MAKE UP

ออกใหม่รัวๆ! R.E.M. Beauty เปิดตัวคอลเล็กชั่น Chapter 4 พร้อมคอนซีลเลอร์ 60 เฉดสี

สาว Ariana Grande พาแบรนด์ R.E.M. Beauty เปิดตัวไอเท็มใหม่น่าสนใจตั้งแต่คอนซีลเลอร์ไปจนถึงกระดาษซับหน้ามัน!

หลังจากเปิดตัวคอลเล็กชั่นล่าสุดไปเมื่อกลางเดือนมิถุนายนกับ Chapter 3: On Your Collar ปลายเดือนกรกฎาคมนี้สาว Ariana Grande และทีมก็ไม่รอช้า เปิดตัว Chapter 4 : Out Of Body คอลเล็กชั่นที่มาพร้อมไอเท็มเมกอัปสำหรับการลงผิวหน้าทั้งหมด 4 ชิ้น

Chapter 4: Out Of Body


ในคอลเล็กชั่นที่ 4 ของ R.E.M Beauty นี้จะเน้นไอเท็มที่ใช้สำหรับผิวหน้า โดยมีไอเท็มชูโรงเป็นคอนซีลเลอร์ตลับในชื่อ ‘Sweetener’ ที่มีเฉดสีมากถึง 60 เฉด เนื้อสัมผัสบางเบา พร้อมให้ฟินิชแบบซอฟต์แมตต์ และที่สำคัญยังมีส่วนผสมบำรุงผิวหน้าอย่าง R.E.M Hydrasmooth Essence ที่ประกอบด้วยกรดไฮยารูลอนิก โสมอินเดีย และวิตามินอีอีกด้วย



WATCH



ไอเท็มถัดมาคือ Lunar Magic Blurring Primer ที่มีผสม R.E.M Hydrasmooth Essence เช่นเดียวกับคอนซีลเลอร์ แต่เพิ่มส่วนผสมอื่นๆ อย่างเลม่อนเจจูที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ไมโครแอลจีที่ช่วยปลอบประโลมผิว Ectoin ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวเพื่อต่อต้านกับมลภาวะต่างๆ ซึ่งไพรเมอร์ตัวนี้จะเน้นการปรับผิวให้เรียบเนียน เพิ่มความติดทนนานของเมกอัปและยังสามารถลดความมันได้ในระดับหนึ่งอีกด้วย

Dreamcloud Blender ไอเท็มลงรองพื้นแบบ Latex-Free ที่ออกแบบรูปทรงให้เข้ากับทุกซอกมุมบนใบหน้า โดยตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งแบบแห้ง ไม่ต้องชุบน้ำหรือชุบน้ำและบิดให้หมาด ที่สำคัญยังใช้ได้กับทั้งรองพื้นและผลิตภัณฑ์ที่เป็นแป้งอีกด้วย

ไอเท็มชิ้นสุดท้ายสำหรับคอลเล็กชั่นที่ 4 นี้ คือกระดาษาซับมัน Satin Sheet Blotting Paper ที่ใช้ส่วนประกอบอย่างถ่านไม้ไผ่ที่ช่วยดูดซับความมันโดยไม่ทำให้เมกอัปหลุดลอกได้อย่างดี

WATCH

คีย์เวิร์ด: R.E.M. Beauty