SKINCARE

ใบหน้าใสสะอาดหมดจดด้วยเคลนซิ่งใน 7-11 ที่อยากบอกต่อ

คัดมาให้แล้ว! เคลนซิ่งในเซเว่นฯ ที่ใครต่อใครก็บอกต่อกันว่าใช้ดี

     ผลิตภัณฑ์ที่คนแต่งหน้าหรือแม้แต่งเพียงบางเบาก็ขาดไม่ได้เลยคือ “เคลนซิ่ง” โดยเคลนซิ่งทำหน้าที่ใช้ทำความสะอาดเครื่องสำอางที่ล้างออกด้วยน้ำเปล่าหรือโฟมล้างหน้าแล้วยังไม่เพียงพอ ซึ่งตัวเคลนซิ่งจะเข้ามาขจัดคราบต่างๆ ไม่ให้หลงเหลือ รวมถึงลดการสะสมของสิ่งสกปรกบนผิวหน้าอีกด้วย เรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นสำหรับผู้ที่แต่งหน้าทุกคน โดยเคลนซิ่งมีหลายชนิดแบ่งตามเนื้อสัมผัส ไม่ว่าจะเป็น สูตรน้ำ สูตรเจล สูตรเนื้อครีม และสูตรน้ำนม เป็นต้น ทั้งหมดนี้สามารถหาซื้อได้ง่ายๆ ที่เซเว่น ซึ่งวันนี้โว้กบิวตี้ก็ได้รวบรวมเคลนซิ่งใช้ดี รีวิวเด่น แถมถูกใจเงินในกระเป๋าสตางค์ ใน 7-11 มาฝากกันอีกเช่นเคย 

 

1 / 10

Garnier Micellar Cleansing Water Sensitive Skin (ปริมาณ 125 มล. ราคา 99 บาท)

     เคลนซิ่งตัวแรกที่ยกมาแนะนำคือของการ์นิเย่สูตรสีชมพู ใช้ได้ทั้งคนผิวแห้ง ผิวธรรมดา และยังอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายเพราะไม่มีแอลกอฮอล์ และปราศจากน้ำหอม มาพร้อมเนื้อสัมผัสแบบน้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า ผิวรอบดวงตา และริมฝีปาก ขจัดเมกอัพออกได้หมดจดพร้อมมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว 

 

2 / 10

Bifesta Cleansing Lotion Acne Care (ปริมาณ 90 มล. ราคา 95 บาท)

     เคลนซิ่งสูตรน้ำในรูปแบบโลชั่นจากบิเฟสต้า เหมาะสำหรับผิวที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ มี Double Micellar ผสาน Hyaluronate ช่วยลบเมกอัพบนผิวหน้าได้สะอาดหมดจด ไม่ผสมแอลกอฮอล์ ไม่ใส่สี ไม่ใส่กลิ่น ไม่ใส่สารกันเสียพาราเบน จึงอ่อนโยนไม่ทำให้ระคายเคืองผิว และไม่จำเป็นต้องล้างน้ำซ้ำ หลังใช้ผิวยังคงความชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง 

 

3 / 10

Nivea Rosy White Hokkaido Rose Micellar Water (ปริมาณ 125 มล. ราคา 99 บาท)

     เคลนซิ่งสูตรอ่อนโยนต่อผิวเช็ดทำความสะอาดได้ทั้งเครื่องสำอาง สารเคมีตกค้าง และมลภาวะต่างๆ ผสานคุณค่าจากฮอกไกโดโรสเซรั่ม ไมเซล่าที่ช่วยดูดซับเมกอัพ พร้อมมอบผิวฉ่ำเด้งด้วยไฮยาลูรอนเซรั่ม และวิตามินซีที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ปราศจากกรดกัดผิว (BHA), สารลดแรงตึงผิว (SLS) และแอลกอฮอล์ที่ทำร้ายผิว

 

 

4 / 10

Mizumi Smooth Cleansing Water Surface Tension Reduction (ปริมาณ 500 มล. ราคา 319 บาท)

     เคลนซิ่งขวดนี้จากมิซึมิเป็นสูตรลดแรงเสียดผิว ด้วยเนื้อสัมผัสแบบ Smooth Water จึงให้ความรู้สึกนุ่มลื่น มาพร้อม Double Micellar ที่ช่วยทำความสะอาดเมกอัพกันน้ำและครีมกันแดดได้อย่างหมดจด ที่สำคัญยังปราศจากน้ำหอม น้ำมัน แอลกอฮอล์ พาราเบน และสีสังเคราะห์ ซึ่งเป็นตัวการทำร้ายผิว จึงอ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่าย ช่วยลดการอุดตันของสิว และห่างไกลริ้วรอย

