SKINCARE

ที่สุดแห่งการฟื้นบำรุงพร้อมเผยผิวสุขภาพดีขั้นสุดกับ Ultimune Collection จาก Shiseido

ขุมพลังแห่งการดูแลผิวจากชิเซโด้ สำหรับผลิตภัณฑ์ในไลน์ Ultimune หนึ่งในบิวตี้ไอเท็มในแคมเปญ Spreads Joy

สำหรับแบรนด์เมกอัปและสกินแคร์ที่หลายคนรู้จักกันดีอย่าง Shiseido ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำสัญชาติญี่ปุ่นที่ได้รับการยอมรับจากสาวกบิวตี้กว่าทั่วโลก ทั้งในแง่ของประสิทธิภาพการดูแลผิว ส่วนผสมที่ทรงคุณค่า รวมไปถึงเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ซึ่งถือเป็นแบรนด์บิวตี้ที่เก่าแก่อีกหนึ่งแบรนด์ของโลกก็ว่าได้ เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่ออกผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่ามาให้เหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ได้ลองกันมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับไลน์ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นในปีนี้อย่าง Ultimune กับไอคอนิกเซรั่มอันโด่งดังที่ได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง ' วิน - เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ' มาเป็น Friend of Shiseido Ultimune อีกด้วย แน่นอนว่าวันนี้โว้กบิวตี้จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับเซรั่มตัวนี้กันให้มากยิ่งขึ้น 

Ultimule Power Infusing Concentrate ( ปริมาณ 75 ml. ราคา 5,450 บาท )

 

Ultimune Power Infusing Concentrate Serum หรือที่รู้จักกันในชื่อเซรั่มขวดแดง เซรั่มเนื้อเข้มข้น ให้สัมผัสบางเบาสบายผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ได้จาก Green Floral ผสาน ImuCalm Compound™ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกด้วยสารสกัดเข้มข้นจาก Fermented Roselle ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ให้ผิวเรียบเนียน เเลดูกระจ่างใสพร้อมช่วยปกป้องปราการผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น โดยสามารถใช้บำรุงผิวหน้าได้ทั้งช่วงเช้าและช่วงเย็น

Ultimule Power Infusing Eye Concentrate ( ปริมาณ 15 ml. ราคา 2,500 บาท )

 

หากพูดถึงผลิตภัณฑ์ในไลน์ Ultimune ที่โดดเด่นก็ไม่ควรพลาดกับ Ultimule Power Infusing Eye Concentrate หรือผลิตภัณฑ์บำรุงรอบดวงตาซึ่งมาในเนื้อสัมผัสเซรั่มบางเบา ซึ่งได้ใช้เทคโนโลยีเฉพาะอย่าง เทคโนโลยี The Lifeblood™ พร้อมผสานสารสกัดจาก ImuGenerationRED Technology™ เข้มข้น มอบการบำรุงผิวรอบดวงตาได้อย่างล้ำลึก ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำให้แลดูจางลง ให้ผลลัพธ์ผิวรอบดวงตาดูสุขภาพดีพร้อมเปล่งประกายกว่าที่เคย



WATCH



นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ในไลน์ Ultimule แล้วชิเซโด้ก็ยังมีผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นเรื่องการปรนนิบัติผิวอีกหลายตัว อาทิ Eudermine Activating Essence เอสเซนส์โลชั่นเนื้อสัมผัสบางเบาที่มีส่วนผสมของ Fermented Kefir Extract สกัดจากข้าวกล้องญี่ปุ่น และ ActiveRED Technology ภายใต้วิทยาการเฉพาะของชิเซโด้อย่าง The Lifeblood™ เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนและมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวยาวนาน และ Essential Energy Hydrating Cream มอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยส่วนผสมจาก Hyaluronic Acid RED กลไกสำคัญในการช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในชั้นผิวอย่างยาวนาน พร้อมเผยผลลัพธ์ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นกระจ่างใสกว่าที่เคย

พบกับผลิตภัณฑ์จาก Shiseido ได้ในแคมเปญฟีลกู้ดส่งท้ายปี Vogue Beauty Spreads Joy ที่จะให้ทุกคนมาร่วมจอยพร้อมส่งต่อความสุขกับกิจกรรมไลฟ์สตรีมเพื่อประมูลบิวตี้แบรนด์ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการประมูลจะถูกส่งมอบให้กับโครงการสายด่วนสุขภาพจิต 1323 ของสถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นราชนครินทร์ ภายใต้กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น

 ซึ่งกิจกรรมไลฟ์ประมูลจะเริ่มขึ้น วันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2566 โดยมีสองนักแสดงมากความสามารถอย่าง มอส-ภาณุวัฒน์ และ แบงค์-มณฑป มาร่วมจอยและส่งต่อความสุขผ่านแคมเปญ Vogue Beauty Spreads Joy โดยประมูลบิวตี้ไอเท็มจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ ELEMIS, GUERLAIN, LAMER, LUXX, NUXE, SEPHORA, SHISEIDO, SUPAPORN และ PATUMMAS กว่า 40 ไอเท็ม รวมมูลค่ามากกว่า 100,000 บาท ซึ่งกิจกรรมจะไลฟ์ผ่านช่องทาง Instagram : Vogue Beauty Thailand Official 

( กติกาการร่วมประมูล )
1. กดติดตาม Instagram : Vogue Beauty Thailand Official

2. พิมพ์รหัสบิวตี้ไอเท็มที่ต้องการประมูลตามด้วยราคาลงในช่องคอมเมนต์ เช่น VB01 500 บาท โดยทีมงานจะมีการพูดรหัสบิวตี้ไอเท็มระหว่างการไลฟ์สตรีมและปักหมุดรายละเอียดของบิวตี้ไอเท็มนั้นๆ ไว้ที่คอมเมนต์

3. ทีมงานจะมีการปักหมุดคอมเมนต์ผู้ที่ประมูลได้ในแต่ละบิวตี้ไอเท็ม ผู้ที่ประมูลได้จะต้อง Screenshot หน้าจอให้เห็นคอมเมนต์ที่มีการปักหมุดและส่งภาพบันทึกหน้าจอมาทาง Direct Message ของ Vogue Beauty Thailand Official

4. ทีมงานจะส่งรายละเอียดสำหรับการชำระเงินให้ผ่าน Direct Message โดยจะมีเวลาในการชำระเงิน 10 นาที หากไม่มีการชำระเงินเข้ามาในเวลาที่กำหนด บิวตี้ไอเท็มจะถูกนำกลับมาประมูลอีกครั้งในตอนท้ายของไลฟ์สตรีม

สำหรับชาวโว้กบิวตี้ที่อยากร่วมจอยแคมเปญฟีลกู้ดด้วยกันก็สามารถกดติดตาม Instagram : Vogue Beauty Thailand Official เพื่อจะได้ไม่พลาดกิจกรรมดีๆ แล้วอย่าลืมมาพบกัน วันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2566 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

WATCH

คีย์เวิร์ด: Shiseido Ultimune