MAKE UP

เปิด 7 บลัชออนแบบแท่ง ใช้งานง่าย ให้ฟินิชแก้มสดใส ผิวแลดูสุขภาพดี

จากนี้การเติมสีสันให้พวงแก้มของคุณจะไม่ยุ่งยากอีกต่อไป

     ในยุคปัจจุบันที่ต้องเร่งรีบทำทุกอย่างแข่งกับเวลา ไม่เว้นแม้แต่การแต่งหน้า จึงเป็นเหตุผลที่หลายแบรนด์ดังมีการปรับตัวให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ หนึ่งในนั้นคือ บลัชออนแบบแท่ง (Blush Stick) โดยเป็นบลัชออนที่มาในรูปแบบแท่งขนาดกะทัดรัด ใช้งานง่าย ทั้งยังพกพาสะดวก ตอบโจทย์สำหรับสาวๆ ยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็วในการแต่งหน้า หากใครกำลังสนใจไอเท็มชิ้นนี้แต่ยังไม่รู้จะเลือกแบรนด์ใดดี วันนี้โว้กบิวตี้ได้รวบรวมบลัชออนแบบแท่งจากหลายแบรนด์ดังมาแนะนำกันแล้ว

 

1 / 7

 On-The-Glow Blush จาก PIXI (ราคา 790 บาท)

     บลัชออนแบบแท่งที่กำลังมาเเรงในหมู่บิวตี้บล็อกเกอร์ สามารถใช้ทาได้ทั้งแก้มและริมฝีปาก เม็ดสีแน่น สีสวยชัด เกลี่ยง่าย และเข้าได้กับทุกโทนสีผิว โดยมีส่วนผสมของ Moisturizer และ Castor Oil ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น มาพร้อม Fruit Extract, Ginseng & Apple Extract ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และ Lemon Extract ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า  เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสกว่าเดิม

 

2 / 7

The Multiple Special Makeup Stick จาก NARS (ราคา 1,700 บาท)

     บลัชออนแบบแท่งจาก NARS แท่งนี้เป็นมัลติยูสครีม เนื้อบางเบา ไม่หนักผิว และไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ได้ทั้งตา ปาก แก้ม และผิวกาย โดดเด่นด้วยเนื้อครีมเนียนละเอียด มาพร้อม 8 เฉดสีที่เป็นเอกลักษณ์ ตั้งแต่สีชมพูไปจนถึงสีบรอนซ์น้ำตาลประกายทอง ซึ่งสามารถใช้เข้าได้กับทุกสีผิว

 

3 / 7

Les Beiges Blush Stick จาก Chanel (ราคา 2,000 บาท)

     แต่งแต้มสีสันให้พวงแก้มดูโดดเด่นด้วย Chanel Les Beiges Blush Stick บลัชออนแบบแท่งเนื้อบางเบาดุจแป้งแต่ให้ฟินิชละมุนแบบกำมะหยี่ เรียบเนียนไปกับผิวหน้า ตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการพวงแก้มสวยดูเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังมีส่วนผสมของชิมเมอร์พิกเมนต์เนียนละเอียด ช่วยกระจายแสงให้ผิวโกลว์สวยทุกมุมมอง 

 

4 / 7

Beverly Hills Stick Blush จาก Anastasia (ราคา 1,330 บาท)

     หากใครกำลังมองหาบลัชออนที่ใช้งานง่าย เราขอแนะนำให้รู้จักกับ Anastasia Beverly Hills Stick Blush โดยเป็นบลัชออนเนื้อครีมที่มาในรูปแบบแท่ง เนื้อสัมผัสบางเบา นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย และไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิวหน้า มาพร้อมหัวแปรงสำหรับใช้เบลนด์บลัชออน ทำให้คุณไม่ต้องใช้มือสัมผัสบลัชออนโดยตรง

 

5 / 7

Vanish Blush Stick จาก Hourglass (ราคา 1,950 บาท)

     บลัชออนแบบแท่งจาก Hourglass สูตรเนื้อครีมเนียนนุ่ม หลังเกลี่ยจะผสานเข้ากับผิวได้อย่างลงตัว มอบฟินิชพวงแก้มสวยเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยเบลอรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียนไร้ที่ติ อีกทั้งยังมีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี โดดเด่นด้วยตัวแท่งที่ถูกออกแบบมาเป็นทรงสามเหลี่ยมเพื่อให้โอบรับกับส่วนโค้งของแก้ม

 

6 / 7

MAKEUP Lip + Cheek Cream Blush Stick จาก MILK (ราคา 990 บาท)

     เป็นบิวตี้ไอเท็มอีกหนึ่งชิ้นที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าเวลาเดินทาง สำหรับ MILK MAKEUP Lip + Cheek Cream Blush Stick บลัชออนแบบแท่งขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย แถมหยิบมาใช้ก็สะดวก มาพร้อมคุณสมบัติแบบ 2in1 สามารถทาได้ทั้งแก้มและปาก ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์วีแกน และปราศจากพาราเบน 

 

7 / 7

Cheeky Tint Blush Stick จาก Huda Beauty (ราคา 1,050 บาท)

     ปิดท้ายลิสต์นี้ด้วยบลัชออนแบบแท่งจาก Huda Beauty ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากลิ้นจี่และวิตามินอีช่วยบำรุงพวงแก้มให้ชุ่มชื้นนานถึง 9 ชั่วโมง เนื้อสัมผัสลื่น เกลี่ยง่าย เนียนสนิทไปกับผิว ล็อกสีสวยชัดตลอดวัน ด้วยคุณสมบัติในการกันน้ำ กันเหงื่อ และความมัน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวมัน

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BlushOn #BlushOnStick