MAKE UP

เปิดเบื้องหลังการแปลงโฉม Doja Cat เป็นปีศาจในเอ็มวีเพลง Demons ที่ต้องใช้ทีมงานกว่า 10 ชีวิต!

แฟนคลับชาวไทยมีคอมเมนต์เป็นเอกฉันท์ว่าคุ้นๆ เหมือนเคยเห็นที่ไหนมาก่อน

          กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล สำหรับมิวสิกวิดีโอผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของ Doja Cat อย่าง Demons ที่ได้ Christina Ricci นักแสดงชาวอเมริกันที่โด่งดังมาจากบท Wednesday Addams ในภาพยนตร์เรื่อง The Addams Family ปี 1991 มาร่วมแสดงมิวสิกวิดีโอนี้ด้วย อีกทั้งเจ้าของเพลงอย่าง Doja Cat ยังลงทุนแปลงโฉมเป็นปีศาจตัวสีดำ นัยน์ตาสีแดง พร้อมเขาทั้งสองข้างบนศีรษะ ซึ่งทำให้แฟนคลับชาวไทยมีความเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่าคล้ายกับเวตาลที่กำลังเป็นประเด็นที่ถกเถียงกันอยู่ขณะนี้

 

          สำหรับเบื้องหลังการแปลงโฉม Doja Cat เป็นปีศาจในมิวสิกวิดีโอเพลง Demons ต้องใช้ทีมงานมากกว่า 10 ชีวิต นำทีมโดยเมคอัพอาร์ติสและคาแรคเตอร์อาร์ตอย่าง Olha Tarnovetska โดยมี Patrick Bradberry ทำหน้าที่เป็น Key make-up artist วางแผนการออกแบบการแต่งหน้าสำหรับนักแสดง 

 



WATCH



          นอกจากนี้ยังได้ทีมงานจาก RBFX Studio มาดูแลในส่วนของ Prosthetic หรือการปั้นหรือหล่อเพื่อสร้างเอฟเฟกต์ให้กับการแต่งหน้าสเปเชียลเอฟเฟ็กต์ โดยทำงานร่วมกับทีมช่างแต่งหน้าสเปเชียลเอฟเฟ็กต์มือโปรอีกกว่า 8 คน เรียกได้ว่าเป็นทีมงานคุณภาพที่เก็บเนี้ยบทุกดีเทลจนแทบไม่ต้องง้อ CG เลยทีเดียว

 



Photo : IG : @brettalannelson, @fainafx,
Video : YouTube : Doja Cat

WATCH

คีย์เวิร์ด: Doja Cat Demons Makeup