MAKE UP

เปิดกรุ 10 ลิปมาส์ก เติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม หมดปัญหาปากแตกเป็นร่อง

ไอเท็มเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ไม่แห้งแตก ทาลิปสติกติดทนและไม่ตกร่อง

     ‘ลิปมาส์ก’ คือไอเท็มกู้ชีพของคนที่มีสภาพปัญหาปากแห้งแตก ลอกเป็นขุย ทาลิปสติกไม่เรียบเนียน เพราะเป็นไอเท็มที่มีความเข้มข้นสูงด้วยเนื้อสัมผัสและส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องการของเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากเรียนเนียน อวบอิ่มมากขึ้น โว้กบิวตี้จัดเต็มรวม 10 ลิปมาส์กที่น่าสนใจและควรมีติดโต๊ะเครื่องสำอางไว้!

 

1 / 10

Lip Mask, Overnight Lip Treatment จาก Burt's Bees (ปริมาณ 7.08 g ราคา 890 บาท)

     ทรีตเมนต์บำรุงริมฝีปากสูตรเข้มข้นที่ได้ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100 % มีส่วนผสมเด่นอย่างเนเชอรัล เซราไมด์ และออยล์บริสุทธิ์จากธรรมชาติ ช่วยป้องกันความแห้งกร้านและการระคายเคืองต่างๆ และยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นของริมฝีปาก ลดปัญหาการแห้งแตกของริมฝีปาก ซ่อมแซมร่องริ้วรอยบนริมฝีปากให้กลับมาดูเนียนนุ่ม อวบอิ่ม

 

 

2 / 10

Full Fit Propolis Lip Sleeping Mask จาก Cosrx (ปริมาณ 20 g ราคา 1,022 บาท)

     ลิปมาส์กเนื้อเข้มข้น มีผสมด้วย Propolis Extract ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ริมฝีปาก แถมยังมีส่วนผสมของถั่วเหลืองที่ช่วยกระตุ้นสร้างเซลล์ผิวใหม่ทำให้ผิวเรียบเนียนใส เนื้อค่อนข้างเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะให้กวนใจ เสริมการบำรุงให้ริมฝีปากอวบอิ่ม ทาลิปสติกติดทนมากขึ้น สามารถใช้เป็นลิปบาล์มระหว่างวันได้

 

3 / 10

Lip Sleeping Mask จาก Femmue (ปริมาณ 15 g ราคา 1,250 บาท)

     ป้องกันและบำรุงริมฝีปากด้วยลิปมาส์กที่อุดมไปด้วยกรดไขมันจำเป็น วิตามิน และสารให้ความชุ่มชื้นจากพืช เนื้อเข้มข้นพิเศษที่ซึมซาบได้ง่าย พร้อมช่วยให้ริมฝีปากเอิบอิ่ม กระจ่างใสและดูอมชมพูขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ มาพร้อมกลิ่นหอมของดอกกุหลาบดามัสก์และดอกมะลิ เติมความสดชื่นเบาๆ ด้วยกลิ่นของซิตรัสและยูคาลิปตัส

 

4 / 10

Plush Puddin' Intensive Recovery Lip Mask จาก Fenty Skin (ปริมาณ 15 ml ราคา 1,060 บาท)

     ลิปมาส์กเนื้อสัมผัสแน่นนุ่มราวกับพุดดิ้ง มีส่วนผสมของน้ำมันนานาชนิดที่ช่วยเคลือบริมฝีปากด้วยความชุ่มชื้นแบบอัดแน่นจัดเต็ม ลดความแห้งแตกของร่องลึกบริเวณผิวริมฝีปาก กระชับรูปปากให้อวบอิ่มขึ้น มาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ของวานิลลา

 

 

5 / 10

Advanced Therapy Recovery Lip Mask จาก Fresh (ปริมาณ 10 g ราคา 1,080 บาท)

