MAKE UP

ทีม Vogue Beauty Creator ร่วมแชร์ 6 บิวตี้ทริคพื้นฐานในหัวข้อ Beauty101

เหล่าโว้กบิวตี้ครีเอเตอร์ทั้ง 6 ร่วมแชร์เคล็ดลับและขั้นตอนพื้นฐานทั้งการดูแลผิวและเมกอัพประจำเดือนสิงหาคม

หลังจากได้ทราบผู้ถูกคัดเลือกให้เป็น ‘Vogue Beauty Creator’ ประจำปี 2022 กันไปแล้ว ครั้งนี้ทีมโว้กบิวตี้ครีเอเตอร์ทั้ง 6 เริ่มต้นแชร์บิวตี้ทริคและขั้นตอนพื้นฐานทั้งเรื่องของเมกอัพและสกินแคร์ในหัวข้อ ‘Beauty101’ โดยทุกคนได้งัดเอาเคล็ดลับส่วนตัวและไอเท็มบิวตี้ที่ขาดไม่ได้มาแชร์กันแบบหมดเปลือก ตั้งแต่เรื่องการดูแลผิวไปจนขั้นตอนแต่งหน้าที่หลายคนอาจคิดว่ายาก แต่แท้จริงแล้วมีวิธีง่ายๆ อยู่ด้วย พร้อมแล้วมาดูกันเลย! 


เริ่มต้นกับพรีม โว้กบิวตี้ครีเอเตอร์และติ๊กต๊อกเกอร์ผู้มาพร้อมกับคอนเทนต์บิวตี้สนุกๆ มากมาย ซึ่งในหัวข้อนี้สาวพรีมได้แชร์เทคนิคการจับช่อคนตาแบบสาวเกาหลีโดยไม่ต้องพึ่งขนตาปลอม เพียงใช้ที่ดัดขนตา มาสคาร่าและแหนบ ก็ได้ขนตางอนเด้งช่วยให้ดวงตาดูหวานฉ่ำเป็นประกายได้แล้ว



สาวกบิวตี้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวต้องห้ามพลาดกับบิวตี้รูทีนแบบ Travel-Friendly จากพีท โว้กบิวตี้ครีเอเตอร์ผู้เป็นช่างแต่งหน้าอาชีพ ซึ่งรูทีนนี้เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการบำรุงผิวไปจนถึงการแต่งหน้าลุคใสๆ เป็นธรรมชาติ แถมยังแนะนำไอเท็มเด็ดที่เหมาะกับการพกพาอีกด้วย




WATCH




ชาแลนจ์ความสามารถตัวเองกันสักหน่อยกับการแต่งหน้าด้วยลิปสติกแท่งเดียว ใครที่คิดว่ายากยิ่งต้องดู เพราะแพม โว้กบิวตี้ครีเอเตอร์มากความสามารถ ได้หยิบวิธีใช้ลิปสติกหนึ่งแท่งมาแต่งเติมสีสันบนใบหน้าให้ดูสดใสได้ด้วยขั้นตอนง่ายๆ แถมปรับใช้ในเวลาเร่งรีบหรือทัชอัประหว่างวันก็ได้เช่นกัน



‘อายุเป็นเพียงตัวเลข’ วลีนี้ยังคงใช้ได้จริงเสมอ โดยเฉพาะกับสาวๆ ทีม The 40’s Club โว้กบิวตี้ครีเอเตอร์มากประสบการณ์ โดยพวกเธอได้แชร์เคล็ดลับหน้าใสวัย 40 ที่ทั้ง 3 สาวได้ใช้กันในชีวิตจริง จนแม้ปัจจุบันจะอายุเข้าเลขสี่ก็ยังมีสุขภาพผิวที่ดี พร้อมเผยผิวสวยได้แบบธรรมชาติ



เมกอัพเลิฟเวอร์มือใหม่คงต้องเจอปัญหาการกรีดอายไลเนอร์ไม่สวยอยู่บ่อยๆ แต่วันนี้ไม่ต้องเขียนๆ ลบๆ แบบเดิมอีกต่อไป หยิบอายไลเนอร์ให้พร้อมแล้วมาเขียนอายไลเนอร์ตามวิธีง่ายๆ จากพราว โว้กบิวตี้ครีเอเตอร์ผู้หลงใหลในความงามโดยเฉพาะเรื่องเมกอัพ



ปิดท้ายกับขั้นตอนแต่งหน้าลุค ‘Makeup No Makeup’ จากเจมี่ โว้กบิวตี้ครีเตอร์ที่มีความสามารถทั้งการถ่ายภาพแบบมือโปร และการรีวิวไอเท็มบิวตี้ใหม่ๆ จากการใช้งานจริงอยู่เสมอ ไม่ว่าจะขั้นตอนไหน ใช้ไอเท็มอะไรก็เผยหมดเปลือก พร้อมให้ผู้ชมได้แต่งตามแบบไม่ซับซ้อน


คอนเทนต์สนุกๆ จากทีมโว้กบิวตี้ครีเอเตอร์ยังมีให้ติดตามตลอดปี 2022 บิวตี้เลิฟเวอร์ทุกคนอย่าลืมกดติดตามในทุกช่องทางโซเชียลของโว้กบิวตี้เพื่อไม่พลาดอัปเดตคอนเทนต์ใหม่ๆ ที่รอคุณอยู่อีกมากมาย

WATCH

คีย์เวิร์ด: Vogue Beauty Creator