MAKE UP

ส่องลุคสวยใสจาก 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ปวงล่าสุด NewJeans

วงเกิร์ลกรุ๊ปมาแรงที่แม้จะเพิ่งเดบิวต์ได้ไม่นาน แต่กลับมีแฟนคลับแล้วมากมาย แถมสมาชิกแต่ละคนมีคาแร็กเตอร์ที่ชัดเจนพร้อมกับความสวย-น่ารักสมวัย

เกิร์ลกรุ๊ปล่าสุดที่เดบิวต์ในเดือนสิงหาคมอย่างวงนิวจีนส์ (NewJeans) เกิร์ลกรุ๊ปในค่ายเพลง ADOR ซึ่งเป็นสังกัดย่อยของ HYBE Label ที่มีวงบอยแบนด์ชื่อดังมากมายอย่าง BTS, ENHYPEN เป็นต้น ซึ่งปัจจุบันมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้รับฟังและรับชมแล้วอย่างมิวสิกวิดีโอเพลง Attention, Hype Boy, Hurt และ Cookie 

ก่อนเดบิวต์ในเดือนสิงหา ช่วงเดือนกรกฎาคมทางค่ายได้ปล่อยทีเซอร์และส่งมิวสิกวิดีโอเพลงแรก (Attention) ออกมา จนทำให้เริ่มมีเหล่าแฟนๆ ติดตามกันมากยิ่งขึ้น โดยหนึ่งจุดเด่นอันเตะตาคือความน่ารักขี้เล่นปนความเท่ที่มาพร้อมกับความสวยสมวัย



อัลบั้มแรกของวงใช้ชื่อเดียวกันนั่นคือ NewJeans โดยจำหน่ายในรูปแบบดิจิทัลไปเมื่อวันที่ 1 สิงหาคมและวางจำหน่ายรูปแบบแผ่นในวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ส่วนกระแสการตอบรับถือว่าดีเป็นอย่างมากทั้งยอดจำหน่ายอัลบั้มและความนิยมของเพลงบนชาร์ตต่างๆ ที่สำคัญยังรวมถึงเหล่าแฟนคลับที่มีเพิ่มเขึ้นเรื่อยๆ



WATCH




สมาชิกวง NewJeans มี 5 คน ได้แก่ มินจี (Minji) ฮันนี่ (Hanni) แดเนียล (Danielle) แฮริน (Haerin) และฮเยอิน (Hyein) ซึ่งความน่าสนใจของวงนี้คือทั้ง 5 สาวมาในลุคผมสีเข้มยาวสลวยเหมือนกัน รวมถึงการแต่งหน้าทำผมเวลาออกงานหรือในมิวสิกวิดีโอจะใช้สีสันน่ารักสดใส พร้อมกับชุดที่มีความเท่ปนอยู่ ทำให้วงนี้มีคาแร็กเตอร์ที่โดดเด่นและน่าสนใจเป็นอย่างมาก

ภาพ: Instagram @newjeans_official 

มินจิ (Minji) สาวหน้าหมวยสไตล์เกาหลีกับคาแร็กเตอร์หน้านิ่งสุดน่ารักที่ตกแฟนคลับได้มากมายทั้งในเกาหลีและประเทศไทย ลุคเมกอัพของเธอส่วนใหญ่เวลาออนสเตจจะเน้นสีสันที่บลัชออนและอายแชโดว์ที่เป็นโทนเดียวกัน ปล่อยผมตรงยาวเป็นธรรมชาติพร้อมปอยผมหน้าม้าหนึ่งช่อด้านหน้ากับกิ๊บน่ารักหนึ่งตัว

ภาพ: Instagram @newjeans_official 

แดเนียล (Danielle) สาวลูกครึ่งเกาหลี-ออสเตรเลีย ที่มาพร้อมลุคเก๋และเท่ในเวลาเดียวกัน ซึ่งเอกลักษณ์อันเป็นจุดเด่นของเธอส่วนหนึ่งคือรอยยิ้มอันเปล่งประกายที่ส่งผ่านมาทางดวงตาได้อย่างชัดเจน เมกอัพออนสเตจของเธอใช้สีสันที่โดดเด่นอย่างสีม่วงในภาพ พร้อมทรงผมที่มีความหลากหลายในแต่ละเพลง ให้ลุคเป็นสาวขี้เล่นที่มีจิตวิญญาณความเป็นสาวแฟชั่นตัวยง

ภาพ: Instagram @newjeans_official 

จะแต่งลุคเปรี้ยวหรือเปลี่ยนลุคหวานก็เอาอยู่ กับสาวลีฮเยอิน (Hyein) ที่มีดวงตากลมโตเป็นเอกลักษณ์ กับลุคสุดจี๊ดทั้งเมกอัพที่จัดเต็มด้วยอายแชโดว์กลิตเตอร์และขนตาที่ปัดเรียงเส้นชัดเจน พร้อมทรงผมไฮไลต์เป็นลายกราฟิกเข้ากับทั้งชุดและเมกอัพได้อย่างลงตัว

ภาพ: NewJeans

สาวผู้มีดวงตาทรง ‘Upturn’ หรือรูปแบบตาที่ปลายหางตายกขึ้นเป็นเอกลักษณ์อย่างคังฮเยริน (Hyerin) เมกอัพส่วนใหญ่ของเธอจะเน้นอายแชโดว์โทนเบจ เส้นอายไลเนอร์และขนตา แต่จะเพิ่มสีสันด้วยบลัชออนช่วงหน้าแก้มแทน ทรงผมและสีผมของฮเยรินมีความหลากหลายแต่จะเน้นปล่อยผมเป็นส่วนใหญ่

ภาพ: NewJeans

ปิดท้ายกับฮันนี่ (Hanni) สาวลูกครึ่งเวียดนาม-ออสเตรเลีย ที่มาพร้อมใบหน้ากลมอันน่ารักจิ้มลิ้ม เมกอัพของเธอเวลาออนสเตจมีทั้งแต่งน้อยๆ เผยผิว แต่ไปเน้นทรงผมที่ขับความน่ารักยิ่งขึ้นไปอีก กับอีกลุคคือแต่งจัดเต็มแบบสาวเกาหลี พร้อมปล่อยผมยาวสลวย ซึ่งเว็บไซต์ Kprofiles ได้รายงานว่าเธอเป็นไอดอลชาวเวียดนามคนแรกในสังกัดของ HYBE อีกด้วย

WATCH

คีย์เวิร์ด: NewJeans