MAKE UP

Cara Delevingne กับลุค All-Black ตัดกับลิปสติกสีแดงสุดเนี้ยบในงานอีเวนต์ Cara Loves Karl

หลังมีภาพหลุดจากปาปารัสซี่จนทำให้แฟนคลับเป็นห่วง งานนี้เธอกลับมาพร้อมความสวยสะพรั่งอีกครั้ง

นางแบบสาวผู้ผ่านรันเวย์และขึ้นปกนิตยสารมานับไม่ถ้วนอย่าง Cara Delevingne ที่แม้ล่าสุดจะมีภาพถ่ายและคลิปวิดีโอจากปาปารัสซี่หลุดออกมาในสภาพที่ทำให้แฟนๆ ต่างเป็นห่วง ซึ่งแม้จะไม่มีคำตอบชัดเจนจากภาพและคลิปวิดีโอนั้นว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ แต่ในงานอีเวนต์ล่าสุดกับคอลเล็กชั่น Cara Loves Karl ที่แสดงถึงความผูกพันธ์และมิตรภาพของดีไซเนอร์ผู้ล่วงลับและนางแบบผู้มีสไตล์ คาร่าก็ได้มาร่วมงานแบบสวยสะพรั่งจนแฟนๆ ได้หายกังวล


เมกอัพในครั้งนี้ได้ช่างฝีมือดีอย่าง Hung Vanngo มาครีเอตลุคให้ โดยภาพที่โพสต์ผ่านบัญชีอินสตาแกรมของเขามีทั้งลุคปากแดงและลุคโทนนู้ดแบบคลาสสิก ซึ่งทั้งสองลุคนี้เปลี่ยนแค่โทนสีลิปสติกและเพิ่มสีบลัชออนเล็กน้อยก็ได้อารมณ์ของลุคที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน



WATCH




เรียกว่าการปรากฏตัวในงานอีเวนต์นี้ยังช่วยกู้ภาพลักษณ์ให้กับตัวคาร่าอีกด้วย เพราะไม่เพียงแต่เมกอัพและชุดที่เรียบโก้ แต่เธอยังพูดคุยและทักทายกับผู้คนได้อย่างปกติ ไร้ซึ่งอาการแปลกๆ อย่างในภาพและวิดีโอที่หลุดมา ดังนั้นแฟนๆ อาจหายห่วงได้ว่าภาพและคลิปนั้นอาจเป็นเพียงหนึ่งไลฟ์สไตล์หรือหนึ่งช่วงเวลาชีวิตส่วนตัวที่คาร่าอาจไม่ต้องการความเนี้ยบ แต่ต้องการแค่เพียงความเป็นส่วนตัวเท่านั้น

WATCH

คีย์เวิร์ด: Cara Delevingne