MAKE UP

เปิด 7 ที่ดัดขนตาไฟฟ้า ใช้งานง่าย ขนตางอนสวยได้ยาวนาน

ไอเท็มที่จะช่วยให้ขนตาโค้งงอนสวยได้ยาวนาน ดัดง่ายและไวยิ่งขึ้น พกพาไปใช้ที่ไหนก็สะดวก

     ที่ดัดขนตาแบบไฟฟ้าเป็นการดัดขนตาแบบไฟฟ้าที่ใช้ความร้อนในการทำให้ขนตางอน ทำให้ขนตาเด้งนานกว่าที่ดัดขนตาแบบทั่วไป สะดวกกว่าการดัดขนตาแบบเดิมๆ มอบความยาว ความโค้งงอน และสไตล์ที่สวยงามแก่ขนตาได้ดี มีให้เลือกหลักๆ 2 แบบ ได้แก่ เครื่องดัดขนตาไฟฟ้าแบบหนีบ ใช้งานง่ายแม้มือใหม่ก็สามารถใช้งานได้ ซึ่งจะมาพร้อมกับความร้อนและแรงกดของตัวเครื่องที่จะทำให้ขนตางอนขึ้น และเครื่องดัดขนตาไฟฟ้าแบบแท่ง มีลักษณะคล้ายกับมาสคาร่า ใช้งานง่าย เพียงแค่หวีขนตาขึ้นเพื่อให้ขนตางอนเด้ง เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความปลอดภัยและถนัดกับการใช้ที่ดัดจนตาไฟฟ้ามาก่อน โว้กบิวตี้แนะนำ 7 เครื่องดัดขนตาไฟฟ้าที่น่าลองไปซื้อใช้ตามกัน

 

1 / 7

Electric Heated Eyelash Curler จาก Anlan (ราคา 839 บาท)

     เครื่องดัดขนตาไฟฟ้าที่มีลักษณะคล้ายกับที่ดัดขนตาปกติ ขนาดเล็กและกะทัดรัด ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบความรวดเร็วและชอบพกพาอุปกรณ์เครื่องสำอางระหว่างเดินทาง มีความร้อนช่วงอุณหภูมิ 40-60 °C ซึ่งถือว่าไม่ร้อนจนเกินไป ตัวเครื่องร้อนเร็วใน 10-15 วินาที วัสดุยังมีความทนทานไม่ทำร้ายขนตา ตัวแผ่นรองดัดมีความโค้งงอนสามารถดัดขนตาได้ทั่วทุกเส้น

 

2 / 7

Eyelash Lash Curler จาก CBG (ราคา 599 บาท)

     นวัตกรรมใหม่ที่จะช่วยให้การดัดขนตาง่ายขึ้น ตัวเครื่องมาพร้อมอุณหภูมิที่ปรับได้ 2 ระดับ 65 และ 85 องศา เพียงแค่เลือกอุณหภูมิที่ต้องการ แล้วใช้เครื่องหนีบขนตาเพียง 3-5 วินาที ก็จะได้ขนตาโค้งงอนสวยงามและยาวนานตลอดวัน อุปกรณ์ถูกออกแบบมาให้ใช้ง่ายและอ่อนโยนต่อขนตา ทั้งในเรื่องของการดีไซน์ความโค้งให้เข้ารับกับขนตาและซิลิโคนปกป้องขนตา

 

3 / 7

Eyelash Styler จาก Face Factory (ราคา 890 บาท)

     เครื่องดัดขนตาไฟฟ้าที่ได้ผสมผสานเทคโนโลยีเทอร์โมสตัท สามารถทำให้อุปกรณ์ร้อนขึ้นภายในเวลาไม่ถึง 5 วินาที สามารถให้ขนตายาวได้ตามที่ต้องการ ออกแบบมาพร้อมช่องป้องกันความร้อนที่ช่วยควบคุมอุณหภูมิ ช่วยป้องกันความเสียหายจากความร้อนต่อขนตาและดวงตาได้เป็นอย่างดี ตัวเครื่องมีการตั้งค่าอุณหภูมิสองแบบที่สามารถปรับได้ขึ้นอยู่กับว่าเราต้องการให้ขนตาเป็นอย่างไร เหมาะสำหรับขนตาทุกประเภท ไม่ว่าขนตาสั้นหรือยาวก็สามารถดัดได้

 

4 / 7

Mini Eyelash Straightener จาก Fillimilli (ราคา 350 บาท)

     ที่ดัดขนตาไฟฟ้า มีขนาดเล็กเพียง 10.2 เซนติเมตร มีฝาปิด ทำให้พกพาสะดวกและจัดเก็บง่าย  ช่วยให้ขนตางอนยาวเป็นธรรมชาติตลอดทั้งวัน  ร้อนเร็วมากและทำให้ขนตาโค้งงอนได้ภายในหนึ่งนาที ไม่มีการสัมผัสโดยตรงกับลวดความร้อน จึงมั่นใจได้ถึงการใช้งานที่ปลอดภัย และไม่ต้องชาร์จไฟเพราะแค่ใช้ถ่าน AAA 2 ก้อนใส่ด้านหลังของตัวเครื่องก็สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานแล้ว

 

5 / 7

Eyelash Curler จาก Lesasha 

     ที่ดัดขนตาไฟฟ้าที่สามารถดัดขนตาให้งอนเด้งขึ้นได้โดยไม่ทำร้ายขนตา มาพร้อมกับอุณหภูมิความร้อนที่เหมาะสม อ่อนโยนต่อขนตา ขนาดกะทัดรัด พกพาและใช้งานสะดวก สามารถสังเกตจากไฟของตัวเครื่องได้จากซิลิโคน ถ้าแถบซิลิโคนเปลี่ยนสีแปลว่าเครื่องพร้อมใช้งาน แบตเตอรี่ใช้ได้นานถึง 40 นาที

 

6 / 7

EH-SE11 จาก Panasonic (ราคา 1,135 บาท)

     เครื่องดัดขนตาไฟฟ้าที่มีแผ่นดัดขนตาทำด้วยซิลิโคน ทำให้ตัวเครื่องมีความร้อนที่เหมาะสมและไม่ทำร้ายขนตา เครื่องดัดขนตาไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์อเนกประสงค์และสามารถดัดขนตาแบบต่างๆ ได้ด้วยการถือไว้ในตำแหน่งที่ต่างกัน ตัวเครื่องจะกระจายความร้อนได้อย่างสม่ำเสมอและอ่อนโยน ในส่วนของด้ามมีการออกแบบที่เพรียวบางและโค้งมนสามารถจับได้ง่ายและกระชับมือ

 

 

7 / 7

Heated Eyelash Curler จาก Xiaomi (ราคา 1,159 บาท)

     เครื่องดัดขนตาไฟฟ้าที่ช่วยให้ขนตางอนยาวนาน จุดเด่นของตัวเครื่องคือมีคุณสมบัติให้ความร้อนอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งให้เอฟเฟกต์การดัดขนตาที่สมบูรณ์แบบและป้องกันไม่ให้ดวงตาและขนตาได้รับบาดเจ็บ ตัวเครื่องปลอดภัยในการใช้งานและไม่เป็นอันตรายต่อขนตา ด้วยการออกแบบที่เพรียวบางและพกพาได้ง่าย ตัวเครื่องมีไฟบอกสถานะสามารถปรับอุณหภูมิได้ 3 ระดับ อุณหภูมิไม่ร้อนมากเกินไปและจะไม่ทำให้ขนตาเสียหาย

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH