SKINCARE

อัปเดต 5 Cleansing Balm ทำความสะอาดเมกอัปหมดจด ลดการอุดตัน ผิวไม่แห้งตึง

สกินแคร์ไอเท็มที่จะช่วยชำระล้างเมกอัปพร้อมทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก

แน่นอนว่าหนึ่งในบิวตี้รูทีนประจำวันที่สาวๆ ขาดไม่ได้ก็คือ ไอเท็มทำความสะอาดผิว โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสาวๆ ที่ต้องลงเมกอัปหนักทุกวันทั้งยังต้องเจอสิ่งสกปรกและมลภาวะภายนอก ทำให้ผิวหน้าต้องแบกทั้งเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกมากมายไว้ตลอดทั้งวัน ดังนั้นการใช้เพียงโฟมล้างหน้าสเต็ปเดียวคงไม่พอที่จะช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด เคลนซิ่งบาล์ม (Cleansing Balm) จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้สามารถล้างเมกอัปและสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึกยิ่งขึ้น นอกจากนี้การใช้เคลนซิ่งบาล์มยังเป็นวิธีในการลดการเสียดสีบนผิวเพราะไม่ต้องใช้สำลีในการเช็ดถูบริเวณใบหน้า ช่วยลดโอกาสในการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ทั้งยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไม่ให้ผิวแห้งตึงหลังทำความสะอาดอีกด้วย โว้กบิวตี้จะพามาอัปเดตลิสต์เคลนซิ่งบาล์มที่ช่วยทำความสะอาด พร้อมอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวกัน

1. Advanced Night Cleansing Balm จาก Estee Lauder ( ปริมาณ 70 ml. ราคา 2,000 บาท )


เคลนซิ่งบาล์มตัวล่าสุดจากเอสเต้ลอเดอร์ เนื้อสัมผัสบาล์มเนียนละเอียดที่มีส่วนผสมจาก Safflower Seed Oil เมื่อทาลงบนผิวจะเปลี่ยนเป็นเนื้อออยล์ และเมื่อสัมผัสน้ำจะเปลี่ยนเป็นอิมัลชั่นเนื้อน้ำนม ช่วยขจัดเมกอัปฝังแน่นพร้อมสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนผิวได้อย่างล้ำลึก ทั้งยังช่วยคงความสมดุลให้ผิวยังคงความชุ่มชื้นไม่แห้งตึงหลังใช้

2. Pro-Collagen Cleansing Balm จาก Elemis ( ปริมาณ 50 ml. ราคา 1,400 บาท )


เคลนซิ่งบาล์มตัวดัง ที่ผสานส่วนผสมจากน้ำมันหอมระเหย 9 ชนิด รวมทั้งลาเวนเดอร์ คาโมมายล์และยูคาลิปตัส มอบ 3 เนื้อสัมผัสในหนึ่งเดียว โดยเมื่อลงบนผิวจะเปลี่ยนเป็นเนื้อสัมผัสแบบออยล์เพื่อช่วยชำระสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก ทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยสารสกัดจากดอกโบราจ เอลเดอร์เบอร์รี่ออยล์และสาหร่ายทะเล ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากพาราเบนและมิเนอรัลออยล์ทำให้อ่อนโยนต่อผิวอีกด้วย



WATCH



3. Age Element Cleansing Balm จาก Mesoestetic ( ปริมาณ 225 ml. ราคา 4,290 บาท )


แบรนด์สกินแคร์สัญชาติสเปนที่โด่งดังเรื่องนวัตกรรมและส่วนผสมของสกินแคร์ในการดูแลผิว ซึ่งเคลนซิ่งบาล์มรุ่นนี้นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดหมดจดแล้วยังมีส่วนผสมสำคัญอย่าง hydraprotectmM ที่ช่วยกักเก็บน้ำบนผิวให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นได้อย่างยาวนานยิ่งขึ้นพร้อมช่วยเสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง

4. Cleansing Balm Deep Clear จาก Bifesta ( ปริมาณ 90 g. ราคา 490 บาท )


บิเฟสต้าแบรนด์ที่โดดเด่นเรื่องผลิตภัณฑ์การทำความสะอาดผิวกับเคลนซิ่งบาล์มรุ่นล่าสุดที่มีเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มผสานนวัตกรรม Triple Smooth Technology ช่วยขจัดสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน ช่วยทำให้เมกอัปสลายตัวได้ง่าย ทั้งยังมีช่วยผสมจากผงชาร์โคลที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ในรูขุมขนพร้อมช่วยลดความมันส่วนเกิน พร้อมสารสกัดจากใบอาร์ทิโชคที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว

5. 3-In-1 Melt Away Cleansing Balm จาก MizuMi ( ปริมาณ 60 ml. ราคา 890 บาท )


อีกหนึ่งแบรนด์คุณภาพสัญชาติไทย ที่เพิ่งออกผลิตภัณฑ์ตัวล่าสุดอย่าง เคลนซิ่งบาล์มที่เปลี่ยนเป็นเนื้อน้ำนมเมื่อสัมผัสกับน้ำ ช่วยละลายเมกอัปพร้อมขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก Anti-Aging Formula เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม มีสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวพร้อมต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ให้กลิ่นหอมอ่อนๆ จาก Aroma Rose

Photo : Courtesy of brands

WATCH