MAKE UP

เจาะลึกคีย์ลุคเมกอัพสไตล์ Soft Goth ลึกลับ น่าค้นหา ของ Jenna Marie Ortega

โว้กบิวตี้พาอัปเดตเทรนด์เมกอัพสไตล์ Soft Goth ของ Jenna Marie Ortega ทั้งในจอและนอกจอ

          ถือเป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับความนิยมและถูกพูดถึงมากที่สุดแห่งปีเลยก็ว่าได้ สำหรับ Wednesday ซีรีส์สายดาร์กจาก Netflix ที่ปล่อยซีซั่นแรกลงจอได้ไม่นานก็กลายเป็นกระแสฟีเวอร์กันทั่วบ้านทั่วเมือง เรียกได้ว่าซีรีส์จบแต่คนไม่จบ! โดยเฉพาะเมคอัพลุคของตัวเอกอย่าง Wednesday Addams ที่รับบทโดยนักแสดงสาว Jenna Marie Ortega ซึ่งเป็นเมคอัพลุคสไตล์ Soft Goth ที่เป็นเอกลักษณ์ ลึกลับ และน่าค้นหา วันนี้โว้กบิวตี้จึงถือโอกาสพาทุกคนมาอัปเทรนด์เมคอัพนี้ไปพร้อมกัน

 

  • Smoky Eyes

 



WATCH



 

หากพูดถึงคีย์เมกอัพทั้งในและนอกจอของ Jenna Marie Ortega ก็คงจะหนีไม่พ้นการแต่งตาแบบสโมกกี้อาย โดยมีทั้งลุคคลาสิกสโมกกี้อายที่เน้นแต่งตาด้วยโทนสีดำ สีเทา และสีน้ำตาลเข้ม ทำให้ลุคของเธอดูลึกลับ น่าค้นหา ซึ่งตรงกับคาแรคเตอร์ของตัวละคร Wednesday Addams และลุคซอฟท์สโมกกี้อายที่เน้นการแต่งตาด้วยสีเอิร์ธโทน ปรับลุคดูซอฟท์ลงและเข้าถึงง่ายมากยิ่งขึ้น

 

  • Foxy Eyeliner

 

 

แน่นอนว่าอายเมคอัพสโมกกี้อายมักจะมาพร้อมกับ Foxy Eyeliner หรือการกรีดอายไลเนอร์แบบยกหาตาเพิ่มเพิ่มความเฉี่ยวคมให้กับดวงตาคู่สวย ซึ่งเข้ากับการแต่งตาแบบสโมกกี้อายได้อย่างลงตัว ให้ฟินิชลุคเท่และเปรี้ยวในลุคเดียวกัน อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มกิมมิคให้ดวงตาดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นด้วย

 

  • Soft Goth Lip

 

 

หนึ่งในคีย์หลักที่ทำให้เมกอัพสไตล์ Soft Goth ของตัวละคร Wednesday Addams ออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุดคือลิปสติกสีม่วงอมแดงจับคู่กับสโมกกี้อายโทนสีเข้มที่เบลนด์ให้ฟุ้งรอบดวงตา ซึ่งช่วยเสริมให้ลุคของเธอดูลึกลับและเคร่งขรึม แต่ยังคงความเป็นเด็กสาวไฮสคูล

 

Chanel

1 / 3

LES 4 OMBRES Multi-Effect Quadra Eyeshadow สี 334 Modern Glamour จาก Chanel (ราคา 2,550 บาท)

 

 

 Lifeford

2 / 3

Hi-Precise Eye Pen Eyeliner จาก Lifeford (ราคา 189 บาท)

 

 

Stila

3 / 3

Beauty Boss Lip Gloss สี Bonus Baby จาก Stila (ราคาประมาณ 500 บาท)

Photo : IG : @jennaortega, @davestanwell

WATCH

คีย์เวิร์ด: Jenna Marie Ortega Wednesday Soft Goth Makeup