SKINCARE

สกินแคร์ล็อกอายุผิวกับ 5 ไอเท็มที่โดดเด่นด้วยส่วนผสมที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้แลดูอ่อนเยาว์

ตอบโจทย์ปัญหาผิวแห่งวัยและริ้วรอยบนใบหน้าด้วยสกินแคร์ที่โดดเด่นด้วยส่วนผสมช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาอ่อนวัย

ผิวแก่ ? หนึ่งในความกังวลผิวที่เกิดขึ้นกับสาวๆ หลายคน โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในช่วงวัย 30+ ซึ่งถือเป็นช่วงวัยที่จะเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของผิวที่เสื่อมสภาพลงได้อย่างชัดเจน ทั้งปัจจัยจากการนอนหลับพักผ่อน ปัจจัยภายนอกอย่าง มลภาวะหรือแสงแดด หรือแม้แแต่ปัจจัยภายในอย่างการสูญเสียคอลลาเจนในชั้นผิวตามช่วงวัย  ดังนั้นการเลือกสกินแคร์ดูแลผิวในวัยนี้ อาจจะต้องเฟ้นหาส่วนผสมที่ช่วยตอบโจทย์ปัญหาริ้วรอยแห่งวัยให้ได้แบบตรงจุด วันนี้โว้กบิวตี้คัดลิสต์ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นด้านส่วนผสมในการช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาชุ่มชื้นและอ่อนเยาว์อีกครั้ง

 

1. Queen Screen Luminising Sun Serum SPF 50+ จาก Ultra Violette (ราคา 1,450 บาท)

หนึ่งในไอเท็มที่ทุกคนควรมีไว้ในลิสต์ แน่นอนว่าต้องเป็นครีมกันแดดที่มีสาร UV Protection ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดริ้วรอยและปัญหาผิวอีกมากมาย โดยเนื้อสัมผัสตัวนี้นอกจากจะบางเบาคล้ายเซรั่มแล้วยังให้ผิวหลังทาที่มีความชุ่มชื้น ไม่รบกวนเมกอัปและไม่ทำให้เกิดคราบขาวระหว่างวันอีกด้วย

 

2. Resveratrol-Lift Instant Firming Serum จาก Caudalie (ราคา 2,950 บาท)

เซรั่มบำรุงผิวเนื้อสัมผัสชุ่มชื้น โดดเด่นด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ Resveratrol ที่ช่วยเรื่องการชะลอริ้วรอยและสัญญาณแห่งวัย ให้ผลลัพธ์ผิวที่แลดูกระชับและเฟิร์มขึิ้น



WATCH



 

3. Age Element Anti-Wrinkle Concentrate จาก Mesoestetic (ราคา 4,990 บาท)

เซรั่มเนื้อสัมผัสเข้มข้นมาพร้อมกลิ่นบางเบา มีส่วนผสมจาก Collagen boosting peptide ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว เสริมผิวให้ดูเรียบเนียนแลดูกระจ่างใสขึ้น

 

4. A-Passioni™ Retinol Skincare Cream จาก Drunk Elephant (ราคา 2,980 บาท)

ครีมเรตินอล Retinol 1.0% ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย พร้อมช่วยให้ใบหน้าดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น ทั้งยังอ่อนโยนต่อผิวเหมาะกับมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มใช้เรตินอล

 

5. Bye Bye Lines Hyaluronic Acid Serum จาก IT Cosmetics (ราคา 1,400 บาท)

จุดเริ่มต้นของผิวที่ดีคือการที่ผิวมีความชุ่มชื้น โดยเซรั่มตัวนี้โดดเด่นด้วย Hyaluronic Acid เข้มข้น ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก มาพร้อมเปปไทด์และวิตามินบี 5 ที่ช่วยเสริมทัพการบำรุงดูแลผิว พร้อมลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลง

WATCH