SKINCARE

แนะนำ 7 สครับผิวหน้า ราคาเป็นมิตร ช่วยขจัดสิวเสี้ยน เผยผิวกระจ่างใส เรียบเนียน

ทำสปาหน้าที่บ้านได้ง่ายๆ ด้วยสครับผิวหน้าเม็ดละเอียด ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้สะอาด กระจ่างใส เรียบเนียนกว่าที่เคย

การดูแลผิวหน้า นอกเหนือจากขั้นตอนการบำรุงด้วยสกินแคร์แล้ว อีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามนั่นคือการสครับผิวหน้า ขั้นตอนนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ลดปัญหาสิวเสี้ยน ช่วยให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส และพร้อมสู่การบำรุงในขั้นตอนต่อไป รู้อย่างนี้แล้วก็อย่าลืมซื้อสครับดีๆ สักตัวเอาไว้ขัดผิวหน้า ตามเรามาดูกันดีกว่าว่าจะมีสครับหน้าตัวไหนที่น่าสนใจกันบ้าง

 

1 / 7

Beauty buffet Scentio Milk Plus Whitening Q10 Facial Scrub 100 ml. (210 บาท)

สครับเนื้อเนียน อุดมไปด้วยสารสกัดจากน้ำนมบริสุทธิ์และ CoQ10 ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาว เต่งตึงแลดูอ่อนเยาว์ ด้วยเม็ดสครับแบบไมโครจึงช่วยผลัดเซลล์ผิว ขจัดสิ่งสกปรกอุดตันได้อย่างล้ำลึก อีกทั้งยังมี ​​Alpha-Arbutin และ Niacinamide ที่ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดรอยดำรอยแดง เผยผิวหน้าที่เรียบเนียน กระจ่างใส

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

2 / 7

ST.Ives Gentle Smoothing Oatmeal Scrub & Mask 170 g (229 บาท)

หนึ่งในสครับจากแบรนด์ ST.Ives สำหรับสูตรนี้เป็นสูตรที่อ่อนโยนที่สุด อีกทั้งยังเป็นโฟมล้างหน้าสครับและมาสก์ในตัวเดียว ด้วยส่วนผสมจากโอ๊ตและน้ำผึ้งจากธรรมชาติ จึงช่วยคงความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า เม็ดสครับทำมาจากเปลือกวอลนัทช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก เหมาะสำหรับผู้ที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย

3 / 7

Neutrogena Deep Clean Purifying Scrub 100 g (169 บาท)

สครับผิวหน้าสูตร Oil free ด้วยนวัตกรรม Deep Clean Technology ที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวและสิ่งสกปรกขนาดเล็กแม้ฝุ่น PM 2.5 พร้อมคุณค่าการบำรุงจาก 2 กรดสำคัญอย่าง Salicylic Acid กับกรดผลไม้ Glycolic Acid ที่ช่วยให้ดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

4 / 7

Aveeno Positively Radiant Skin Brightening Daily Scrub 56.7 g (250 บาท)

สครับเนื้อเนียนละเอียด ขจัดสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึกแต่อ่อนโยน ช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมสารสกัดจากถั่วเหลืองธรรมชาติที่อุดมไปด้วยความชุ่มชื้น ให้ผิวแลดูเรียบเนียน กระจ่างใส

5 / 7

Beauty Cottage White Strawberry Expert of Light Facial Scrub 40 ml. (245 บาท)

สครับสูตรอ่อนโยน ด้วยเม็ดสครับจากธรรมชาติ จากส่วนผสมจากสารสกัดไวท์สตรอว์เบอร์รีคุณภาพชั้นดีจากญี่ปุ่น ผสานคุณค่าจากนมผึ้งและดอกกระบองเพชร ช่วยขจัดสิ่งสกปรก พร้อมช่วยกระชับรูขุมขน

6 / 7

Yves Rocher Sebo Vegetal Purifying Scrub 75 ml (179 บาท)

สครับเนื้อเจลใส พร้อมเม็ดบีสต์ธรรมชาติจากเม็ดผลแอปริคอต ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าได้อย่างล้ำลึก อีกทั้งยังมี Scutellaria Baicalensis Root Extract ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้ผิวหน้าเต่งตึงและดูอ่อนเยาว์ ให้ผิวเรียบเนียนมากขึ้น

7 / 7

PLEARN Avocado Yogurt Facial & Body Scrub 120 g (179 บาท)

สครับผิวหน้าแบบ 2in1 ที่สามารถสครับได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เม็ดสครับเล็กละเอียด ไม่บาดผิว ด้วยส่วนผสมที่มอบความชุ่มชื่นคูณสองจากน้ำมันสกัดจากผลอะโวคาโดและสารสกัดจากโยเกิร์ต คงความชุ่มชื่น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วพร้อมบำรุงผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

ใครที่อยากมีผิวหน้าสะอาดเกลี้ยงเกลาและดูเรียบเนียนกระจ่างใส อย่าลืมสครับผิวหน้าเป็นประจำอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง อีกทั้งยังควรเลือกสครับเม็ดเล็กละเอียดเพื่อไม่ให้เม็ดสครับบาดผิวหน้ามากเกินไป



WATCH



ข้อมูล : ชลดา คร่ำมา
ภาพ : Courtesy of the brands

WATCH