SKINCARE

แนะนำ 7 ครีมซองเซเว่นฯ ลดรอยสิว บูสต์ผิวเนียนใสในราคาหลักสิบ

ครีมซองลดรอยสิว ถูกและดี ทั้งยังหาซื้อง่ายในเซเว่นฯ อีกด้วย

     ต้องยอมรับเลยว่าในปัจจุบัน “ครีมซอง” กลายเป็นไอเท็มที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะไม่เพียงแค่หาซื้อได้ง่ายในร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven เท่านั้น แต่ยังมาพร้อมคุณภาพดีในราคาเอื้อมถึง ซึ่งตอบโจทย์สำหรับนักเรียน นักศึกษา รวมถึงคนที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อสกินแคร์ สำหรับบทความนี้โว้กบิวตี้ขอเอาใจคนที่มีปัญหาเรื่องรอยสิวด้วย 7 ครีมซองเซเว่นฯ ลดรอยสิว จะมียี่ห้อใดน่าสนใจบ้าง ตามมาดูได้ที่ด้านล่างนี้

 

1 / 7

 Expert Bright Plus จาก BK Acne (ราคา 49 บาท)

     เปิดลิสต์ด้วยครีมซองลดรอยสิวจาก BK Acne ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น มาพร้อมกับนวัตกรรม Whitening Advance Encapsulation จากประเทศญี่ปุ่น ช่วยฟื้นบำรุงผิวผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส เรียบเนียนภายใน 14 วัน อีกทั้งยังช่วยลดรอยสิว รอยดำรอยแดงจากสิว และมีประสิทธิภาพในการลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้แลดูจางลง โดยปราศจากสารอันตรายอย่าง แอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน

 

2 / 7

B3 Acne Concentrate Serum จาก Mizumi (ราคา 49 บาท)

     ครีมซองลดรอยสิวที่มาในแพ็กเกจสุดน่ารักจาก Mizumi ซองนี้ อัดแน่นด้วยส่วนประกอบของวิตามินบี3 เข้มข้น 12%, Vitamin B3 (Niacinamide), Zinc PCA เข้มข้น 1%, Salicylic Acid, D-panthenol, ใบบัวบก และคาโมมายล์ โดยมีคุณสมบัติช่วยคุมความมันส่วนเกินบนผิว ลดโอกาสการเกิดสิวผด กระชับรูขุมขน และลดเลือนรอยแดง รอยดำจากสิว ซึ่งอ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่ายและผิวเป็นสิว สามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ดูแลสิวอื่นๆ ได้ โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

 

3 / 7

Lemon-C Acne Plus White Serum จาก Smooto (ราคา 39 บาท)

     เรียกได้ว่าเป็นครีมซองเซเว่นฯ ลดรอยสิวในตำนานสำหรับ Smooto Lemon-C Acne Plus White Serum ที่มาพร้อมส่วนผสมของ AHA BHA สารสกัดจากเลม่อน หอมแดง และใบบัวบก ช่วยปรับผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส ลดความมันส่วนเกินบนผิวหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวเสี้ยน และสิวอุดตัน นอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รวมรอยสิวให้ดูจางลงด้วย

 

4 / 7

Acne Care Solution Serum จาก Clear Nose (ราคา 49 บาท)

     ใครที่รู้ตัวว่ามีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย แนะนำครีมซองเซเว่นฯ ลดรอยสิวจาก Clear Nose โดยเป็นเซรั่มบูสต์ผิวที่คิดค้นเพื่อผิวเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ช่วยกู้ผิวอ่อนแอเป็นสิวให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง ลดการเกิดสิว พร้อมปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ลดรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิวอย่างเห็นผล ผสานคุณค่าการบำรุงด้วย VEA Technology ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวเป็นสิวในระดับที่พอเหมาะ ผิวดูอิ่มน้ำ ไม่แห้งตึง

 

5 / 7

Moringa Repair Gel จาก Jula's Herb (ราคา 49 บาท)

     มาต่อกันที่ครีมซองเซเว่นฯ ลดรอยสิว Jula's Herb ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ของสารสกัดสีเขียวจากธรรมชาติอย่างมะรุม ว่านห่างจระเข้ แตงกวา กระบองเพชร และใบบัวบก เน้นช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว บำรุงให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ มี EGF มาพร้อมส่วนผสมของทองแดง คอลลาเจน และน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ปรับผิวให้กระชับเรียบเนียน รวมถึงฟื้นฟูหลุมสิวให้ดูตื้นขึ้น

 

6 / 7

I'm Fresh Centella Smooth Serum จาก Nami (ราคา 39 บาท)

     ครีมซองลดรอยสิวจาก Nami ซองนี้ อัดแน่นไปด้วยสารสกัดเข้มข้นจากใบบัวบกและแตงกวา ผสานส่วนผสมจากวิตามินซี กลูต้าไธโอน และซิงก์ (Zinc) ช่วยจัดการปัญหารอยสิวและหลุมสิว ลดเลือนรอยดำรอยแดงจากสิวให้ดูลดเลือนลง ควบคุมความมันส่วนเกินที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวและช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น รวมถึงรูขุมขนก็ดูกระชับขึ้นด้วย

 

7 / 7

Advanced Pre-Serum & Whitening Cream จาก VC VIT C (ราคา 69 บาท)

     ปิดท้ายด้วยครีมซองลดสิว 2in1 สำหรับการบำรุง 2 สเต็ป เพื่อหน้าใส ไร้รอยสิว โดยเริ่มจาก VIT C Advanced Pre-Serum ช่วยให้สิวยุบไว ลดการเกิดสิวและการอุดตัน ตามมาด้วย VIT C Whitening Cream เน้นปรับผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน พร้อมช่วยลดรอยสิว และจุดด่างดำให้ดูจางลง เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวอย่าง แอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิกอน ไขมัน และสารกันบูด

 

ภาพ : Courtesy of brand

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AcneScream