ที่ครองใจสาวๆ ทั่วโลกและทุกคนต่างยอมรับในผลลัพธ์ที่ได้ ทั้งในเรื่องของผิวหน้าที่กระจ่างใสขึ้น การเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี เรียบเนียน นุ่มเด้ง และที่สำคัญคือช่วยชะลอสัญญาณแห่งวัย ทำให้สาวๆ กล้าเผยหน้าสดได้อย่างไร้กังวล

ราคา 5,800 บาท

DRUNK ELEPHANT Protini™ Polypeptide Cream (50 ml)

     มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่อัดแน่นด้วยส่วนผสมของเปปไทด์ ช่วยปรับผิวหน้าให้เฟิร์มกระชับ แลดูอ่อนเยาว์ เพราะเปปไทด์เข้มข้นที่ผสานอยู่ในเนื้อครีมจะเข้าไปช่วยสนับสนุนการทำงานของกรดอะมิโน ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง รวมถึงช่วยทำให้สัญญาณแห่งวัยต่างๆ แลดูจางลง

ราคา 2,680 บาท



WATCH



BIOTHERM Life Plankton Mask (75 ml)

     หลายคนคุ้นเคยกับ Life Plankton จากเอสเซนส์ของ Biotherm อยู่แล้ว ซึ่งมาส์กหน้าตัวนี้ก็มีส่วนผสมของ Life Plankton เพื่อช่วยให้ชุ่มชื้น อิ่มฟู ฉ่ำโกลว์ และเพิ่มคุณสมบัติที่ช่วยกู้ผิวหน้าให้กลับมาแข็งแรง เรียบเนียน และกระจ่างใส เมื่อทาลงบนใบหน้าเนื้อมาส์กจะแตกตัวเป็นน้ำ ซึมซาบได้ดี

ราคา 2,300 บาท

ZELENS Lumino Brightening Serum (30 ml)

     สกินแคร์สัญชาติอังกฤษจากแพทย์ด้านความงามที่เชี่ยวชาญศาสตร์ด้านชะลอวัย เซรั่มตัวนี้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อปรับผิวให้กระจ่างใสและปรับเม็ดสีที่ไม่สม่ำเสมอให้หายไป และยังมีส่วนช่วยรับมือกับปัญหาสิวหัวดำ รูขุมขนกว้าง และความมันส่วนเกิน ทำให้ผิวสุขภาพดี ดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง และอ่อนวัยยิ่งขึ้น

ราคา 5,350 บาท

IT Cosmetics Hello Results Daily Retinol (50 ml)

     นี่คือหนึ่งในผลิตภัณฑ์เรตินอลที่โดดเด่น ซึ่งมีความอ่อนโยนจนสาวๆ ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้โดยไม่ระคายเคือง และแม้จะอ่อนโยนต่อผิวแต่ก็สามารถรับมือกับริ้วรอย ความหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และการอุดตันของรูขุมขนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอื่นๆ ที่ช่วยบำรุง เสริมความแข็งแรงให้กับชั้นผิวด้วย

ราคา 2,600 บาท

     ด้วยสกินแคร์เหล่านี้ สาวๆ จะสามารถเผยหน้าสดได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องอาศัยเมกอัพในการปกปิดจนเสี่ยงรูขุมขนอุดตันอีกต่อไป อย่างไรก็ตาม แม้จะบำรุงผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ข้างต้นแล้ว แต่ก็ต้องไม่ลืมที่จะทาครีมกันแดดด้วย โดยเฉพาะหน้าฝนแบบนี้ควรเลือกครีมกันแดดกันน้ำที่แม้จะโดนฝนก็ยังสามารถปกป้องผิวได้เป็นอย่างดี เพื่อไม่ให้ผิวหน้าถูกทำร้ายจากแสงแดดจนอิลาสตินและคอลลาเจนในชั้นผิวต้องถูกทำลาย

WATCH