SKINCARE

คู่หูตัวช่วยกู้ทุกสัญญาณแห่งวัยกับผลิตภัณฑ์ในไลน์ Ultra Smart จาก Elemis

ที่สุดของไอเท็มจาก Elemis ที่จะได้เห็นกันในแคมเปญ Spreads Joy 2023

สาวกพรีเมียมสกินแคร์คงไม่มีใครไม่รู้จักกับ Elemis แบรนด์สกินแคร์สัญชาติอังกฤษที่โดดเด่นเรื่องการรังสรรค์ส่วนผสมอันทรงพลังจากธรรมชาติพร้อมความก้าวล้ำของนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์มาผนวกเข้าด้วยกัน เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ทรงประสิทธิภาพในการดูแลผิวของทุกคน โดยหนึ่งในไลน์ผลิตภัณฑ์ของ Elemis ที่โด่งดังและถูกกล่าวขานจากเหล่าบิวตี้กูรูว่าเป็นที่สุดของสกินแคร์ระดับพรีเมียมอย่าง Ultra Smart ซึ่งโว้กบิวตี้จะพาไปเจาะลึกพร้อมทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ในไลน์นี้กันให้มากขึ้น

Ultra Smart Pro-Collagen Serum ( ปริมาณ 30 ml. ราคา 11,000 บาท )

 

เริ่มกันที่ขั้นกว่าของเซรั่ม Ultra Smart Pro-Collagen Serum ที่ทำมาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาริ้วรอยแห่งวัย ด้วยพลังแห่งสารสกัดจากสาหร่ายกว่า 12 ชนิด ผสาน Ultra Smart Line Fighting Complex สารสกัดซึ่งประกอบด้วยสาหร่าย 3 ชนิด และ Orange African Bulbine ช่วยเติมความชุ่มชื้นเสริมเกราะป้องกันผิว ลดเลือนริ้วรอยทั้งร่องเล็กและร่องลึก รวมทั้งช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่นและดูกระชับยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ยังมีเทคโนโลยีเอกสิทธิ์อย่าง Ultra Smart Drone Peptide Technology ที่ช่วยจัดการบริเวณผิวที่มีความกังวลได้อย่างตรงจุด ด้วยกลไกการกระตุ้นกรดไฮยาลูรอนิก ทั้งยังช่วยกระตุ้นการผลิต Elastin ตามธรรมชาติของผิว ให้ผิวชุ่มชื้นยิ่งขึ้นอีกด้วย โดยสามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นหลังจากขั้นตอนการลง Toner หรือ Essence 

 



WATCH



อีกหนึ่งความพรีเมียมครีมที่ช่วยฟื้นบำรุงพร้อมช่วยกู้สัญญาณแห่งวัย Ultra Smart Pro-Collagen Day Cream ซึ่งมาพร้อมนวัตกรรม Ultra Smart Resilience Complex เทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยปรับสมดุลให้ผิวเข้าได้กับทุกสภาพอากาศ โดยมีกลไกในการสร้างเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะพร้อมช่วยเสริมให้ผิวเเข็งแรง อีกหนึ่งนวัตกรรมสำคัญที่ช่วยคงความชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึกตลอดวัน Aqua Shuttle Technology เทคโนโลยีอัจฉริยะที่ช่วยส่งมอบสารสกัดจากสาหร่ายที่อยู่ในรูปแบบแคปซูลมาหล่อเลี้ยงผิวเพื่อให้คงความชุ่มชื้นไว้ได้ตลอดวัน พร้อมด้วย Ultra Smart Line Fighting Complex ที่ช่วยฟื้นฟูปัญหาริ้วรอยโดยเฉพาะ เพื่อผลลัพธ์ผิวกระชับอ่อนกว่าวัย แลดูสุขภาพดี 

พบกับผลิตภัณฑ์จาก Elemis ได้ในแคมเปญฟีลกู้ดส่งท้ายปี Vogue Beauty Spreads Joy ที่จะให้ทุกคนมาร่วมจอยพร้อมส่งต่อความสุขกับกิจกรรมไลฟ์สตรีมเพื่อประมูลบิวตี้แบรนด์ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการประมูลจะถูกส่งมอบให้กับโครงการสายด่วนสุขภาพจิต 1323 ของสถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นราชนครินทร์ ภายใต้กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น

ซึ่งกิจกรรมไลฟ์ประมูลจะเริ่มขึ้น วันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2566 โดยมีสองนักแสดงมากความสามารถอย่าง มอส-ภาณุวัฒน์ และ แบงค์-มณฑป มาร่วมจอยและส่งต่อความสุขผ่านแคมเปญ Vogue Beauty Spreads Joy โดยประมูลบิวตี้ไอเท็มจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ ELEMIS, GUERLAIN, LAMER, LUXX, NUXE, SEPHORA, SHISEIDO, SUPAPORN และ PATUMMAS กว่า 40 ไอเท็ม รวมมูลค่ามากกว่า 100,000 บาท ซึ่งกิจกรรมจะไลฟ์ผ่านช่องทาง Instagram : Vogue Beauty Thailand Official 

( กติกาการร่วมประมูล )
1. กดติดตาม Instagram : Vogue Beauty Thailand Official

2. พิมพ์รหัสบิวตี้ไอเท็มที่ต้องการประมูลตามด้วยราคาลงในช่องคอมเมนต์ เช่น VB01 500 บาท โดยทีมงานจะมีการพูดรหัสบิวตี้ไอเท็มระหว่างการไลฟ์สตรีมและปักหมุดรายละเอียดของบิวตี้ไอเท็มนั้นๆ ไว้ที่คอมเมนต์

3. ทีมงานจะมีการปักหมุดคอมเมนต์ผู้ที่ประมูลได้ในแต่ละบิวตี้ไอเท็ม ผู้ที่ประมูลได้จะต้อง Screenshot หน้าจอให้เห็นคอมเมนต์ที่มีการปักหมุดและส่งภาพบันทึกหน้าจอมาทาง Direct Message ของ Vogue Beauty Thailand Official

4. ทีมงานจะส่งรายละเอียดสำหรับการชำระเงินให้ผ่าน Direct Message โดยจะมีเวลาในการชำระเงิน 10 นาที หากไม่มีการชำระเงินเข้ามาในเวลาที่กำหนด บิวตี้ไอเท็มจะถูกนำกลับมาประมูลอีกครั้งในตอนท้ายของไลฟ์สตรีม

สำหรับชาวโว้กบิวตี้ที่อยากร่วมจอยแคมเปญฟีลกู้ดด้วยกันก็สามารถกดติดตาม Instagram : Vogue Beauty Thailand Official เพื่อจะได้ไม่พลาดกิจกรรมดีๆ แล้วอย่าลืมมาพบกัน วันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2566 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

WATCH

คีย์เวิร์ด: Elemis