MAKE UP

ชี้เป้า 8 ลิปกลอสใส ทากับลิปสติกสีไหนก็สวยฉ่ำ พร้อมมอบริมฝีปากที่อวบอิ่ม

ไอเท็มเพิ่มความฉ่ำวาวให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม เติมสีสันของลิปสติกให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น ทั้งยังสามารถจับคู่ได้กับลิปสติกหลายสไตล์

     ‘ลิปกลอสใส’ เป็นไอเท็มอเนกประสงค์สารพัดประโยชน์และยังสามารถใช้จับคู่กับลิปสติกได้หลายชนิดอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นลิควิดลิปสติก, ลิปเตน, ลิปทินต์ หรือแม้แต่ใช้เดี่ยวๆ ก็สวยไม่แพ้กัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความฉ่ำวาวและความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากไม่แห้งแตกระหว่างวันอีกด้วย โว้กบิวตี้รวบ 8 ลิปกลอสใสไม่มีสีที่ควรมีติดกระเป๋าไว้อย่างน้อยหนึ่งแท่ง!

 

1 / 8

Glasting Water Gloss เบอร์ 00 Meteor Track จาก ROM&ND

     ลิปกลอสเนื้อฉ่ำที่ให้ความแวววาว มีส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดอัลมอนด์ที่มอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก มาพร้อมกับกลิตเตอร์ขนาดเล็กเพิ่มความอวบอิ่มให้ริมฝีปาก เบาสบายและไม่หนักริมฝีปาก สามารถใช้ทาได้ทั้งแบบเดี่ยวๆ หรือทาทับลิปสติกสีโปรดก็ยิ่งเพิ่มความสวยให้กับลุคได้มากขึ้น

ปริมาณ 4 g

ราคา 350 บาท

 

2 / 8

Crystal Lip Gloss สี clear จาก Anastasia Beverly Hills 

     ลิปกลอสเนื้อบางเบา มอบความสบายไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ริมฝีปากดูอิ่มเอิบและเรียบเนียนขึ้นในทันที มาพร้อมกับแปรงทารูปใบพายแบน ทาง่ายและสามารถเข้ากับรูปทรงริมฝีปากได้อย่างแม่นยำ เหมาะสำหรับทุกสภาพสีผิว มีกลิ่นพีชหอมหวาน ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับริมฝีปากได้อีกขั้น

ปริมาณ 4.8 ml

ราคา 860 บาท

 

3 / 8

Dior Addict Lip Maximizer Serum เบอร์ 000 Universal Clear จาก Dior 

   ลิปบำรุงริมฝีปากที่อุดมด้วยสารสกัดจากดอกแมลโลว์และกรดไฮยาลูโรนิก มาในรูปแบบของอิมัลชั่นที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปากอย่างเข้มข้นถึง 24 ชั่วโมง มาพร้อมกับแปรงทาแบบรังไหมที่มอบเนื้อลิปกลอสในปริมาณที่เหมาะสมบนริมฝีปาก เป็นลิปไม่มีสี สามารถทาเป็นลิปไพรเมอร์ก่อนแต่งหน้าหรือใช้เป็นลิปเซรั่มในช่วงกลางคืนสำหรับการดูแลริมฝีปากอย่างล้ำลึกได้ 

ปริมาณ 5 ml

ราคา 1,600 บาท

 

4 / 8

Extreme Shine Volume Lip Gloss เบอร์ 01จาก Essence

     ลิปกลอสสีใส เนื้อลิปมันวาว มอบความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก ดูอวบอิ่ม สุขภาพดี เนื้อลิปไม่ข้นเหนียวแต่ก็ไม่เหลวจนเกินไป ให้ความฉ่ำโกลว์ สามารถทาเดี่ยวๆ หรือจะใช้เป็นท็อปหลังจากทาสีอื่นก็จะทำให้สีสดชัดขึ้น ช่วยให้ลิปสติกติดทนมากขึ้น แถมเม็ดสียังแน่นกลบสีปากได้ดี เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ไม่ผ่านการทดลองจากสัตว์ทุกชนิด ไม่มีน้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์

ปริมาณ 5 ml

ราคา 135 บาท 

 

5 / 8

Gloss Bomb Universal Lip Luminizer สี Gloss Slipper จาก Fenty Beauty

     ลิปกลอสเนื้อสุดฉ่ำที่พร้อมมอบเรียวปากแวววาวถึงขีดสุด สามารถใช้ได้กับผิวทุกเฉดสี อีกทั้งยังช่วยให้ริมฝีปากแลดูเนียนนุ่มชุ่มชื่น ด้วยคุณค่าจากเชียบัตเตอร์ที่มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากตลอดทั้งวัน ลดปัญหาลิปสติกตกร่อง ขนาดของแอปพลิเคเตอร์ช่วยให้ทาง่าย เนื้อลิปกลอสไม่ติดริมฝีปากมากจนเกินไป

ปริมาณ 9 ml

ราคา 1,060 บาท

 

6 / 8

3D Hydra Lipgloss เบอร์ 01 Clear จาก Kiko Milano

     ลิปกลอสเนื้อสัมผัสนุ่มละมุน เบาสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ติดทนนาน สามารถเคลือบเรียวปากได้อย่างเรียบลื่น แปรงนุ่มยืดหยุ่น ออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับลิปกลอสโดยเฉพาะ เพื่อเนื้อสัมผัสและความแม่นยำขณะทาบริเวณขอบปาก มาพร้อมกับแพ็กเกจโดดเด่นด้วยฝาเมทัลลิกพร้อมโลโก้ KK ผ่านการทดสอบแล้วว่าปลอดภัย ไม่ระคายเคือง

ปริมาณ 6.5 ml

ราคา 699 บาท

 

7 / 8

Major Volume Plumping Gloss สี Looks Natural จาก Patrick Ta

     ลิปกลอสเพิ่มความฉ่ำวาวที่มีสารบำรุงหลายชนิดอย่างวิตามินอี นิโคทิเนต และสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น พริกหวาน, ขิง, อบเชย และเปปเปอร์มินต์ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดไปยังริมฝีปากเพื่อให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ดูเรียบเนียน ร่องริมฝีปากดูตื้นขึ้น เนื้อลิปกลอสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ มาพร้อมกับกลิ่นหอมสไตล์ฟรุตตี้แสนสดชื่น

ปริมาณ 9 ml

ราคา 1,010 บาท

 

8 / 8

Ink Glasting Lip Gloss เบอร์ #001 Clear จาก Peripera

     ลิปกลอสสูตรวีแกน มอบเรียวปากดูเอิบอิ่ม มันวาว มอบสีสันติดทนนาน เกลี่ยง่ายและไม่เหนียวเหนอะหนะริมฝีปาก มาพร้อมกับแปรงปลายแบนขนาดใหญ่ 4XL ช่วยทำให้ได้ปริมาณลิปกลอสอย่างพอเหมาะ พร้อมบำรุงด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง น้ำมันเมล็ดมะม่วง น้ำมันมะกอก และน้ำมันโจโจ้บา ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น มอบการบำรุง ปกป้อง และฟื้นบำรุงเรียวปากได้อย่างเต็มที่

ปริมาณ 4.5 ml

ราคา 550 บาท

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Gloss