 

5 / 10

Eucerin Pro Acne Cleansing Gel (ปริมาณ 200 มล.ราคา 630 บาท)

     เคลนซิ่งเจลจากยูเซอริน มีประสิทธิภาพในการชำระล้างเช็ดเครื่องสำอาง ความมัน และสิ่งสกปรกอุดตันได้อย่างล้ำลึก โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงจนเสียสมดุล มี Salicylic Acid ช่วยลดการอุดตันในรูขุมขน และลดการสะสมของแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ปราศจากสบู่และน้ำหอมจึงเหมาะมากสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย

 

 

6 / 10

Smooth E Extra Sensitive Makeup Cleansing Water (ปริมาณ 80 มล. ราคา 155 บาท)

     เคลนซิ่งสูตรน้ำจากสมูทอีใช้เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าและรอบดวงตาได้หมดจด ไม่ทิ้งสารตกค้างแม้ไม่ได้ล้างน้ำออก พร้อมมอบความขาวกระจ่างใส ลดการสะสมของเมลานิน  ให้ความชุ่มชื้นและปกป้องผิวไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ฟื้นฟูสภาพผิวสู่สมดุลตามธรรมชาติ เหมาะมากโดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่ายและผิวหลังทำเลเซอร์หรือทำทรีตเมนต์ต่างๆ

 

 

7 / 10

Bioderma Sebium H2O (ปริมาณ 250 มล. ราคา 790 บาท)

     ตัวนี้เป็นทั้งเคลนซิ่งวอเตอร์และเมกอัพรีมูฟเวอร์ ทำความสะอาดและเช็ดเครื่องสำอางบนใบหน้า (เว้นรอบดวงตา และริมฝีปาก) ออกได้อย่างล้ำลึก พร้อมขจัดความมันส่วนเกินออกโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไม่มีพาราเบน ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน และไม่มีสารแต่งสีจึงอ่อนโยนต่อผิว สามารถใช้เช็ดทำความสะอาดผิวโดยไม่ต้องล้างน้ำออก

 

 

8 / 10

Biore Perfect Cleansing Water Acne Care (ปริมาณ 400 มล. ราคา 219 บาท)

     เคลนซิ่งที่ผสานน้ำเกลือธรรมชาติและสารสกัดจากใบชิโซะมินต์ มีความอ่อนโยน ใช้เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางบนผิวหน้า อุดมด้วยไมเซลล่าที่ช่วยดูดจับคราบเมกอัพและสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน เหมาะสำหรับผิวบอบบางที่เป็นสิวง่าย เพราะช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียและลดสาเหตุของการเกิดสิว ไม่ว่าจะสิวจากเมกอัพหรือหน้ากากอนามัย 

 

9 / 10

Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water (ปริมาณ 400 มล. ราคา 299 บาท)

     เคลนซิ่งจากนูโทรจีนา ใช้สำหรับเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าและเมกอัพกันน้ำได้อย่างหมดจด มาพร้อมนวัตกรรมที่ผสาน 3 พลังไมเซล่า ทำหน้าที่เสมือนแม่เหล็กช่วยดูดสลายเมกอัพกันน้ำ ความมัน มลภาวะ และสิ่งสกปรกออกได้ แม้มีขนาดเล็กเพียง 2.5 ไมครอน ใช้แล้วผิวสะอาดเคลียร์ใส ไม่แห้งตึงและไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ 

 

 

10 / 10

Plantnery Tea Tree Cleansing Water (ปริมาณ 300 มล. ราคา 169 บาท)

     เคลนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางจากแพลนต์เนอรี่ สูตรช่วยลดสิวและควบคุมความมันจากสารสกัดเข้มข้นทีทรี ใช้แล้วจะช่วยผลัดเซลล์ผิว สิ่งสกปรกตกค้าง และกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง จึงช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน ไม่มัน ที่สำคัญยังอ่อนโยนเพราะปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน สีสังเคราะห์ ซิลิโคน และสารลดแรงตึงผิว

 

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CleansingInSevenEleven #Cleansing #Cleansing7-11