MAKE UP

ส่อง 5 ลุคสวยของสาว Sabrina Carpenter ในเอ็มวีเพลง Because I Liked A Boy

จัดเต็มกับ 5 ลุค ตั้งแต่สาวหวานไปจนถึงสาวสุดแซ่บในเอ็มวีเพลงใหม่จากซิงเกิ้ลล่าสุดของเธอที่เล่าเรื่องราวหลังโดนดราม่าเอี่ยวมือที่สาม!

สาวชาวอเมริกันมากความสามารถผู้เป็นทั้งนักร้องและนักแสดงอาชีพ Sabrina Carpenter เราอาจคุ้นหน้าเธอจากภาพยนตร์มากมาย เช่น Cloud, Tall Girl, The Short History of the Long Road เป็นต้น ด้านวงการเพลงเธอได้มีอัลบั้มเป็นของตัวเองแล้วกว่า 4 อัลบั้ม และล่าสุดอัลบั้มที่ 5 ของเธอได้ปล่อยออกมาเมื่อกลางเดือนกรกฎาคม พร้อมส่งเอ็มวีซิงเกิ้ลแรก Because I Liked A Boy ให้แฟนๆ ได้ชมกัน



โดยซิงเกิ้ลนี้ถูกแฟนๆ และสื่อหลายสำนักจับตาว่าเนื้อเพลงมีการเล่าเรื่องในมุมของเธอกับดราม่าที่เธอเคยเผชิญเรื่องการเอี่ยวเป็นมือที่สามของสาว Olivia Rodrigo และ Joshua Bassett แต่นั่นเป็นการวิเคราะห์จากฝ่ายแฟนๆ และสื่อ ดังนั้นเราเปลี่ยนบรรยากาศมาชมลุคสวยๆ ของสาว Sabrina Carpenter ในเอ็มวีเพลงนี้กัน



WATCH



Sabrina Carpenter Because I liked a boy makeup 1

ลุคแรกกัมเมกอัปแบบซอฟต์สโมกี้อายส์ที่ใช้อายแชโดว์สีเงินและสีเขียวแบบชิมเมอร์เบลนด์ทั่วเปลือกตา ช่วยขับความงามของนัยน์ตาได้เป็นอย่างดี พร้อมกับลิปสติกโทนนู้ดธรรมชาติที่เขียนตัดขอบด้วยลิปไลเนอร์สีแดงและทาทับด้วยลิปกลอส บวกกับทรงผมมัดหางม้าสองข้างและหน้าม้าแบบ Curtain Bangs ที่เข้ากับรูปหน้าของเธอได้เป็นอย่างดี

Sabrina Carpenter Because I liked a boy makeup 2

ถัดมาเป็นลุคสุดหวานให้ความรู้สึกเหมือนเจ้าหญิงอันแสนบริสุทธิ์ในนิยาย โดยเมกอัปในลุคนี้จะเน้นอายเมกอัปที่ชัดเจนด้วยการเขียนอินไลเนอร์ทั้งขอบตาบนและล่าง พร้อมกับทรงผมรวบครึ่งหัวที่ม้วนลอนคลายๆ

Sabrina Carpenter Because I liked a boy makeup 3

ในท่อนที่เนื้อเพลงเริ่มดุดันมากขึ้น เธอได้เปลี่ยนลุคเป็นสาวสุดแซ่บ ด้วยอายเมกอัปที่ลงเข้มเฉพาะช่วงหางตาและเบลนด์ออกให้ดวงตาดูยาวขึ้น บลัชออนสีแดงที่ลงให้เห็นชัดเจนถึงช่วงโหนกแก้ม พร้อมลิปสติกสีนู้ดธรรมชาติ ปิดด้วยทรงผมลอนเล็กที่เพิ่มความเซ็กซี่และดูเป็นสาวสะพรั่งมากขึ้น

Sabrina Carpenter Because I liked a boy makeup 4

ลุคเก๋ที่เป็น MVP ของเอ็มวีเพลงนี้คือลุคกลิตเตอร์สุดสะพรึง ด้วยชุดและเครื่องประดับที่จัดเต็มแล้ว เมกอัปในลุคนี้จึงไม่แต่งหนักมาก เน้นความซอฟต์และโกลว์ สีสันของอายแชโดว์ บลัชออนและลิปสติกมีความละมุนเข้ากันแบบลงตัว 

Sabrina Carpenter Because I liked a boy makeup 5

ปิดท้ายกับลุคสุดโก้ด้วยทรงผมรวบสูงพร้อมหน้าม้าปัดข้าง เมกอัปลุคนี้ถือว่าจัดเต็มด้วยสโมกี้อายส์และลิปสติกสีแดงเบอกันดี พร้อมปัดบลัชออนและคอนทัวร์ให้ฟุ้งเข้ากันแบบไร้รอยต่อ

WATCH