MAKE UP

ถอดรหัสเมกอัพลุค Pink Monochrome ของ ‘Jisoo BLACKPINK’ บนเวทีคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่กรุงลอนดอน

นี่คือไอเท็มเมกอัพที่ใช้ครีเอตลุคโมโนโครมของ ‘Jisoo’ บนเวทีคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่ลอนดอน

          ยังคงเดินสายเวิลด์ทัวร์อย่างต่อเนื่องสำหรับ 4 สาว BLACKPINK กับ Born Pink World Tour ที่ล่าสุดเพิ่งเล่นคอนเสิร์ตเสร็จสิ้นมาหมาดๆ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งนอกจากฉาก แสง สี เสียงจะยิ่งใหญ่อลังการสมการรอคอยแล้ว เมกอัพลุคของทั้ง 4 สาวก็จัดเต็มไม่แพ้กัน โดยเฉพาะพี่ใหญ่อย่าง Jisoo ที่มาในเมกอัพลุคโมโนโครม โดยเลือกแต่งตา แก้ม และริมฝีปากด้วยโทนสีชมพูละมุน โดยผู้ที่อยู่เบื้องหลังเมกอัพลุคนี้ของ Jisoo ก็ไม่ใช้ใครที่ไหนเธอคือ MyungSun Lee หรือที่ทุกคนรู้จักมรนาม iammaeng เมกอัพอาร์ทิสต์ชาวเกาหลีใต้ที่คอยครีเอตลุคให้กับ 4 สาว BLACKPINK นั่นเอง วันนี้โว้กบิวตี้จึงถือโอกาสพาทุกคนมาส่องไอเท็มเมกอัพที่ใช้ครีเอตลุคนี้ของเธอกัน


  • Skin

สำหรับเมกอัพลุคโมโนโครมของ Jisoo เริ่มต้นด้วยการเตรียมผิวด้วยไพรเมอร์ Dior Forever Skin Veil Primer จากนั้นจึงลง Dior Forever Skin Glow Foundation สี 0N และสี 1N รองพื้นที่โดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบา ให้ฟินิชลุคผิวเรียบเนียนไร้ที่ติ แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติ พร้อมเก็บรายละเอียดและปกปิดจุดบกพร่องบนผิวด้วยคอนซีเลอร์เนื้อฟลูอิด Dior Forever Skin Correct ในสี 1.5 Neutral และ 2N Neutral ปิดท้ายด้วย Dior Backstage Rosy Glow Blush บลัชออนโทนสีชมพูที่ช่วยเสริมพวงแก้มให้ดูสดใสและมีชีวิตชีวา ซึ่งการปัดบลัชออนบริเวณใต้ตาถือเป็นอีกหนึ่งเมกอัพทิปส์ที่ช่วยอัปลุคให้หน้าดูเด็กลง

 



WATCH



Forever Skin Veil Primer จาก Dior

1 / 4

Forever Skin Veil Primer จาก Dior (ราคา 2,150 บาท)

Forever Skin Glow Foundation จาก Dior

2 / 4

Forever Skin Glow Foundation จาก Dior (ราคา 2,600 บาท)

Forever Skin Correct จาก Dior

3 / 4

Forever Skin Correct จาก Dior (ราคา 1,650 บาท)

Backstage Rosy Glow Blush จาก Dior

4 / 4

Backstage Rosy Glow Blush จาก Dior (ราคา 1.600 บาท)

 

  • Eye

โดยแต่งตาด้วยอายแชโดว์โทนสีชมพูจากพาเลตต์แต่งตา Dior 5 Couleurs Couture Eyeshadow Palette สี 879 Rouge Trafalgar พร้อมปัดขนตาเป็นช่อๆ สไตล์เกาหลี และเพิ่มกิมมิคดวงตาคู่สวยด้วยการใส่คอนเทคเลนส์โทนสีเทาจากแบรนด์ Olens

 

5 Couleurs Couture Eyeshadow Palette (สี 879 Rouge Trafalgar) จาก Dior

1 / 1

5 Couleurs Couture Eyeshadow Palette (สี 879 Rouge Trafalgar) จาก Dior (ราคา 2,800 บาท)

 

  • Lips

หากพูดถึงหนึ่งในเมกอัพไอเท็มที่ช่วยคอมพลีตลุคนี้ให้ออกมาสมบูรณ์แบบก็คงจะหนีไม่พ้น Dior Rouge Forever Liquid Lipstick สี 458 Forever Paris ลิควิดลิปสติกเนื้อแมตต์ พิกเมนต์แน่น ที่มาในโทนสีชมพูกุหลาบ ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้เรียวปากดูสวยละมุนมากยิ่งขึ้น

 

Rouge Forever Liquid Lipstick จาก Dior

1 / 1

Rouge Forever Liquid Lipstick (สี 458 Forever Paris) จาก Dior (ราคา 1,650 บาท)

Photo : IG : @sooyaaa__

WATCH