     ลิปมาส์กที่ช่วยปลอบประโลมและบำรุงให้เรียบเนียนในขณะที่นอนหลับ ซ่อมแซมริมฝีปากที่แตกแห้งภายในข้ามคืน ผสานเบอร์รี่แว็กซ์, เชียบัตเตอร์ และกรดไฮยาลูรอนิก พร้อมล็อกความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากเรียบเนียน อิ่มฟูมากขึ้น เนื้อลิปมาส์กมีเท็กซ์เจอร์ค่อนข้างเข้มข้นให้การบำรุงแบบจัดเต็ม

 

 

6 / 10

Lip Sleeping Mask with Green Tea จาก Innisfree (ปริมาณ 17 g ราคา 390 บาท)

     ลิปมาส์กสูตรเข้มข้น มีสารสกัดจากชาเขียวจากเกาะเชจู ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกอย่างอ่อนโยน เพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากอวบอิ่ม พร้อมปรับสภาพผิวริมฝีปากให้เรียบเนียนขึ้น เนื้อลิปมาส์กค่อนข้างเข้มข้น แนะนำให้ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการบำรุงริมฝีปากก่อนนอน

 

 

7 / 10

Buttermask For Lips จาก Kiehl’s (ปริมาณ 8 g ราคา 990 บาท)

     ลิปบาล์มที่มีส่วนประกอบด้วยน้ำมันมะพร้าวและไวลด์แมงโก้บัตเตอร์ ซึ่งอุดมด้วยกรดไขมันนานาชนิด ช่วยเคลือบริมฝีปากที่แห้งแตกด้วยความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงริมฝีปากให้เรียบเนียนและดูมีสุขภาพดี พร้อมช่วยให้ริมฝีปากรู้สึกชุ่มชื้นตลอดวันถึง 8 ชั่วโมง

 

8 / 10

Nourishing Care Lip Sleeping Pack จาก Klavuu (ปริมาณ 20 g ราคา 450 บาท)

     ลิปมาส์กที่ช่วยดูแลริมฝีปากแห้งเป็นขุยด้วยน้ำมันที่ให้ความชุ่มชื้นสูงถึง 3 ชนิด ฟื้นฟูความชุ่มชื้นและบำรุงริมฝีปากได้อย่างธรรมชาติ พร้อมต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ริมฝีปากมีความอ่อนนุ่ม เนื้อไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปลอบประโลมริมฝีปากในขณะหลับ อ่อนโยนเพราะปราศจากแอลกอฮอล์ มาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ของวานิลลา

 

9 / 10

Lip Sleeping Mask จาก Laneige (ปริมาณ 20 g ราคา 700 บาท)

     บำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นในข้ามคืนด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยี The berry mix Complex™ จากส่วนผสมของเบอร์รี่นานาชนิดได้แก่ ราสเบอร์รี่ สตรอเบอร์รี่ แครนเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ และโกจิเบอร์รรี่ ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามิน C ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ พร้อมบำรุงให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แลดูอวบอิ่มสุขภาพดี

 

 

10 / 10

The Kissu Lip Mask จาก Tatcha (ปริมาณ 9 g ราคา 1,290 บาท)

     มาส์กเจลลี่ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากพีชญี่ปุ่น เนื้อไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปลอบประโลมและเติมความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปาก พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นให้คงอยู่ตลอดคืน อีกทั้งยังมีสารป้องกันริ้วรอยแห่งวัย ช่วยให้ริมฝีปากดูเนียนนุ่มอวบอิ่ม มาพร้อมกับกลิ่นหอมหวานสดชื่นของพีช

 

 

     เสริมความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากแบบจัดเต็มด้วย ‘ลิปมาส์ก’ ไอเท็มบำรุงริมฝีปากที่มาพร้อมกับส่วนผสมในเรื่องของความชุ่มชื้นและผลัดเซลล์ผิวเก่าออกอย่างอ่อนโยน ช่วยให้ริมฝีปากมีความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ทาลิปสติกติดง่าย ไม่ตกร่องระหว่างวัน ใครที่มีปัญหาปากแห้งแตกเป็นร่อง นี่คือตัวช่วยที่ควรมีติดกรุไว้

 



WATCH



ภาพ : Courtesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LipMask